[ nhanh tân ] tâm tưởng sự thành
by tuyết không
Nguyên hướng về + xuyên thư
Luyến ái thiên: Hoa hồng thiếu niên
Tấu chương nội dung vở kịch quá độ
Ngươi tân vĩnh viễn là ngươi tân, không có vụ án là không thể, hạ hạ chương vụ án
01
Conan quay về bay đi Kid mắt bán nguyệt, sau đó nhìn về phía trong tay bảo thạch, Suzuki trong tập đoàn bảo thạch đạt được nhiều đếm không xuể, thế nhưng lần này viên lam bảo thạch này không giống nhau, nó tên là duyên phận, truyền thuyết viên bảo thạch này có thể làm cho một người nhìn thấy người mình thương nhất.
Thật giống cũng không có trong truyền thuyết thần kỳ như vậy mà. Conan cầm bảo thạch, không thấy có người xuất hiện ở trước mắt mình, thở dài, cũng không biết hắn gần nhất làm sao , luôn bị ngộ nhận là có bạn gái , liền Ran cũng tới hỏi hắn Kudo Shinichi / Edogawa Conan yêu thích người kia là ai. Nào đó tiểu thám tử trong lòng trực kêu oan, hắn đừng nói bạn gái , đến nay còn mẫu thai độc thân đây.
Đem bảo thạch trả lại lục soát hai khoa cảnh sát sau, hắn đi theo Ran mặt sau trở về Văn phòng thám tử. Bởi thân thể này còn nhỏ duyên cớ, nửa đêm hơn mười hai điểm : giờ đối với hắn mà nói thật sự quá muộn , rửa mặt xong liền trực tiếp nằm xuống ngủ . hắn khả năng không nghĩ tới ngày thứ hai mở mắt chính là như vậy kích thích cảnh tượng.
Kudo Shinichi một mặt dại ra, nhìn cái này xa lạ gian phòng, hơn nữa trên tường còn dán vào rất nhiều hắn bức ảnh. Tuy rằng hắn tỉnh táo lại sau liền phát hiện này cũng không phải hắn bức ảnh. Mà là một tên là Kuroba Kaito người. Kudo Shinichi nhìn trên tường còn dán vào Kuroba Kaito ♡ thiếp chỉ, giác đến mình mở mắt phương thức không đúng, chuẩn bị lại tới một lần nữa, một giây sau thì có người gõ cửa .
"Shin-chan ~ tỉnh chưa? Lại không đứng lên liền bị muộn rồi nga "
Kudo Shinichi nghe cùng mình mẹ giống như đúc âm thanh, trong nháy mắt vẻ mặt đều nứt ra rồi, vội vàng vọt tới WC, phát hiện mình biến trở về dáng dấp lúc trước, còn lấy vì là mình là trở lại nhà mình, mang tính lựa chọn lãng quên trên tường này không chúc với mình bức ảnh, chuẩn bị thu thập một hồi, sau đó đi ứng phó chính mình đã lâu không gặp mẹ. Một giây sau một đoạn ký ức liền hiện lên ở trong đầu.
Kudo Shinichi đầu đầy mồ hôi thở dốc, vừa này đoạn trong trí nhớ, thân thể này chủ nhân cũng gọi là Kudo Shinichi, khi còn bé bị người bá Lăng Quá, sau đó bị cái kia gọi Kuroba Kaito người cứu sau thầm mến người nam sinh kia, thậm chí không tiếc ở cấp ba thời điểm lấy nữ sinh thân phận chuyển đi tới Kuroba Kaito vị trí trường học. Sau đó hắn phát hiện Kuroba Kaito có quan hệ cực kỳ tốt nữ đồng học, nhất thời nghĩ không ra liền tự sát . Mà Shinichi đồng thời cũng biết, nam sinh này nguyện vọng là muốn đối Kuroba Kaito thông báo cũng trở thành Kuroba Kaito bạn gái, dù cho chỉ có một ngày cũng được, chỉ phải hoàn thành nguyện vọng này hắn mới có thể trở về đến thế giới của chính mình.
Kudo Shinichi: Lúc này không biết nên làm gì thổ tào. Ngày hôm qua hắn mới nói Quái trộm Kid có phải là có nữ trang phích, luôn phẫn thành nữ sinh, không nghĩ tới hôm nay liền đến phiên hắn.