(AkaAmu) Thế Mạt Vũ Hội Cùng Chung Yên Tuyết

224 3 0
                                    

[ xích an ] thế chưa vũ hội cùng chung yên tuyết

Sphenoid019

Summary:

Ngày đông lai ba, năm ngoái viết Giáng sinh hạ

Notes:

Trích dẫn bộ phận đến từ " tận thế ngâm ", trung gian Bourbon nói " bố cốc điểu "(Кукушка) là Xô Viết rock and roll giáo phụ ca

(See the end of the work for more notes. )

Work Text:

Thiên Đường ở rơi rụng một buổi tối, các ngươi cũng tiến vào uống rượu ba

Không quản các ngươi là ai, chỉ cần không phải Rhode này hai cái ma quỷ,

Cái gì? các ngươi là?

-

Liên tục một phút không được đáp lại tiếng gõ cửa qua đi, thùng xe môn bị thô bạo từ rìa ngoài mở ra .

Hiện tại là Moscow thời gian rạng sáng một điểm. Rye hơi hơi mang tới hạ tầm mắt, nhìn thấy ngoài cửa đứng hai cái tiếp viên hàng không.

Hoặc là nói, ăn mặc tiếp viên hàng không chế phục, nhưng tuyệt đối không phải tiếp viên hàng không. Ở bề ngoài ngụy trang có thể nói hoàn mỹ, nhưng ở một cái đỉnh cấp đặc công trong mắt quả thực không thể càng rõ ràng. Hai người này không phải đồng hành chính là kẻ địch.

Trạm tư cùng thể trạng, quen dùng tay thiên hướng phối thương này một bên. Kinh nghiệm lâu năm huấn luyện mà sắc bén, không chút lưu tình hướng về bên trong buồng xe bộ bắn phá ánh mắt.

...

Tuy rằng hiện tại, nơi này quang cảnh để bọn họ vẻ mặt đều trở nên tế nhị.

Cho dù là đối lập xa hoa hạng nhất giường nằm, cũng vẫn cứ chỉ là cái tiểu không gian. Ngoài cửa xe là băng tuyết bay tán loạn đêm đông, hắc ám để trong này có vẻ càng chật hẹp. Nhưng giờ khắc này thùng xe bị đến từ hành lang vi quang điểm lượng một chút.

Từ cửa tiếp viên hàng không phía sau, bỏ ra trưởng mà bất động cái bóng. Cùng quang đồng thời lưu tiến vào còn có hơi lạnh không khí, hàn ý một hồi thấm vào mảnh này ấm áp, ngâm rượu mạnh cùng hoa hồng mùi thơm trong bóng tối.

Bourbon mở ra hai chân nhẹ nhàng run rẩy. Rye nở nụ cười.

"Dạ an, thân sĩ môn."

Hắn lười biếng dùng tiếng Nga mở miệng:

"Các ngươi muốn ở nơi đó xem tới khi nào?"

-

Ba giờ trước, St. Petersburg.

Màu băng lam đoàn tàu lái vào trong đài ngắm trăng, như một đuôi cá bạc ưu nhã bơi vào đến. Rye nhìn thấy thân xe thượng vượt qua chữ.

Авро́ра.

A phù Lehr hào. Hoặc là xưng là ánh rạng đông hào —— lấy chưởng quản ánh bình minh nữ thần mệnh danh, từ St. Petersburg lái về Moscow đoàn tàu. Nửa đêm trước xuất phát, dự tính đến thời gian là cách thiên sáng sớm bảy giờ.

Đi về ánh bình minh lữ trình.

Nguyên bản bất động đám người bắt đầu leo lên đoàn tàu. Hay là bởi vì màn đêm thăm thẳm , hầu như không có người nói chuyện. Đang trầm mặc nguyệt trên đài, chỉ có mọi người hơi thở hình thành khói trắng. Mỗi khuôn mặt đều bao phủ ở mình phun ra một đoàn trong sương, lờ mờ nhìn không rõ.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ