[ nhanh tân ] trí mạng tương giao -
by cô w
✧ ngụy chính kịch hướng về ——
✧HE BE, vĩnh viễn yêu nhau bất tương giết ——
✧ nhân " bảo thạch quốc gia " phiên kịch cơ bản giả thiết mà sản sinh linh cảm, nhưng chỉ duyên dùng cực một số ít nguyên thế giới quan, vì lẽ đó tư thiết rất nhiều ——
✧ nhân vật chúc Vu Thanh Sơn, ooc thuộc về ta ——
✧ bổn thiên 2. 8k+
. 00
Nếu như ở thuyết tương đối cơ sở thượng xây dựng một tân vũ trụ quan, này bằng phẳng thời không chỉ có điều là trong vũ trụ tiểu chừng mực thượng trường hợp đặc biệt. Ở tiêu chuẩn lớn so sánh quan sát hạ, thời không là uốn lượn bất quy tắc, nói đơn giản chính là toàn bộ vũ trụ kỳ thực là lồi lõm.
Như vậy từ toàn bộ vũ trụ góc độ xuất phát, là không tồn tại tuyệt đối đường thẳng song song, vô hạn kéo dài hai cái tuyến hội bởi vì vũ trụ khúc suất tương giao hoặc là phát tán.
Căn cứ vào kể trên lý luận, ở qua lại quá không đồng thời không vũ trụ sau, hai vị nhất định không có vận mệnh gặp nhau người đều sẽ ở một cái đặc thù thời khắc gặp lại.
. 01
Muộn 8: 15.
Megure cảnh sát chính kiểm tra trang bị, thanh tràng viên báo cáo đường cảnh giới ở ngoài có người ý đồ xông vào, đơn giản miêu tả hình dạng đặc thù sau, Megure cảnh sát khiến người ta cho đi.
Trong báo cáo kẻ xâm nhập thị lực vô cùng tốt, rất xa liền giải thích ra môi ngữ, nghiêng đầu trùng công bằng chấp pháp tuổi trẻ cảnh viên lộ ra một cái mỉm cười, liêu lên cảnh báo mang liền đạp lên có thứ tự bộ âm hướng phía trong.
"Chờ đã! Tiên sinh! Ngài không thể..."
"Nặc, các ngươi Megure cảnh sát đều chấp thuận ."
Kẻ xâm nhập nói lẽ thẳng khí hùng, có thể rõ ràng vẫn không có chỉ lệnh truyền đến, tuổi trẻ cảnh viên bị đối phương khí thế đánh bại, còn không nói ra nửa câu nói bị ép bẻ gẫy ở gắn bó trung. Tuổi trẻ cảnh viên thử nghĩ động khẩu không bằng động thủ, một sắp phải bắt được kẻ xâm nhập cánh tay động tác bị chạy tới truyền lệnh người đánh gãy.
"Megure cảnh sát mời ngài quá khứ."
Kẻ xâm nhập nhíu mày: "Ta nói rồi, hắn đã đồng ý ."
Tầm nhìn, trấn tĩnh, bày mưu nghĩ kế. Đây là ở đây hết thảy cảnh viên đối cái này kẻ xâm nhập ấn tượng đầu tiên.
"Megure cảnh sát."
Megure cảnh sát nghe thấy bắt chuyện lập tức tăng nhanh phân phó xong cuối cùng nhiệm vụ, xoay người nhiệt tình đón lấy: "Kudo lão đệ! Không nghĩ tới đúng là ngươi! Mấy năm qua vẫn dựa vào ngươi ở trong điện thoại phá án, mấy lần trình diện còn đều là Quái trộm Kid giả trang, ngày hôm nay xem như là chúng ta mấy năm gần đây lần thứ nhất gặp mặt . Có điều ngươi tại sao bị cản ở bên ngoài , làm sao không mang theo chuẩn vào chứng?"