[ Matsuda cảnh sát muốn tự cứu đồng nhân ] Miêu Miêu cảnh giáo tổ (1)
by tố hồi mười sáu
Xong xuôi tát hoa! Để ăn mừng xong xuôi, để cảnh giáo tổ năm người biến Miêu Miêu đi!
Tư thiết tất cả đều là thành niên miêu Jinpei-chan màu đen quyển mao miêu, Hagiwara bơ sắc mèo Ragdoll Hiromitsu Hổ Văn mèo mướp Rei màu vàng mèo Xiêm tiểu đội trưởng màu xám Maine miêu.
Bởi vì cá nhân ta yêu thích, biến miêu thì ngoại trừ Matsuda ở ngoài những người khác có người cách miêu hóa, nói thí dụ như đối liếm mao sẽ không cảm thấy xấu hổ, lòng hiếu kỳ rất đại hỉ hoan chơi dáng dấp như vậy, nhưng biến thành thú nhân sau liền không có ảnh hưởng gì .
Giả thiết 142 thoại sau, Matsuda bởi vì say rượu sau ưng thuận nguyện vọng, vừa vặn đụng với hệ thống phạm sai lầm, thành công để đồng kỳ môn đã biến thành miêu, nhưng cũng bởi vì thẻ bug, năm con Miêu Miêu xuyên qua đến tên kha nguyên tuyến.
Cảnh giáo tổ toàn viên tình bạn hướng về, chủ yếu hãm hại Jinpei-chan cùng Amuro Tooru (nguyên tuyến).
1
Matsuda Jinpei từ say rượu trung tỉnh lại, chỉ giác đến mình đau nhức toàn thân, đại não ảm đạm, tứ chi vô lực, cả người thật giống bị nhét vào trục lăn trong máy giặt quần áo xoay chuyển vài quyển như thế, chóng mặt.
"Mễ... Đầu đau quá..."Hắn thử đứng lên đến, nhưng có thể là cồn tác dụng còn chưa biến mất, hắn tứ chi hoàn toàn không nghe lời, mới vừa đi rồi một bước liền bắt đầu thắt, để thân thể chủ nhân một lảo đảo.
Còn được lắm ấm áp lại lông xù vật thể chặn lại rồi Matsuda, ngăn cản hắn đấu vật.
Matsuda Jinpei mơ mơ màng màng ngẩng đầu lên, muốn quay về hỗ trợ nhân đạo tạ, sau đó liền bị so bình thường còn muốn ngọt ngào vài lần osananajimi âm thanh dọa cái giật mình: "Ai nha, không liên quan, có điều phải đi đường cẩn thận một chút a, Jinpei-chan miêu ~ "
"Miêu ~" này một chữ phảng phất tự mang về âm, ở Matsuda Jinpei trong đầu dư âm còn văng vẳng bên tai, kéo dài không dứt, không cách nào tiêu tan, liền ngay cả say rượu mang đến đau đầu cũng bị chấn động đến mức không biết chạy đi nơi đâu .
"Này, Hagiwara đại nhân, " Matsuda có phi thường dự cảm bất tường, bởi vì hắn có một phi thường khủng bố suy đoán, khủng bố đến hắn lần thứ nhất quay về osananajimi sử dụng kính ngữ, "Mời ngài nói cho ta, ta tối ngày hôm qua không có làm chút chuyện khác người gì chứ?"
Tiếng nói của hắn khẽ run , liền ngay cả thân thể cũng bởi vì căng thẳng mà banh ở, khắp toàn thân toả ra đáng thương lại bất lực khí tức —— chí ít ở Hagiwara thị giác bên trong, mình thân ái osananajimi dáng dấp như vậy là phi thường đáng yêu rồi, để hắn muốn muốn cẩn thận mà an ủi một chút hắn.
Liền, không biết là xuất phát từ osananajimi cảm tình vẫn là hiện ở bản năng của thân thể, Hagiwara Kenji cúi đầu, nhẹ nhàng liếm liếm Matsuda Jinpei đầu, sau đó dùng cùng hắn ôn nhu động tác hào không liên hệ lãnh khốc ngữ khí nói: "Không sai, chính là như ngươi nghĩ, chúng ta đều biến thành Miêu Miêu ."