[ hàng tân / nhanh tân ]STALKER
by kéo dài không dứt
[0] The Unknown Countdown
Kudo Shinichi vừa mới bắt đầu đọc suy lý tiểu thuyết thì, là bản cách phái trung thực ủng độn, đối thảo luận động cơ cùng nhân tính xã hội phái khịt mũi con thường.
Lúc đó, phụ thân như vậy nói cho hắn: "Suy lý vụ án là chuyện rất đơn giản tình. Trực tiếp logic dây xích, hoàn hoàn liên kết câu đố, dù cho thêm vào kích thích nhất bom cùng thời hạn, cũng vẫn cứ sáng tỏ rõ ràng."
"Chân chính đáng sợ cùng khó khăn, kỳ thực là phỏng đoán lòng người. Ngày hôm nay bạn thân cùng tình nhân, theo thời gian chuyển dời, vượt qua một đạo không nhân ý thức đến biên giới, bọn họ liền có thể có thể trở mặt thành thù."
Vẫn là học sinh tiểu học Kudo Shinichi bĩu môi, chỉ cảm thấy là thân là tiểu thuyết gia phụ thân ở cố làm ra vẻ bí ẩn, hoàn toàn không để ở trong lòng.
Nhưng vậy đại khái là trưởng thành lớp phải học, ở hắn 17 tuổi thì, bánh răng vận mệnh lặng yên xoay tròn, đồng hồ bị một chút vặn chặt dây cót ——
"Tí tách, thời gian còn còn lại 24 giờ, các ngươi chuẩn bị xong chưa?"
[09071800] Approaching
Nhật quang đã hết, bóng đêm thâm trầm.
Tủ kính ở ngoài đèn đuốc đã sớm lờ mờ , chỉ có phong ở trên đường phố qua lại, trên cửa gỗ mang theo lục lạc yên tĩnh hồi lâu, trong suốt thủy châu chính chậm rãi từ chén dĩa biên giới lướt xuống, kim phút cùng kim giây đồng bộ khiêu đến 12, lách tách điện tử âm nhắc nhở thời gian đã là chín giờ tối.
Kudo Shinichi đem điện thoại di động sủy về trong túi, hoạt động lại ngón tay, bắt đầu thu thập than ở trên bàn tiểu thuyết trinh thám cùng quốc văn bài thi. Mà trước mặt hắn không xa, Amuro Tooru đứng phòng cà phê quầy bar bên cạnh, chính đem vừa làm tốt bữa sáng để vào hộp cơm.
—— xem ra sáng mai thực đơn sẽ là tamagoyaki toàn mạch sandwich cùng Đinh Hương trà. Kudo Shinichi câu lại khóe miệng, Amuro tiên sinh trước sau như một săn sóc, đại khái là chú ý tới mình ngày hôm nay từ bỏ yêu tha thiết cà phê đá mà lựa chọn Hồng Trà, liền chọn càng dưỡng vị nguyên liệu nấu ăn.
Đợi được hắn dùng khối này xanh xám sắc Calvin phương bố đem tiện lợi gói lên thì, thiếu niên đã thu thập xong đồ vật đứng lên, như quá khứ vô số lần như vậy, bước chân nhẹ nhàng đi tới nam nhân tóc vàng bên người.
"Amuro tiên sinh."Hắn nhẹ nhàng kêu lên.
Nghênh tiếp hắn chính là cái giống nhau tầm thường mỉm cười, Amuro Tooru cúi đầu, thuận lợi tiếp nhận Kudo Shinichi nặng trình trịch túi sách. Về sau bọn họ sóng vai đi hướng về Beika nhai phương hướng.
"Ngày hôm nay không làm sao đọc sách, trái lại liên tục nhìn chằm chằm vào điện thoại di động xem đây. Phát sinh cái gì sao?"
A, quả nhiên bị cái này nhạy cảm gia hỏa phát hiện . Kudo Shinichi liền cười: "Ở trên diễn đàn gặp phải cái người thú vị."
"Chẳng trách... Tâm thần bất định, bữa tối cà ri bên trong ta bỏ thêm điểm gia trấp, ngươi thật giống không ăn đi ra." Amuro Tooru nhíu mày, "Vì lẽ đó? Người kia thú vị ở nơi nào?"