(KaiShin) Tự Trân

209 1 0
                                    

[ nhanh tân ] tự trân

by lấy ca tuân hiền ✨

"Tiểu tử, có muốn hay không cùng ta đi?"

SH. >>0

Đứng ở nóc tủ thượng lịch ngày hầu như đã táng ở tiểu tử trạm bảo thạch màu lam bình thường trong con ngươi —— hắn nhìn chằm chằm lịch ngày thượng một cái nào đó ngày, không hề động đậy mà đứng ngăn tủ bên cạnh ngửa đầu nhìn.

Lập tức lại cúi đầu, bán rủ xuống mí mắt, liền thở dài tâm tình đều không có. Sau đó có chút mê man quay đầu nhìn về ngoài cửa sổ đường phố, chậm rãi làm phiền quá khứ có chút thất thần một lần nữa liền như vậy nhìn chằm chằm.

Sau đó lại ngồi ở mông hôi sàn nhà bằng gỗ thượng, dựa vào vách tường xuất thần.

Tâm tư phiêu về một canh giờ trước một cái nào đó hết sức chán đời nữ sinh lúc đi vào đối với hắn hỏi ra cái kia vấn đề:

"Đại thám tử, ngươi đến cùng làm sao ?"

... Không làm sao .

Quần soóc điện thoại di động trong túi bỗng nhiên chấn động lên, lấy ra mở ra tỏa nhìn thấy ghi chú để hắn có chút hoảng hốt.

Mê mê hoặc trừng tiếp lên, đối diện thanh tuyến hắn nghe rất quen, chính là cảm giác có chút... Thế nào đây?

"Conan, ở tiến sĩ gia chơi đủ rồi sao, về nhà ăn cơm rồi."

"Biết rồi..."Hắn kéo hai lần nơ mặt sau nút xoay, có chút chán nản đưa mắt chật chội đến góc, "Ran-neechan."

... Mấy ngày ?

Hắn hững hờ đứng lên, giơ tay lên không nói gì một bên chiết bắt tay chỉ một lần đi ra ngoài, hướng đi cái kia chỉ có thể cuối cùng mấy ngày xưng là "Gia" Văn phòng thám tử.

Ân, một tuần —— Conan đứng ở dưới lầu bốn phía nhìn ngó mới bắt đầu lên lầu —— tha không đi xuống .

Lúc ăn cơm hắn nghe được Mori Ran cùng Suzuki Sonoko cú điện thoại, nghĩ cũng biết quá nửa là Sonoko mời Ran đi một nơi nào đó quan sát nàng tâm tâm niệm niệm "Ma thuật biểu diễn" ——

A, nói như vậy, lúc này mới mấy phút tới, hắn làm sao liền quên tối hôm nay tiểu thâu tiên sinh muốn đến bái phỏng sự tình đây.

Conan nháy mắt một cái, ngẩng đầu nhìn phía còn không cúp điện thoại Ran, nhàn nhạt đã mở miệng: "Ran-neechan, ta muốn đi."

Mori Ran nghe được ngữ khí của hắn nhìn thấy vẻ mặt của hắn cũng là vi lăng, thế nhưng vẫn là theo hắn nói tiếp nhận rồi Conan yêu cầu.

"Ngươi gần nhất làm sao a Conan, thật giống tâm tình rất kém cỏi a?"

Conan giơ lên mí mắt liếc nhìn Mori Ran, ánh mắt trong lúc nhất thời vẩn đục đến để trong lòng hắn có chút khó chịu.

"Ran-neechan, ngươi còn yêu thích... Shinichi ca ca sao?"Hắn không e dè nhìn chằm chằm nàng, hắc khuông kính mắt theo sống mũi tuột xuống hoạt.

Mori Ran cũng là có mấy phần không hiểu theo dõi hắn.

Nhìn nhau không nói gì một lát qua đi, nàng mới chậm rì rì đã mở miệng: "Yêu thích a."

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ