[ xích an ] lòng tốt chia tay
by không uống nãi trà
Xích an
Bối cảnh là hắc ám tổ chức đã sa lưới, xích an đã cùng nhau, he, cái khác cp tự do tâm chứng
ooc là của ta, phỏng chừng có bug hoan nghênh nắm bắt trùng
"Furuya Rei, chúng ta chia tay đi."
"Chúng ta chia tay "
Trong gió chính đang cho hắn nhỏ hơn ty theo lệ báo cáo công việc, bất thình lình nghe được một câu như vậy, chuyện cười, hắn trong gió là ai, cũng coi như theo Furuya Rei nhiều năm vào sinh ra tử, tuy rằng vẫn cùng không Thái thượng hắn nhỏ hơn ty kỳ lạ não đường về, nhưng vẫn có thể nghe lời chỉ cái nào đánh cái nào, hơn nữa...
"Há, chúc mừng ngài, rốt cục thấy rõ vị kia FBI diện mục chân thật cùng hắn chia tay , bên ngoài đồng sự nghe được tin tức này khẳng định..."
"Hắn súy ta."
Theo thói quen làm theo ý mình.
Trong gió dụ đại não có trong nháy mắt trống không, hắn trong lúc hoảng hốt như là nhìn thấy vũ trụ khởi nguyên, hay hoặc là là hủy diệt.
Cái gì sóng to gió lớn hắn trong gió dụ chưa từng thấy.
Này tm thật chưa từng thấy!
Nhất định là thế giới này xảy ra sai sót, lượng tử cơ học, thế giới song song, lại một lần nữa vũ trụ... Cái gì cũng tốt, một giây sau, một mới tinh trong gió dụ sẽ lần nữa xuất hiện ở công an cảnh coi chính cửa phòng làm việc, bắt đầu báo cáo công việc.
"Ngươi mới nói được cái nào " Furuya Rei mặt không hề cảm xúc.
"... Kết thúc công tác tiến triển thuận lợi, trước phát hiện bom đã bị toàn bộ dỡ bỏ xong xuôi, cuối cùng vụ án báo cáo cần ngài thiêm cái tên, cùng với buổi chiều còn có một hội nghị."
Cái gì gọi là chuyên nghiệp tố dưỡng! Chính là hắn trong gió dụ đã hiểu rõ một giây sau thế giới sẽ lại một lần nữa này một giây vẫn có thể trật tự rõ ràng hối! Báo! Công! Làm!
"Được rồi ta biết rồi ngươi đi ra ngoài đi."
Mãi đến tận trong gió dụ phiêu tự đi trở về vị trí của chính mình, mặc cho liền không có thứ gì phát sinh, hắn mới rốt cục tỉnh ngộ lại đối mặt cái này khốc liệt hiện thực.
"Đùng"
Trán đánh mặt bàn nổ vang đem đi ngang qua tiểu cảnh viên sợ hết hồn.
"Ta muốn đi giết cái kia FBI! ! !"
"Vì lẽ đó ta sau đó thật sự có thể gọi Amuro tiên sinh đại tẩu có đúng không, ta chờ mong ngày đó đã lâu ."
Akai Shuichi hoàn toàn không hiểu tự cái muội muội là làm sao ở sửng sốt một chút sau đến ra cái kết luận này. Liền lựa chọn kiên trì lặp lại một lần.
"Ta là cùng Rei chia tay , không phải muốn cùng hắn kết hôn, Sera."
"A nguyên lai không phải là chia tay là bởi vì phải làm vợ chồng à." Học sinh nữ cấp ba thám tử trọng điểm không đúng, học sinh nữ cấp ba thám tử cúi đầu ủ rũ.