[ nhanh tân nhanh | xích an ] trong mộng đình thẩm
satoshi370
Summary:
Nguyên tác bối cảnh lính gác hướng đạo bán AU, siêu nhiều tư thiết xin chú ý, xem bài này trước ngươi không cần hiểu rõ bất kỳ tiếu hướng, đều có giải thích.
Vì bản văn chương này trước sau chuẩn bị một tháng, sở dĩ không làm thành còn tiếp, là bởi vì hi vọng đại gia có thể coi nó là làm xem phim như thế đến xem! Kết cục HE, nhanh tân nhanh thuần không kém, hai đôi CP đều là đầu mối chính nhân vật, hí phân hầu như một nửa, lần này thiếu hí phân số lượng từ cũng sẽ do phiên ngoại bù đắp, chúc duyệt du!
Yêu した người yêu された người
Ra sức yêu người cùng bị yêu người
Hỗ いを cắt き hợp う số mệnh だから
Nguyên vốn là lẫn nhau phán quyết mạng lẫn nhau vận đường viền
Work Text:
[ nhanh tân nhanh | xích an ] trong mộng đình thẩm
Chính văn:
[ khúc nhạc dạo ]
Akai Shuichi từ ám ngân sắc hoa điêu văn cửa lớn hướng lên trên xem, lại một lần nữa xác nhận Kudo Shinichi cùng hắn hẹn cẩn thận địa điểm chính là trên đỉnh ngọn núi biệt thự. Biệt thự này tọa lạc ở trên đỉnh ngọn núi, trên đỉnh ngọn núi bên cạnh chính là một tiết bóng loáng vách núi, có thể nói là cái tiểu vách núi, hắn đối nguy hiểm như vậy thiết kế thực sự không dám gật bừa, tựa hồ cũng không phù hợp Kudo Shinichi cho hắn toàn thể ấn tượng.
Có điều hắn cũng không có tư cách Bình thẩm, thời gian là tốt nhất cách trở tề, lần trước hắn cùng Kudo Shinichi ở "Tháp" gặp mặt vẫn là sáu năm trước. hắn thân là FBI hàng năm ưu tú lính gác đến cho trong tháp chưa phân hóa những người bạn nhỏ giảng bài, nói cho bọn họ biết phân hoá thành lính gác hoặc hướng đạo sau khi đến cùng có cái nào ưu thế cùng trách nhiệm. hắn cùng thân là đứa nhỏ Kudo Shinichi sản sinh rất sâu duyên phận, ở vậy sau này, hai người liền không ngừng có thông tin lui tới.
Akai Shuichi sinh hoạt tiết tấu phi thường bận bịu, hắn có thể ký ở trong lòng không phải người liên quan sĩ ít ỏi, Kudo Shinichi cùng hắn một năm một lần trò chuyện là trường hợp đặc biệt trung trường hợp đặc biệt. Mà hôm nay, mãi đến tận mười năm sau khi, mới là hắn lần thứ nhất chủ động liên hệ đối phương.
Nói là cảnh còn người mất cũng không sai.
Akai hít sâu một hơi, thuộc về lính gác 5 giác quan mở, đem mình dấn thân vào với phức tạp tin tức trong biển rộng: Khí trời sáng sủa, tây Nam Phong, 24 Celsius độ, tốc dung cà phê cổ xưa cùng ánh mặt trời chiếu ở trên thuộc da mùi vị hòa tan cùng nhau, thậm chí còn có một chút huyết hãn lưu lại. hắn không khỏi tự giễu, thật buồn cười, là một người cấp S lính gác, bất luận tinh thần thượng cảm giác có bao nhiêu gay go, thân thể vẫn như cũ nằm ở động một cái liền bùng nổ trạng thái.
Này chính là hắn mấy ngày nay sinh hoạt khắc hoạ, ai có thể nghĩ tới một tuần trước hắn còn giác đến cuộc sống của chính mình ở hướng đi quỹ đạo đây? hắn lại như giữa bầu trời tự do phi hành Shiratori, bị gió bạo đột nhiên không kịp chuẩn bị tạp đến đáy vực.