[all kha ] ngân đạn chi vẫn
by Edogawa quả cam
Một
FBI phòng họp, hoàn toàn yên tĩnh, thậm chí không nghe thấy không khí lưu động âm thanh.
Giả bì cùng thấu kính ngụy trang hạ cặp kia "Ông ba phải" híp híp mắt bỗng nhiên mở ra, xanh sẫm trong con ngươi bắn ra hàn quang, đâm thủng không khí, này khí tràng, hầu như có thể đem chu vi mười dặm người đều đông cứng tại chỗ:
"Bắt đầu cứu viện hành động, cần phải tìm tới cái kia nam hài!"
Ngữ khí lạnh lẽo mà kiên định.
Akai Shuichi vẫn rõ ràng nhớ tới Edogawa Conan định ra kế hoạch thư thượng mỗi một chữ, vẫn rõ ràng nhớ tới tối ngày hôm qua hành động trước hắn quyết tuyệt ánh mắt cùng nụ cười tự tin, đôi tròng mắt kia là như vậy lam, như vậy trong suốt, cho dù là ở trong đêm tối, cũng lập loè tia sáng chói mắt.
Đó là một đôi lộ ra kiên cường cùng thành thục rồi lại không rành thế sự con mắt.
Hắn tín nhiệm hắn, tin tưởng kế hoạch của hắn, tin tưởng năng lực của hắn.
Cũng tin tưởng, hắn có thể bình an trở về.
Đáng tiếc, không như mong muốn.
Thất liên, sau đó là truy tung khí bị tiêu hủy.
Akai không biết bên kia phát sinh cái gì, cũng không dám tưởng tượng. Mãi đến tận hiện tại, hắn mới đọc hiểu hắn cuối cùng cái ánh mắt kia; mãi đến tận hiện tại, hắn tinh tế hồi tưởng kế hoạch án trung mỗi một câu nói, tinh tế suy tư mỗi một bước trong lúc đó liên hệ cùng ý tại ngôn ngoại, mới hoàn toàn phát hiện ——
Hắn, là đem mình coi như mồi nhử.
Hắn nói, theo cái kế hoạch này tiến hành, thương vong có thể rơi xuống thấp nhất.
Liền, mình liền không nghĩ nhiều nữa, không chút do dự lựa chọn tin tưởng hắn.
Kế hoạch của hắn không có bất kỳ chỗ sơ suất, Akai cũng không có nhìn lầm năng lực của hắn, nhưng là, hay là bởi vì quá mức tín nhiệm hắn, Akai Shuichi đã quên, hắn là cái cam nguyện từ bỏ mình, hộ đại gia chu toàn người.
Tiểu quỷ, ngươi không phải rất hành sao, muốn cẩn thận mà trở về a!
...
Akai vĩnh viễn cũng không quên được, cái kia ánh lửa làm nổi bật buổi tối.
Hắc ám tổ chức ngoài căn cứ, hắn hướng về mình đi tới, đi lại có chút lảo đảo, nhưng kiên định lạ thường.
Ngược lại ánh lửa, không thấy rõ mặt của hắn, chỉ là cảm nhận được ánh mắt của hắn, sáng quắc .
Phía sau hắn, là đầy đất đỏ như máu, một giọt một giọt, từ trong ánh lửa kéo dài tới dưới chân hắn.
Akai không có xông tới dìu hắn, chỉ là trạm ở trong bóng tối, hướng về hắn làm nổi lên khóe môi. hắn đã xé đi ngụy trang, cặp kia xanh sẫm trong con ngươi, nhợt nhạt chảy xuôi vui sướng cùng thưởng thức.
Hắn nhìn thấy, cái kia nho nhỏ hài tử ngẩng đầu lên, cũng trở về mình một tự tin cười, trong con ngươi, có nhàn nhạt uể oải cùng đau đớn, càng nhiều, nhưng là ức chế không được vui sướng cùng tinh thần phấn chấn.