[ tân nhanh ] nhật nguyệt
by Lạc đan
Summary: Năm năm sau Kudo Shinichi cùng người quen cũ "Sơ ngộ", xem ra, hắn bị cái này gọi Kuroba Kaito gia hỏa quấn lấy , nhưng Kudo không những không có phiền chán, còn muốn đưa hắn về nhà...
* một vụ án, muốn miêu tả hai người ở phương thức tư duy cùng phương pháp xử sự thượng sự sai biệt rất nhỏ, toàn văn 2w, cộng Chương 14:, một lần phát xong.
* phân thị giác văn thể, xin chú ý mỗi cái chương tiết mới đầu thị giác cắt.
* có thể phối hợp bgm dùng ăn: Tạ Đình Phong / nhật nguyệt
Tân nhanh / nhật nguyệt
Văn / Lạc đan
Chương 1: Sơ ngộ
"SIDE S "
Nhiều năm sau đó, ta phát hiện qua đi những cái bóng kia, đều là ở mỗi đêm trong giấc mộng xuất hiện, thời gian dài , từ từ không cách nào phân rõ cái gọi là hồi ức là thật hay là giả. Lại như đã vỡ nát tấm gương, bất kể như thế nào ảo tưởng đem hình ảnh hoàn nguyên, vỡ nát, vẫn là vĩnh viễn vỡ nát .
Nhưng là hắn nói, hồi ức không phải dùng để nhớ kỹ, là dùng để lãng quên. Lại như hiện tại, đang cố gắng làm được lãng quên.
Mùa hè gió thổi ở bên tai, rất kỳ quái, quá mấy năm học sinh bình thường sinh hoạt, liền như chuyện trước kia hết thảy đều chưa từng xảy ra như thế. ngươi biết không, nếu như ta hướng về ai đề lên mình chuyện cũ, bọn họ nhất định sẽ cảm thấy ta là cái quái nhân đi, ngoại trừ cái kia trên đời tối thiên thật thiện lương nữ hài sẽ tin tưởng ta. Nhưng là ta đã vĩnh viễn sẽ không nói cho nàng .
Ngày mùng 9 tháng 7, trận mưa, 21℃.
Ta cầm một chén cà phê đá, nắm trong tay có chút lương. Tokyo đầu tháng bảy khí trời không thể so năm rồi nóng bức, vẫn có tâm tình đi ra tản bộ, đi dạo tới trường học mảnh này bãi cỏ thời điểm, phát hiện bãi cỏ so với trước rậm rạp không ít, chờ chút, là lúc nào đã tới nơi này?
"Xem ra, lần này khả năng đúng là học được lãng quên đi."
Cà phê đã thấy đáy , sắp hạ xuống Thái Dương cùng từ từ xuất hiện minh nguyệt, ở trong trời đêm hoà lẫn.
Nhìn bọn hắn chằm chằm thì, khóe miệng nhẹ nhàng cong lên.
"Như vậy phong cảnh, vẫn là xinh đẹp như vậy "
"Hắc? Đồng học."
Ta ngửa đầu ngồi ở trường học trên ghế dài, hướng về thượng nhìn lại, nhìn thấy phản chiếu ở trong mắt khác gương mặt.
—— quen thuộc, cũng chưa quen thuộc mặt.
Hắn ăn mặc một thân đơn giản lam bạch sắc vận động bộ đầu sam cùng quần dài màu trắng, như là chính đang đi ra rèn luyện.
Ta chỉ ở phía dưới nhìn hắn, không lên tiếng.
"Ta sẽ không là đang nằm mơ chứ?"Hắn chớp mấy lần thủy tinh như thế con mắt, tiếp tục nói với ta.
"Có thể là, ta cũng cảm thấy." Ta rất bình thường hồi đáp.
Hắn đứng lên, ra hiệu để ta nhường một chút, ngồi vào bên cạnh ta đến, quay mặt lại, nhìn chằm chằm ta vừa cẩn thận nhìn một lúc, mới nói tiếp, "Nhưng là mẹ ta nói, ta cũng không có cái gì đệ đệ."