(all) Chí Hữu

459 9 1
                                    

[ hồng hắc chỉ nam ] bạn thân

By Giang ảnh [ nhạt ]

Wataru tử sinh nhật vui vẻ! Nguyện ngươi tiền đồ bằng phẳng, ánh sáng vạn trượng.

——————————————————————

1.

Như là vẫn cao tốc vận chuyển tính toán cơ, bởi vì một đột nhiên trình tự sai lầm triệt để kẹt chết, ở cuối cùng giới kéo dài lấp loé, liên tục hoa bình.

Đầu óc nóng lên, hỗn loạn không thấy rõ chu vi bất kỳ đồ vật, chỉ có một trương giấy trắng mực đen cáo phó không ngừng mà ấn ở trước mắt, không ngừng mở rộng lại từ từ thu nhỏ lại, hắn định thần nhìn lại tờ giấy kia rõ ràng không có bất kỳ thay đổi, nhưng lại mang theo dày nặng cảm giác ngột ngạt triều hắn trên mặt trên người vượt trên đến.

[ cáo phó

Cảnh coi thính cảnh bị bộ canh gác bài học thứ nhất cơ động đội bạo nơi tổ đội phó Hagiwara Kenji tiên sinh ngày mùng 7 tháng 11 12 điểm 05 phân với Tokyo Haido đinh ba đinh mục mặt trời mới mọc Haido quảng trường nhà trọ bất hạnh nhân công tuẫn chức, quanh năm hai mươi hai tuổi.

Do dó cáo phó.

Cảnh coi thính

Ngày mùng 8 tháng 11 ]

Cáo phó... Cáo phó...

Quanh năm hai mươi hai tuổi.

Hắn nặng nề mà thở gấp khí, mỗi lần hít thở gian tất cả đều là nóng bỏng, như lửa bình thường nóng rực thiêu đốt trái tim của hắn phổi, theo mạch máu chảy xuôi đến toàn thân.

Tsushima Shinya căn Black chế không được những kia phản ứng sinh lý, hắn tay phải cầm một điếu thuốc nhưng chậm chạp đưa không đến miệng một bên, hai tay run rẩy hai chân như nhũn ra, trong nháy mắt đó thật giống vạn tấn đá tảng đè ở trên người.

Không kịp sao?

Hắn vẫn là chưa kịp sao?

Hắn mẹ nhà hắn vẫn là ai cũng không cứu lại được sao?

Bên tai của hắn đều là tiếng nổ vang rền, trước mắt hư huyễn bóng chồng, chỉ có này tờ giấy trắng càng ngày càng rõ ràng, hắn mờ mịt đưa tay muốn phải bắt được cái gì, nhưng chỉ có thể vô ích lao sát qua vách tường, ảm đạm ngã về đằng sau.

"—— "

"—— cố vấn?"

"Tsushima Shinya? !"

Có thanh âm quen thuộc do xa đến gần, xua tan bên tai ong ong, hắn sa vào ở biển sâu, trong lúc hoảng hốt miệng mũi tựa hồ cũng bị nước biển nhấn chìm, nóng bỏng thống khổ nặng nề nghẹt thở quyển tịch hắn toàn bộ đầu lâu cùng thân thể.

Cánh tay trái dính sát một khối xích thiết, hắn hậu tri hậu giác cảm nhận được một chút đâm nhói, vẻ thần kinh run lên, lập tức bị càng nhiều nóng bỏng khối thép ôm.

"Tsushima cố vấn ——!"

"Ặc—— ặc. . ."Hắn thở hổn hển mãi đến tận đầu bị bài qua một bên, trong mắt in lại quen thuộc đến trong xương khuôn mặt.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ