[ xích an / tú Rei ] hồi ức lục · lai ba thiên
by không nói gì lãng mạn khúc
CP: Lai ba / xích an / trùng an / tú Rei, ngược lại liền hai người này
Xưng hô là tú tang cùng Rei-kun song người hồi ức thể
Warning: OOC viết kép kéo mãn, có góc đối sắc tư thiết cùng nguyên tác kết cục suy đoán, không có hồ điệp đi nguyên nữ tính nhân vật
============================
Lai ba thiên (thượng) Side Akai
01
"Shuu-san."
Người yêu đem đầu chôn ở phía dưới chăn, chỉ truyền đến rầu rĩ hừ hừ âm thanh.
"Ta không nhớ rõ lần thứ nhất gặp phải ngươi là lúc nào ."
Trong lòng ngươi hơi hồi hộp một chút.
02
Bình tĩnh.
37 tuổi Furuya cảnh coi chính bản thân thể khỏe mạnh, nhảy nhót tưng bừng, có thể một hơi đuổi theo ba cái cầm đao tên vô lại lên Thiên Đài.
Chỉ là hạ xuống thời điểm không cẩn thận té lộn mèo một cái, nữu thương chân.
"Rei -kun."
Ngươi ở trong ký ức xác nhận quá nhà bếp đôn món ăn đã quan hỏa, an vị đến đầu giường, theo cái này tình hình hắn muốn đến một hồi lâu sau khi mới hội đồng ý xuyên đi ra ăn cơm.
"Ngươi là nói ta ở kính ngắm bên trong xem ngươi chạy trốn lần kia, vẫn là ngươi vừa thấy mặt đã hôn ta lần kia?"
03
"Đều, đều nói rồi ta không nhớ rõ a."
Tràn ngập thiếu niên cảm âm thanh nổ lên mao đến thật sự rất đáng yêu, tưởng tượng một chút trong chăn bên tai ửng hồng mặt trẻ con liền càng khả ái .
Rei -kun nắm giữ loại này tân làm nũng phương thức, là vào lúc nào đây? Dù sao ở các ngươi nhận thức hơn nửa trong thời gian, hắn làm nũng phương thức đều là tìm ngươi đánh nhau, sau đó cả người va tiến vào ngươi trong lồng ngực.
Cảm tạ người phương Đông vóc người lo lắng, hắn không một chút nào trọng.
Có điều nắm đấm cũng không nhẹ.
04
Nghĩ tới, vậy đại khái còn muốn quái ngươi mình.
Trước đây không lâu ICPO mở hội thời điểm, danh hiệu đổi thành 'Đến từ Nhật Bản Holmes' nam hài tìm ngươi uống cà phê, thuận tiện nho nhỏ oán giận, Furuya-san gần nhất thật giống càng lải nhải .
Hắn vẫn rất yêu nói chuyện. Làm cơm thời điểm, phá án thời điểm, ngụy trang thời điểm. Tiểu đắc ý thời điểm, tiểu bất an thời điểm, tiểu giảo hoạt thời điểm.
Lúc không nói chuyện cũng là có, ẩn nhẫn vẻ mặt cũng phi thường, a --
"Bởi vì nam hài ngươi là đại biểu Nhật Bản đứng ở chỗ này." Trình độ như thế này so với ở trước mặt ngươi, "Đại khái lấy ra bình thường một phần mười lượng đi."