[ nhanh tân ] [AU ] London vụ
by không phải tức
Sau đó London tràn ngập thật nhiều ngày mưa bụi, tân niên trước một ngày, ta ở Baker nhai gặp phải tiểu hài tử nói với ta đó là quỷ cố sự bên trong Mạt Nhật Hàng Lâm dấu hiệu. Tuy rằng cũng sẽ không bị doạ đến, nhưng quả nhiên ta không có chút nào yêu thích loại kia khí trời, lại như không giải được câu đố như thế.
Có thể ngươi ở nơi đó a.
London vụ /London Fog
Bút / không phải tức
AU ·3/4· Kudo Shinichi không có đi công viên trò chơi, Kuroba Toichi không có mất tích
Nhanh tân ONLY/ song hướng về ám (minh? ) luyến
01
Đang dạy dỗ thoáng bất mãn trong ánh mắt, Hattori Heiji bên tay phải thiếu niên mới vừa vừa mới chuẩn bị đem điện thoại di động nhét thư trả lời bản hạ, này diện màn hình lại lượng lên.
"Không, vậy ngươi nói cấp tính thận suy kiệt tại sao không thể là hống trúng độc, trên người người chết có màu đỏ ban mẩn mụn đỏ không phải sao?"
Ánh mắt đảo qua này mấy dòng chữ, hắn dừng lại một chút, ngón tay tiếp tục ở trên bàn gõ nhanh chóng đưa vào: "Thân trúng độc sau đó biểu hiện cũng tồn tại cổ họng bệnh phù cùng chứng phát ban, hơn nữa —— "
Tốt đẹp. Vị này đồng học đã phát ra hai mươi lăm phút chung tin ngắn , nếu như giáo sư biết hắn đang nói cái gì thật không biết sẽ là ra sao vẻ mặt đây.
Hattori-kun ở trong lòng thở dài một hơi.
Nhìn lại một chút bên tay trái người. Nếu như không phải hai bên trái phải quần áo màu sắc khác nhau, hắn khả năng thật sự hội trong nháy mắt thác loạn... Tuy rằng trải qua non nửa học kỳ hắn đã gần như quen thuộc , nhưng nhìn hai bên trên căn bản như thế gò má, hắn tình cờ vẫn là sẽ cảm thấy kinh ngạc. A, hiện tại là bên trái vị này điện thoại di động nhẹ nhàng chấn động chuyển động. Vị này tư thế ngồi càng tùy ý một ít, một cái tay chống cằm, một cái tay khác nhanh chóng ở bàn học lần tới tin ngắn.
Lại nhìn về phía bên phải, người kia đối diện hoàn toàn không phiên đối trang sách giáo khoa xuất thần, rõ ràng tâm tư phi đến rất xa, duy nhất tác động hắn thần kinh vẫn là đặt ở thư hạ lộ ra một góc màn hình.
"Này, Kudo."
Hattori Heiji thực sự không nhịn được mở miệng.
"Cái gì?"
" · lấy · nói, các ngươi hai có thể hay không không muốn cách ta phát tin ngắn a? Thẳng thắn lần sau ngồi cùng một chỗ được không?"
"Không muốn."
"Hơn nữa như thế nào đi nữa nói thảo luận vụ án cũng có thể tìm ta ba này! Hiện tại đều lưu hành Ma Thuật sư phá án sao? ?"
"Hắn tốt xấu là y học hệ học sinh đi, đừng ầm ĩ, giáo sư xem bên này ."
"Giáo sư từ vừa mới bắt đầu ngay ở xem ngươi... Quá kiêu ngạo a Kudo-kun."
Đối thoại ngưng hẳn. Hattori-kun một lần nữa chịu đến lạnh nhạt. hắn bên trái vị kia ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn... Không, là lướt qua hắn nhìn phía Kudo Shinichi. Không giống với Kudo-kun nghiêm túc, Kuroba Kaito trong mắt cất giấu ý cười, phảng phất bọn họ căn bản không phải đang nói lên chu ác ý đầu độc giết người huyền án.