[ xích an ] Akai phu phu
by Kitagawa bạch đào
Ông bà Smith AU
Tư thiết song phương lẫn nhau không biết thân phận đối phương
Đồng dạng tư thiết hai người ở tổ chức chưa từng gặp mặt
Okiya Subaru nhìn đồng hồ tay một chút, vẫn chưa tới người yêu giờ tan sở, liền cách cửa sổ hướng về người ngoài cửa làm thủ hiệu. Vào cửa chính là hai cái người Mỹ, một cô gái tóc vàng cùng một nam tử tóc đen, hai người sau khi vào cửa còn có chút không yên lòng tự ngó dáo dác một lúc.
"Vào đi, thật sự không ở." Okiya Subaru ở trong phòng xem có chút buồn cười, bắt chuyện bọn họ vào nhà.
"Ngươi cũng thật là nhàn tình nhã trí a, lửa cháy đến nơi còn ở học làm cơm, " Camel cầm lấy chén nước trên bàn uống một hơi cạn sạch, "Ngươi có biết hay không Nhật Bản bên kia đều chuẩn bị thu võng , chúng ta vẫn đang nghe bọn hắn sắp xếp, lẽ nào chúng ta bị bọn họ sử dụng như thương sao?"
"Này vốn là ở Nhật Bản, ngươi liền bớt tranh cãi một tí đi." Judy vỗ vỗ Camel vai, ra hiệu hắn ngồi xuống.
Đúng, bọn họ là đến từ FBI tham viên, gánh vác sứ mệnh cùng cừu hận đi tới Nhật Bản, chính là vì tận mắt chứng kiến Hắc y tổ chức diệt, mà Okiya Subaru ở bề ngoài là Đông Đô đại học nghiên cứu sinh, kỳ thực là FBI từng ở Hắc y tổ chức nằm vùng.
Okiya Subaru lại cho hắn rót một chén nước, hắn lý giải Camel phát hỏa điểm, bọn họ tình báo trên căn bản đều là bắt nguồn từ CIA nằm vùng Mizunashi Rena, đối với Nhật Bản cảnh sát, bọn họ vẫn luôn là nằm ở nhược thế địa vị. Chính như Judy từng nói, đây là ở Nhật Bản, bọn họ chuyện đương nhiên bị cho rằng có quyền chủ đạo.
"Chúng ta cộng đồng mục tiêu chính là phá huỷ Hắc y tổ chức, cũng không muốn xoắn xuýt chuyện như vậy . . ." Lời còn chưa dứt điện thoại di động nhưng hưởng lên, Okiya Subaru ra hiệu bọn họ cấm khẩu xoay người nhận điện thoại.
"Thấu, " Okiya Subaru thả tay xuống bên trong oa cụ, cởi xuống tạp dề, "Ngày hôm nay cũng không trở về nhà ăn cơm chưa?"
"Đúng nha, trong cửa hàng đến rồi tân đầu bếp, Azusa muốn tổ chức một hồi cùng đi ăn liệu lý đây, chỉ có thể tối nay trở lại rồi."
"Được rồi, này kết thúc gọi điện thoại cho ta, ta đi đón ngươi."
Okiya Subaru ngỏm rồi điện thoại: "Thấu đêm nay muốn muộn trở về, các ngươi có khẩu phục , nếm thử ta mới nhất học sandwich."
"Ai, tú, " Camel tựa ở trên ghế salông nhìn về phía đi vào nhà bếp Okiya Subaru, "Tuy nhưng đã hai năm , thế nhưng vẫn là không chịu nhận ngươi đã kết hôn a."
Amuro Tooru cúp điện thoại nhìn về phía ngồi ở vị trí kế bên tài xế tóc vàng nữ nhân: "Ngươi là nói, mặt trên phải có động tác lớn?"
"A, " Vermouth mất tập trung nhìn ngoài cửa xe một bên, có chút lười biếng trả lời, "Nghe nói mặt trên đang chuẩn bị một đại giao dịch, tất cả mọi người đều muốn nghênh tiếp."
"Ha, này đúng là động tác lớn , tiến vào tổ chức nhiều năm như vậy, ta cảm giác chưa từng thấy quá mấy người đây."