(all) Ngươi Nhìn Thấy Ta Nhìn Thấy

765 8 0
                                    

[ kiếm thi người quan ảnh thể ] ngươi nhìn thấy ta nhìn thấy

by Tây Cung mộc lai một

# kiếm thi người quan ảnh thể, có tư thiết không quay ngựa (PS: Nơi này không quay ngựa chỉ người "xuyên việt" thân phận không xong, Linh môi sư cũng không xong)

# Conan thế giới nguyên thành viên quan sát thế giới song song (có Enatsu tồn tại thế giới) bối cảnh

# Enatsu Kirishi = Dật Danh tổ chức cán bộ (không phải boss không phải boss! )

Trở lên

####

1

[ Enatsu nhẹ nhàng đá văng ra lá khô, nhìn kỹ mặt đất một viên bán làm ra bùn hài ấn.

Hài ấn chủ nhân khoảng chừng 43 mã chân, đổi thành đảo quốc thường dùng mã mấy chính là 265, văn ấn là phòng hoạt vân tay , biên giới có mài mòn.

Phía trước còn có cái khác tương tự vết chân.

Enatsu biết, này kỳ thực là một cái nào đó cướp bao tặc giẫm hạ.

Ngày hôm nay, Enatsu chuẩn bị đầy đủ hết ra ngoài, vốn là muốn đi làm mình đại sự. ]

...

Amuro Tooru ngón tay nhẹ nhàng kìm huyệt Thái dương vị trí, hơi nheo mắt lại. Sắc mặt nhìn thấy không ít "Người quen" sau không bị khống chế trở nên khó xem ra.

Đập vào mắt có thể thấy được chính là quen thuộc hồng phương đồng sự cùng với rõ ràng thân là 'Người bình thường' sao gào to hô đám con nít, lại tới làm hắn đáy lòng chìm xuống hắc phương các thành viên.

Tất cả mọi người chỗ ngồi đều có khoảng cách, hồng phương cùng hắc phương khoảng cách càng bị phân liệt rất mở. Thế nhưng, phần lớn người sắc đều có nhỏ bé biến hóa, nhưng không có bất cứ người nào lỗ mãng đi khiêu khích đến từ thế giới ý thức.

Dù cho là Edogawa Conan, nho nhỏ tay cũng nắm chặt nắm đấm ngột ngạt tâm tình của chính mình, như cái phổ thông tiểu hài tử như thế, lộ ra cùng bên người Ayumi Genta bọn họ như thế kỳ quái kinh dị nhưng không tính quá sợ sệt vẻ mặt.

—— tuy rằng rạp chiếu phim hiện trạng vô cùng kỳ dị, nhưng tất cả mọi người một mực chính là quỷ dị lý giải này phỉ di hệ hiện trạng.

Bao quát toàn viên đến đông đủ sau, cái này như trong rạp chiếu bóng bộ chính đang truyền phát tin "Phim nhựa" .

Không thể động thủ, không thể rời đi chỗ ngồi, không thể chống cự đến từ thế giới ý thức, thậm chí —— rời đi này rạp chiếu phim sau, kể cả thế giới song song ký ức cũng sẽ biến mất sạch sành sanh.

Này phân không biết tên kính nể cảm cùng không hề động thủ dục vọng bị gắt gao khắc vào mỗi một cái ngồi ở trên ghế các vị trong tiềm thức.

...

Rất hiển nhiên, phần này cảnh cáo vô cùng hữu hiệu.

[ ai biết đi tới nửa đường, đột nhiên bị thủ trưởng một cú điện thoại gọi đi —— trong tổ chức một cái nào đó trọng yếu nghiên cứu viên bao bị cướp , mà Enatsu thủ trưởng, cũng chính là cái kia danh hiệu "Gin" chiến sĩ thi đua, nhớ tới Enatsu đối vùng này khá quen thuộc, liền lâm thời điều hắn đến tìm bao.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ