(allShin) Độc Hạt Tiêm Câu

781 12 1
                                    

[all tân ] bò cạp độc nhọn câu (phá án hướng về / chiến tổn /all tân)

by Azusa Thiên Nhai (công tác vừa vào sâu như biển)

(nội dung tường tình thỉnh điểm dùng ăn trước giới thiệu)

Tự

Ánh tà dương đỏ quạch như máu, đỏ sẫm màn sân khấu ở chân trời tràn ngập, cúi thấp xuống phảng phất đưa tay là có thể chạm tới.

Đã đến lúc tan việc, Osaka phủ cảnh bản bộ nhưng vẫn cứ rộn rộn ràng ràng, biểu hiện nghiêm nghị nhân viên chính phủ môn ăn mặc âu phục qua lại ở lâu vũ gian, thỉnh thoảng thấp giọng thảo luận cái gì.

Một gian trong phòng làm việc, một vị da đen thiếu niên ở nhìn kỹ bắt tay thượng mỏng manh đánh tư liệu, trong đó chen lẫn máu tanh bức ảnh chỉ cần thoáng nhìn liền đủ khiến người bình thường mồ hôi lạnh ứa ra ác mộng liên tục, nhưng thiếu niên giữa hai lông mày chỉ có giận tái đi cùng anh khí, nhíu chung một chỗ mày kiếm cùng mím thật chặt môi tỏ rõ chủ nỗi lòng của người ta tuy rằng chập trùng bất định, nhưng không có bất kỳ hoảng sợ ở bên trong.

Bên cạnh hắn là một mập mạp ải ải đại thúc, cẩn thận tỉ mỉ cà vạt thêm vào bằng phẳng âu phục chứng minh người này ở bản bộ địa vị tuyệt đối không thấp, nhưng hắn nhưng không có đối cái này nhìn như tuổi trẻ thiếu niên có bất kỳ xem thường hoặc là hoài nghi, chỉ là yên tĩnh chờ thiếu niên chậm rãi lật hết những kia nhìn thấy mà giật mình vụ án bước đầu báo cáo.

"Đây là hiện nay có thể nắm giữ hết thảy tư liệu , Arpin."

Đại thúc thấp giọng nói, ngữ khí là không cách nào che giấu sự phẫn nộ."Hung thủ hành hung thủ đoạn càng ngày càng thành thục, người bị hại trong lúc đó hiện nay cũng không có tìm được bất kỳ liên quan, chúng ta bây giờ có thể làm, ngoại trừ chờ đợi giám thức khoa tiến một bước hiện trường khám tra, cũng chỉ có từ cái kia đồ vật vào tay : bắt đầu ."

Hắn nhìn thấy thiếu niên nhanh chóng từ đa dạng bức ảnh trung rút ra vài tờ đặt ở phía trên nhất, cái này cũng là thiếu niên vừa nhìn ra lâu nhất mấy tấm hình, bọn nó điểm giống nhau đều vỗ tới một sởn cả tóc gáy đồ vật.

Đó là một con trông rất sống động, màu đỏ bò cạp.

Nhổng lên thật cao móc đuôi cho dù cách một tờ giấy khoảng cách cũng làm cho người không rét mà run, phảng phất một giây sau giọt kia nọc độc hàn quang liền muốn từ mặt bằng thượng lấp loé mà ra, đem trí mạng độc tố đâm vào người dòng máu trung.

"Mỗi tên người bị hại bên cạnh thi thể đều có cái này, như là ác ma tiêu chí như thế."

"Đây là, dùng huyết họa ?"

Đang trầm tư thiếu niên rốt cục mở miệng , hắn mũ từ lâu chuyển tới phía trước, như là thuyền buồm vung lên buồm chuẩn bị xuất phát chinh phục tân đại lục.

"Đúng, giám thức khoa người lấy ra hạt trên người thành phần, kinh kiểm nghiệm là người bị hại dòng máu. Phạm nhân ở hành hung sau khi, ở bên cạnh thi thể vẽ như vậy một bò cạp độc, quả thực lại như ở hướng về cảnh sát khiêu khích."

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ