[ Rei trung tâm ] bị nhớ kỹ người
Tác giả: Diệp ba ngày
Trước thiên
"Này, Amuro ca ca xin nghỉ sao? chúng ta còn muốn đến ăn Amuro ca ca bánh gatô. . ."
"Hảo đáng tiếc a. . ."
"Mà, lần sau trở lại ăn Amuro ca ca bánh gatô là tốt rồi, Amuro ca ca cũng có chuyện mới hội xin nghỉ."
Amuro tiên sinh xin nghỉ , là công an nhiệm vụ vẫn là nói, tổ chức...
"We can be both of God and the devil. Since we 're tr âmg to raise the dead against the stream of time."
Furuya Rei, không, hắn hiện tại là Bourbon.
Có thể thực sự tiếp xúc tổ chức hạt nhân tổ chức thành viên, đều trải qua thân thể cải tạo. Mà hắn sắp bị cải tạo, Bourbon được tiến vào tổ chức cao tầng tư cách.
Hắn ở ngày thứ nhất tiến hành triệt để thể kiểm, thân thể trần truồng trạm ở trong phòng thí nghiệm, như một người thể mô hình như thế bị nghiên cứu. Bourbon không có chút rung động nào nhìn những kia nghiên cứu viên quan trắc thân thể của hắn.
"Bourbon đại nhân tố chất thân thể thực sự là nhất lưu a! Mặc dù là tình báo tổ thế nhưng hoàn toàn không thua hành động tổ các vị đại nhân, ở tiến hóa sau khi nhất định có thể trở thành là tổ chức đắc lực Can Tương a!"
Những kia nghiên cứu viên tuy rằng lấy thái độ cung kính ở đối xử Bourbon, thế nhưng bất kể là ánh mắt vẫn là hành động, rõ ràng chỉ là đối xử một chuột trắng nhỏ.
Ngày thứ hai Bourbon tiến hành rồi thân thể cải tạo tiền kỳ thuốc chuẩn bị.
Rất khó miêu tả loại cảm giác đó, tế bào không ngừng xé rách lại lại tái sinh, các loại thuốc không gián đoạn tiến vào trong cơ thể mình, hỗn hợp sản sinh các loại không giống phản ứng, phảng phất cầm đem cây búa từng điểm từng điểm gõ nát mình xương cốt, phảng phất đặt mình trong dung nham tựa hồ một giây sau liền muốn triệt để bốc hơi lên, trong lúc hoảng hốt cảm giác có người đem bàn tay tiến thân thể liên tục phiên giảo nhào nặn hắn bộ phận, rồi lại so những này miêu tả còn còn đáng sợ hơn gấp trăm lần ngàn lần, hắn muốn hôn ngủ thiếp đi, ở ngắn ngủi mất đi ý thức sau khi lại hội bởi vì đau đớn một lần nữa tỉnh táo, hắn duy nhất có thể làm chính là duy trì vẻ thanh tỉnh, suy nghĩ các loại lung ta lung tung sự tình dời đi sự chú ý, còn muốn khống chế mình không muốn không cẩn thận nói ra cái gì không nên nói đồ vật. hắn miễn cưỡng mình đi suy nghĩ sau đó, đi suy nghĩ hủy diệt tổ chức kế hoạch.
Hắn nghĩ tới nhất định phải Sherry chết không thể Vermouth. Thì ra là như vậy. nàng không thể hận tổ chức, chỉ có thể đi hận những kia nhân viên nghiên cứu. Vermouth có thể lợi dụng, nàng sẽ là hủy diệt những thí nghiệm này tư liệu một đại duỗi tay.
Ở tiêm vào thuốc bước đi này, Bourbon còn có thể miễn cưỡng duy trì tỉnh táo, đến chân chính bắt đầu cải tạo giải phẫu thời điểm, các loại tâm tình tiêu cực không gián đoạn mà bốc lên, hắn đã vô lực đè xuống, hắn thật sự rất mệt , huống chi ở tình huống như vậy, coi như thật sự đi hồi ức cái gì hài lòng sự đến chống đỡ mình cũng sẽ ở trong thống khổ nát tan.