(allKai) Mọi Việc Không Yên

451 2 0
                                    

[all nhanh ] mọi việc không yên

byFY thưa dạ nặc

Đại khái: Kuroba Kaito mất trí nhớ bị vườn thú bắt cóc, tám năm sau tìm về bị giao cho ba vị thám tử chăm sóc.

Báo động trước: Vườn thú Đấu tử, xưởng rượu đã diệt vườn thú tồn tại, thời gian tuyến hoàn toàn tư thiết, tuổi tác kém giả thiết, Đấu tử 15 tuổi

Là Đấu tử trước lúc này cùng mọi người ngoại trừ Quái trộm Kid bên ngoài không có bất cứ liên hệ nào giả thiết, Nakamori Aoko cũng không có cùng học sinh cấp ba Kaito từng ở chung, thế nhưng đại gia biết hắn là Quái trộm Kid sau vẫn như cũ vẫn là sẽ thích hắn giả thiết.

Mới bắt đầu chính là muốn chút vườn thú đấu rồi, viết viết liền phức tạp .

————————————

(1)

"Ngươi nói cái gì? ? ?"

"Mẹ nói cái này, chính là nam hài này, là quái. Trộm. Cơ. Đức yêu, dài đến cùng Shin-chan siêu như đi."

Kudo Shinichi lại một lần nữa bị hắn thân sinh ba mẹ thao tác khiến cho không nói gì ngưng nghẹn, nhìn về phía trước mặt liếc mắt bị trói gô nam sinh.

"Các ngươi bắt đến Kid? ? ?"

"Không phải chúng ta trảo rồi, chỉ là ba ba cung cấp phương án, kỳ thực là Amuro tiên sinh bọn họ phối hợp tốt hơn."

Bị Kudo Yusaku cùng công an vây công...

Kudo Shinichi yên lặng thắp ngọn nến, không trách tài như thế triệt để, lần trước có cái này VIP đãi ngộ vẫn là cái kia toàn dùng tửu tên mệnh danh Hắc y tổ chức.

"Không cần trói thành như vậy đi, liền miệng đều ngăn chặn ."

"Dù sao cũng là thế giới nhất lưu chạy trốn đại sư, vì lẽ đó cho hắn nên có lễ ngộ mà, mụ mụ trói rất tùng nha."

Kudo Shinichi nhớ tới vào cửa cửa trước vi này một vòng lớn người, liền Amuro Tooru đều được mời tới , Kid sợ là chắp cánh cũng khó thoát đi...

Yukiko đem Kaito sợi dây trên người giải đi, như nàng nói trói rất tùng, dù sao chủ yếu tạo tác dụng không phải dây thừng, mà là gian nhà bên ngoài người.

Gian phòng cửa sổ bị đóng đinh , trong phòng có cái Kudo Yusaku, ngoài phòng có cái Amuro Tooru, Kid muốn chạy cũng không chọn vào lúc này chạy, chỉ là đơn thuần, Yukiko nói có thể doạ Kudo nhảy một cái, vì lẽ đó Kid phối hợp lên thằng.

Kid cười trên sự đau khổ của người khác chuyện cười Kudo vừa cũng không thế nào bình tĩnh vẻ mặt, phảng phất hiện tại đối mặt quốc gia bao ăn bao ở nguyên bộ món ăn nguy hiểm không phải hắn.

Kid cợt nhả nói, "Thám tử lừng danh, đã lâu không gặp."

"Chúng ta ngày hôm trước muộn lên Thiên Đài gặp." Kudo lúng túng cười cười, hắn cũng không biết nên đối bị bái sạch sẽ ngụy trang túc địch lộ vẻ mặt gì khá là thân mật, quay đầu, hắn thân ba đứng ở phía sau một bên, Kudo hỏi, "Vì lẽ đó hiện tại cần ta làm cái gì?"

"Cũng chính là một điểm việc nhỏ rồi, Shinichi-chan định có thể giải quyết đi." Kudo Yusaku nói, "Xác thực không có gì, cũng chính là đem Kid mang về nuôi dưỡng ở nhà ngươi dưỡng cái mười ngày tám ngày đừng làm cho hắn chạy như vậy."

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ