(ReiShin) Amuro Tiên Sinh Mông Là Vũ Khí Giết Người

379 9 0
                                    

[ hàng tân ] Amuro tiên sinh cái mông là vũ khí giết người

by Tư Nguyệt thủy quang

Ngẫu nhiên gian ở blog nhìn thấy một tấm chậm rãi đều là Furuya Rei lộ ra bóng lưng hình ảnh, ở trong nháy mắt đó ta liền bị hắn này khiêu gợi cái mông hấp dẫn ở, cho nên mới phải có bản văn chương này sinh ra ~~()

Làm sao bây giờ, ta đối an kha yêu càng nhiên càng lớn, thật nhiều ngạnh vẫn viết cái liên tục ~~

Chính văn --

Amuro tiên sinh nắm giữ một cái rất ưa nhìn cái mông, đây là mỗi một lần ở bạch la cà phê trong phòng lén lút quan sát chăm chú chấp hành người phục vụ công tác Conan quan sát đến đi ra kết quả.

Quấn ở bó sát người quần jean mơ hồ có thể thấy được này ngoại hình đẹp đẽ, cỗ thịt trát thực cái mông ở đối phương đi lại lay động thì, quả thực lại như trên ti vi những kia nam tính người mẫu giống như dáng người ưu mỹ đẹp đẽ, khiến người ta di không ra tầm mắt.

Quần jean nếp nhăn hoa văn theo Amuro Tooru lay động thì thay đổi thất thường, hiển hiện ra đối phương phát đạt bắp thịt đến từ bình thường hài lòng rèn luyện thành quả.

Amuro Tooru cái mông đều là có hay không có thể không hấp dẫn lấy Conan ánh mắt, chờ hắn lấy lại tinh thần thì, mới phát hiện hắn mình tựa như một luyến thí cuồng ma biến thái luôn nhìn chằm chằm đối phương cái mông xem, thậm chí còn sản sinh nổi lên muốn xoa xoa này tròn trịa cái mông dục vọng.

Conan cho rằng hắn là không hiểu ra sao sinh sôi luyến cái mông tình kết loại này cổ quái, liền hắn làm thử nghiệm đem sự chú ý dời về phía những người khác cái mông, phát hiện mặc kệ những người khác cái mông là viên là chính, là mỹ là xấu, nhưng đều không Amuro Tooru cái mông gợi cảm đẹp đẽ, Amuro Tooru cái mông mới là hắn trong lòng giàu có nhất sức mê hoặc cái kia.

Nguyên lai hắn yêu thích. . . Cũng không phải chỉ cần cái mông, hơn nữa thích chỉ có Amuro Tooru nắm giữ. . . Độc nhất vô nhị khiêu gợi cái mông.

"A! Conan-kun, chào buổi sáng." Conan cắn ống hút hút trong cốc thủy tinh quốc trấp liền nhìn thấy chính trực đến đây cùng Enomoto Azusa giao ban Amuro Tooru.

Conan nhìn Amuro Tooru tiếp nhận Enomoto Azusa đưa tới tạp dề sau đó xoay người quay lưng hắn, a. . . Amuro tiên sinh cái mông ngày hôm nay vẫn như cũ rất ưa nhìn đây. . .

Amuro Tooru mặc vào tạp dề sau đó ở phía sau trói lại một nơ con bướm, nơ con bướm đuôi nhu thuận giống như trên không trung phiêu Dật Nhiên sau kề sát ở vi mông mẩy thượng, tạp dề góc quần vừa vặn hảo chặn lại rồi Conan cảm thấy Amuro Tooru rất ưa nhìn một phần cái mông cùng thon dài rắn chắc bắp đùi, Conan không khỏi cảm thấy trong lòng có chút thất vọng.

Conan ánh mắt hơi âm u, có chút giận hờn tự chu đáng yêu khuôn mặt, miệng ngậm lấy ống hút một mặt bất mãn biểu hiện ở nước trái cây bên trong thổi ra phát sinh ùng ục ùng ục tán tỉnh thanh.

Đẹp mắt như vậy cái mông tại sao phải già lên!

Hắn có hay không nên viết cái khách tố yêu cầu bạch la cà phê thất người phục vụ cũng không trả lời nên hệ tạp dề ?

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ