(all) Raki Rõ Ràng Là Rượu Thật

564 9 0
                                    

[ xà tinh bệnh quan ảnh thể ] Raki rõ ràng là rượu thật 1

by miêu bánh không có tật xấu (đã dát , chớ niệm)

Thời gian tuyến:900+

Sẽ không cảm tình hí, vì lẽ đó trì tổng cha mẹ không ở.

Có một chút điểm tư thiết. Tỷ như có Tô Hiểu ở, bối cảnh bản tồn tại chỉ là yêu thích, chưa từng xem không cần để ý

ooc cảnh cáo.

Khà khà, nội tâm phần lớn là sẽ không tha đi ra, vì lẽ đó, huyễn nghe mà bị tẩy não rượu thật đi ra rồi!

Bởi vì phần lớn nội dung không thích hợp tiểu hài tử quan sát, vì lẽ đó ba đứa hài tử không có ở.

Nơi này trì đều là trải qua https://liansang. lofter. com/post/1f01525e_1ccd6d64b

Cái này trì tổng yêu.

Trống rỗng không gian, một cái phía trước màn ảnh là một đống lớn chỗ ngồi, trung gian có ba cái chỗ ngồi đặc biệt đột xuất, bởi vì chỉ có phía sau của bọn họ không có chỗ ngồi.

Phía trước này một ngồi một ăn mặc trưởng áo da mang theo đao nam tử chính đang chơi máy vi tính du hí.

Người từ từ xuất hiện, nam tử cũng không thèm để ý.

"Conan! ngươi không có sao chứ?"

"Nơi này có... bọn họ!" Haibara Ai thân thể không ngừng được run.

"Đại ca!" Vodka nhìn về phía Gin.

Gin người quan sát vị nam tử kia "Yên lặng xem biến đổi "

Ike Hioso vừa ra tới liền nhìn thấy Tô Hiểu , hết cách rồi, khí tràng chính là mạnh mẽ như vậy.

"Tô Hiểu?" Biết Tô Hiểu là hoa quốc người Ike Hioso không có tác dụng Nhật văn.

Nhìn thấy Ike Hioso Tô Hiểu liền biết người đến đủ, đứng lên đến.

"Ngồi trước đến chỗ ngồi" Tô Hiểu ra lệnh một tiếng, tất cả mọi người đều không khống chế được ngồi vào chỗ ngồi, Haibara Ai ngồi vào chính giữa chỗ ngồi, bên trái là Tô Hiểu mình hồng phương người, bên phải là Ike Hioso cùng với hắc phương người, thỏa thỏa c vị.

Tô Hiểu chẳng muốn phí lời, trực tiếp để màn hình truyền phát tin yêu cầu.

[ ở đây các ngươi sắp quan sát một quyển sách, xem xong mới có thể rời đi, không có cảm giác đói bụng, sau khi đi ra ngoài nhớ tới bao nhiêu toàn xem các ngươi mình, không có chắc bụng cảm, bên ngoài thời gian tạm dừng... Chỉ cần ngươi có thể, không hạn vũ lực trị ]

Ike Hioso đẳng người chú ý tới cái này "Chỉ cần ngươi có thể", Ike Hioso hỏi "Ngươi phụ trách?"

Tô Hiểu gật đầu "Ta phụ trách an toàn của nơi này, đương nhiên, nếu như quá phận quá đáng ta hội từ căn nguyên thượng giải quyết vấn đề "

Nói xong cũng lại trở về chỗ ngồi chơi game.

"Ngươi là loại người như vậy?" Ike Hioso không tin Tô Hiểu tốt bụng như vậy.

"Thiên đường yêu cầu, không có an toàn mầm họa, khen thưởng rất tốt, vì lẽ đó ngươi tốt nhất coi trọng các ngươi bên này người, thiên đường cho phiên dịch, không cần hết sức chăm sóc "

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ