[ hàng kha / tân ] người may mắn còn sống sót cùng hắn thần linh
by duệ vĩ kình
su MMary: Kudo Shinichi không có ăn aptx if tuyến, nguyên tổ chức diệt bối cảnh.
Người may mắn còn sống sót hội chứng Furuya Rei x phảng người sống Edogawa Conan.
warning: Tư thiết khá nhiều, hơn nữa không khoa học, trừ an kha ở ngoài toàn viên tình bạn, chi tiết nhỏ không đáng cân nhắc, chỉ là tác giả muốn mình viết thoải mái, tuyệt đối đừng mắng ta (x nhưng là vừa muốn lén lút cầu một điểm cảm tưởng, cảm thấy tạ [ cúc cung ]
Hết thảy OOC thuộc về ta, mà bọn họ chúc với mình.
Hội duy trì nhật càng, đại khái muộn đi làm sau khi 7 điểm -8 điểm đi!
CH. 1 hắn thần linh cúi người hôn môi trán của hắn
"Furuya Rei tiên sinh, bệnh huống làm trưởng đạt 3 tháng cùng người giao lưu không thể cùng giấc ngủ cản trở, hoạn có cực sự nghiêm trọng người may mắn còn sống sót hội chứng, kiến nghị vẫn cứ duy trì ở nhà nghỉ ngơi, điều chỉnh tâm lý trạng thái, một lần nữa thích ứng bình thường sinh hoạt."
Đeo kính nữ Y sư trong mắt là thương hại cùng đồng tình, cái ánh mắt này Furuya Rei đã ở nhiều vô cùng trong mắt người gặp , từ khi Hắc y tổ chức diệt chiến hậu, tất cả mọi người hầu như đều dùng ánh mắt như thế nhìn hắn.
Furuya Rei trên mặt mang cười nhưng chưa đạt đáy mắt, hắn biết lần này trị liệu cũng sắp sống chết mặc bay .
"Furuya tiên sinh phi thường xin lỗi, ngươi tình huống đã vô cùng nghiêm trọng , ngươi thậm chí không cách nào theo ta tiến hành đơn giản giao lưu. Ba tháng qua từ ngồi xuống bắt đầu ngươi liền lựa chọn dựa lưng tường đối diện cửa chỗ ngồi, tuy rằng vẻ mặt của ngươi phi thường thả lỏng, thế nhưng ngươi toàn thân bắp thịt lại như một cái lên nòng súng săn." Nữ Y sư thở dài, "Ngươi với cái thế giới này thượng bất luận người nào đều không thể tín nhiệm , ngươi đi ở trong bóng tối quá lâu , điều này làm cho ngươi cảm thấy nguy hiểm ở khắp mọi nơi. Năng lực của ta không đủ, xin lỗi."
"Không sao, Yamada nữ sĩ, khoảng thời gian này cùng ngươi ngắn ngủi giao lưu còn là phi thường thoải mái." Furuya Rei đứng dậy nắm lên mình áo khoác, cho Yamada một động viên nụ cười, điều này làm cho nữ Y sư xem ra càng thêm hổ thẹn .
"Furuya tiên sinh, nếu như có thể, ta kiến nghị ngươi từ phảng người sống bắt đầu thử nghiệm ở chung bắt đầu."
"Được rồi, phi thường cảm tạ ngươi kiến nghị."
Phảng người sống a.
Nói đến là hai đinh mục cái kia tiến sĩ quá độ minh đi, đúng là rất có thú, có điều so với cùng phảng người sống luyện tập trò chuyện, hắn càng thấy vật này độ nguy hiểm còn chờ khảo chứng. Khoảng thời gian này đều chưa từng tiếp nhận công tác, cũng không biết Kazami bọn họ có hay không tiến hành điều tra. Furuya Rei sờ sờ trên cằm không cạo sạch sẽ râu tua tủa, đã quyết định, nếu vừa vặn có cái cớ, vậy thì thử một chút xem sao.
"Này, tiến sĩ Agasa sao?"
"Là là, là an... A a Furuya cảnh coi chính đi, thật không tiện gọi quen thuộc ." Đầu bên kia điện thoại truyền đến người trung niên thanh âm hốt hoảng, Furuya Rei nhíu mày.