(ReiShin) Cách Mệnh Tính Thực Khắc

276 7 0
                                    

[ hàng tân ] cách mạng tính khắc / cách mạng chiエチュー

Dịch tự p trạm "Dạ" lão sư

ID: 31191839

Chú thích có giới thiệu tóm tắt cùng gỡ mìn, cùng với nguyên tác giả ID, cần phải xem lướt qua!

Cùng với chú thích bên trong quên viết, bổn thiên giả thiết "Không Conan" "Không nhỏ đi" "Hàng Araide gặp mặt" "Nhanh tân tình thân hướng về "

01

"Đây là 3 ngày đồ ăn, còn có cái khác đủ loại đồ vật. . . . Nếu như còn có cái khác muốn, có thể LINE hoặc là gọi điện thoại cho ta nha."

". . . Tốt. Cho tới nay phiền phức ngươi , Kaito."

Nhìn theo hắn đến lối vào trước phòng khách, Shinichi hướng về lâng lâng rời đi Kaito phất tay một cái. Nếu như có người muốn về nhà, dựa theo lễ nghi nên muốn đến lối vào ở ngoài nhìn theo, nhưng Shinichi không làm được. hắn không cách nào đi tới lối vào ở ngoài đi.

Hắn ăn mặc bình thường xuyên màu đen cao cổ áo lông, hạ thân là bó sát người khố. Cho dù là mùa hè, Shinichi cũng không thay đổi mặc đồ này. Ở mở ra điều hòa Kudo dinh thự bên trong, bất luận cái gì mùa đều ăn mặc như vậy trang phục vượt qua. Như vậy đã hai năm ... . Cùng Shinichi quan hệ thân mật người đại khái đều biết này nguyên do trong đó, Shinichi mình cũng muốn thay đổi thiện tình huống như thế, nhưng cho tới bây giờ đều vẫn không có khôi phục dấu hiệu.

Hắn đã từng làm học sinh cấp ba thám tử sinh động , còn thân hơn tự đi tới hiện trường vụ án, cùng bọn hình cảnh đứng sóng vai, bây giờ chỉ có thể ở Kudo dinh thự bên trong nhìn thấy hắn này thiến lệ bóng người. Bởi không lại ra ngoài, cùng Kaito so với càng khỏe mạnh màu da ở nhân công đăng chiếu xuống có vẻ trắng xám, đặc biệt ở nguyệt quang chiếu xuống, phảng phất lập tức liền hội biến mất.

"Ngươi đừng giác đến thật không tiện, ngu ngốc. . . . Là anh em họ tình nghĩa nha."

". . . ngươi cũng phải bận bịu trong nhà chuyện làm ăn a."

"Loại chuyện kia không cần lo lắng! ... Đừng nói thúc thúc a di , liền ngay cả ba mẹ ta cũng đều rất lo lắng ngươi. Đúng không Thám tử lừng danh?"

"Ừm..."

". . . Gặp lại. Ta sau 3 ngày trở lại."

Kaito đi ra lối vào môn sau, Shinichi khoá lên ba đạo tỏa, thở phào nhẹ nhõm. Tuy rằng Kaito cũng đã xem qua , nhưng tiếp đó, hắn nhất định phải lại đi dò xét một lần rộng rãi dinh thự, nhìn có hay không khóa lại, bằng không hắn liền không cách nào an tâm ngủ.

Kudo Shinichi. Được gọi là "Lệnh cùng Holmes" thiên tài trẻ tuổi thám tử. Đặc biệt cao trung thời kì, hắn danh tiếng đang đứng ở đỉnh cao thời kì, không có một thám tử có thể cùng sánh vai. Sẽ không bị nhốt lại Thám tử lừng danh, cha mẹ là danh nhân tên hai đời, dung mạo cùng người mẫu tương đương. Thần kinh vận động cũng siêu quần, nắm giữ hoàng kim chân phải Teitan cao trung vương bài tiên phong, đủ để hấp dẫn J liên tái nhiệt tình cầu tham.

... Thế nhưng, thật vất vả lấy người thứ nhất thành tích thi vào quốc nội học phủ cao nhất Đông Đô đại học, thuận buồm xuôi gió cuộc sống đại học cũng chỉ là ngắn ngủi, vẻn vẹn quá hai tháng, Shinichi liền không thể không từ đại học tạm nghỉ học.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ