(all) Quy Khứ Lai Hề

629 16 3
                                    

[ liên động quan ảnh ] trở lại đến hề

by càng biết

Liên động:

- khi ta trói chặt ba Thứ Nguyên diễn đàn sau

- Matsuda cảnh sát muốn tự cứu

- Gin cùng hồng phương xưng huynh gọi đệ

- Conan chi rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt

- bị viết tiến vào kha học truyện tranh ta xoay chuyển vận mệnh

- làm sao ở Conan trong thế giới tồn tại

Sửa chữa một chút nội dung, trọng điểm là ở trứng màu

——

1-8

Conan mở mắt ra thì ý thức cũng đã hấp lại, đập vào mắt chính là một màu trắng màn ảnh lớn, bốn phía nhưng là tương tự với rạp chiếu bóng ghế dựa. Cùng trước khi ngủ hoàn toàn khác nhau cảnh tượng khiến cho hắn cả kinh.

Tiểu thám tử trong nháy mắt nghĩ đến rất nhiều, đại não cao tốc xoay tròn suy nghĩ . hắn nghiêng đầu qua chỗ khác, bên trái là Mori Ran đoàn người, bên phải nhưng là Haibara Ai, phía trước nhưng là Đội thám tử nhí những người khác cùng tiến sĩ. Lại sau này nhìn lại, Amuro Tooru, Okiya Subaru cả đám người cũng ở.

Nhiều người như vậy đồng thời xuất hiện ở đây, sẽ là tổ chức tác phẩm sao?

Conan suy tư , rơi vào đầu óc trong gió lốc, mà những người còn lại cũng tại lúc này liên tiếp tỉnh lại . Nhất thời, ảnh trong phòng trở nên ầm ĩ lên, nghi hoặc, không rõ âm thanh không dứt bên tai.

Trong đó thuộc về Mori Kogoro âm thanh to lớn nhất, Mori Ran lôi kéo Mori Kogoro ống tay áo, bất đắc dĩ nói: "Ba ba, ngươi nói nhỏ thôi rồi."

Conan sấn lúc này về phía sau quay đầu, về phía sau quay đầu, thấp giọng hỏi dò : "Amuro tiên sinh? Amuro tiên sinh. Đây là tổ chức tác phẩm sao?"

"Tổ chức tạm thời vẫn không có loại năng lực này." Làm nhân viên tình báo Amuro Tooru sắc mặt nghiêm nghị, hắn cũng không nổi bật quan sát bốn phía, sau đó chỉ chỉ bên phải, nói: "Ngươi xem bên kia."

Conan theo ngón tay hắn phương hướng nhìn tới, nhất thời trừng lớn hai mắt: Cách một cái quá đạo rạp chiếu phim chỗ ngồi vừa còn không có một bóng người, trong giây lát này nhất thời có thêm hơn 10 người.

Nhưng chuyện này cũng không hề là nhất làm cho hắn kinh ngạc, tiểu thám tử khi nhìn rõ đối diện người dung mạo sau trong lúc nhất thời nói lắp : "Hai... Hai cái Amuro tiên sinh? !"

Đối diện không chỉ có hai cái Amuro Tooru, còn có hắn mình và Haibara Ai, thậm chí còn có Gin cùng Akai Shuichi! Càng chủ yếu chính là, bọn họ hai cái ngồi cùng nhau! Hơn nữa bọn họ không chỉ có không có đánh tới đến, nhìn qua quan hệ còn rất tốt? !

Xảy ra chuyện gì? ! Là hắn đang nằm mơ đi! Nhất định đúng không!

Hắn nhìn sang một bên Okiya Subaru, khắp khuôn mặt là vẻ khiếp sợ.

Mà Okiya Subaru đẩy một cái kính mắt, trên mặt nhìn qua không có gì thay đổi, nhưng trong lòng cũng là khiếp sợ không thôi.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ