[ Whiskey tổ ] hoàn mỹ kết cục + [ cảnh giáo tổ ] hai cái Thiên đài
by BSSB
[ Whiskey tổ ] hoàn mỹ kết cục
su MMary: Morofushi Hiromitsu có thiên tỉnh lại, phát hiện mình bị trói ở trên giường, có cái cùng hắn giống như đúc người, chính cười tủm tỉm nhìn hắn.
(có phi điển hình hắc cảnh qua lại, quy tắc cũ, Morofushi Hiromitsu C vị, cb hướng về, Midorikawa Hikaru là hắc cảnh, cái khác đại khái không có gì cũng lười viết)
1.
Morofushi Hiromitsu mơ mơ màng màng tỉnh lại.
Đầu rất ngất, thân thể trầm trọng đến như là Amuro Tooru cùng Moroboshi Dai chính lần lượt từng cái điệp ở trên người hắn, có điều Morofushi Hiromitsu hơi suy nghĩ một chút, liền phản ứng lại đây là vừa cảm giác ngủ quá cửu bệnh trạng —— này so đội hữu mộng du cùng hắn chơi điệp điệp nhạc càng đáng sợ, bởi vì làm một tên tại chức lẻn vào lục soát quan, tốt như vậy giấc ngủ quả thực chính là đối với hắn chuyên nghiệp tính sỉ nhục, vì lẽ đó rõ ràng, có người dùng tinh xảo thủ đoạn ám hại hắn.
Rất tốt, phạm nhân ở Amuro Tooru cùng Moroboshi Dai trong lúc đó hai tuyển một, trực tiếp khóa chặt .
Morofushi Hiromitsu không có gấp mở mắt ra, tiếp tục làm bộ một bộ ngủ đến bất tỉnh nhân sự dáng vẻ. hắn thăm dò giật giật thủ đoạn, quả nhiên bị trói đến chặt chẽ vững vàng, hảo thủ pháp, nhưng khả năng là bên trong công cụ gây án không đủ, kẻ địch chỉ trói chặt nửa người trên của hắn, hai chân còn có thể tự do hoạt động, nghỉ một lúc đánh tới đến có thể ăn ít một chút thiệt thòi.
"Yêu, rốt cục tỉnh chưa?" Quen thuộc đã có chút âm thanh khủng bố, nương theo một trận vải áo làm phiền thanh, đối phương hẳn là nhìn đồng hồ tay một chút, trêu nói: "Còn kém mấy tiếng liền có thể ngủ đủ cả ngày , làm sao không cố gắng nữa điểm."
Morofushi Hiromitsu trầm mặc ngồi dậy, phía sau lưng dán vào đầu giường, phi thường tự nhiên tư thái, "Chuyện cười này chơi không vui Vermouth.", hắn thanh tuyến căng thẳng , cảnh giác nhìn ngồi ở cuối giường, cùng hắn giống nhau như đúc người.
"Ta mới không phải Vermouth." Đối phương phiền muộn nói, nhắc tới danh tự này thời điểm theo bản năng lộ ra một ghét bỏ vẻ mặt.
"Đến, ngươi sờ sờ mặt của ta... A, ngươi bị trói, vậy ta lại đây được rồi." Vị này thích cùng người khác va mặt phạm nhân hành động lực rất mạnh, vừa dứt lời liền từ cuối giường bò qua.
Nệm rất nhuyễn, Morofushi Hiromitsu bị đỉnh đến tả diêu hữu hoảng, rùng mình một cái, tình cảnh này thấy thế nào đều rất kỳ quái — -- -- cái bị trói lên nam nhân, một cái khác chính bò tới được nam nhân. hắn phản trói ở sau lưng hai tay khó khăn ở gối dưới đáy tìm tòi, nỗ lực dùng hắn tàng ở phía dưới tả luân thủ thương tiến hành một hồi tuyệt địa phản kích.
2.
Morofushi Hiromitsu hoảng sợ nhìn đối phương mặt giống nhau như đúc càng thiếp càng gần, chuyện này quả thật chính là phim kinh dị —— mặt của hai người giáp rất nhanh dính vào cùng nhau, mặt trái thượng truyền đến man mát xúc giác, đối phương nhiệt độ khá thấp, bởi vậy hắn nhiệt độ ở từ từ truyền quá khứ, nhưng xấu hổ cùng phẫn nộ lại đang mạch máu bên trong sôi trào, để bên ngoài thân nhiệt độ cư cao không xuống.