[ nhanh tân ] trăm năm cô độc
SoulsAlike
Summary:
Kuroba Kaito muốn lấy được yêu đụng vào.
Chapter 1: Chính thiên
Chapter Text
"... ngươi ở đùa gì thế? Người phụ nữ kia không phải tự sát sao? Ta cùng nàng chỉ là hào không liên hệ hàng xóm, ngươi dựa vào cái gì hoài nghi ta?"
Ngày đó rơi xuống rất mưa lớn.
Bầu trời bên ngoài là nùng mặc giống như màu đen, một tầng một tầng dày nặng màn mưa nhấn chìm xa xa ánh đèn. Đứng phía trước cửa sổ tuổi trẻ thám tử xoay người, đập vào mi mắt chính là một tấm vừa kinh vừa sợ khuôn mặt, trong đôi mắt hiện lên phẫn nộ ánh sáng, hắn không xác định này ngoài mạnh trong yếu vẻ mặt có phải là vì che giấu chột dạ, nhưng này không ngại với Heisei Holmes tiên sinh thu được kết luận.
"Nếu như là tự sát, Hirano nữ sĩ rơi lâu thì không nên phát sinh đang cùng nàng không hề liên quan nhà ngươi, đặc biệt phòng tắm vị trí này cửa sổ, cùng nàng gia gian phòng cửa sổ liền nhau, thông qua lượng y cái như vậy công cụ liền có thể mở ra , chỉ cần ngươi đem nàng đẩy lên ngoài cửa sổ thời điểm từ mặt bên khiến lực, thi thể điểm đến thì sẽ không ở phòng ngươi chính phía dưới."
"Đây là nói xấu! Ta dựa vào cái gì sát hại một không có quan hệ gì người?" Đối phương sinh khí nói, "Cảnh sát không phải đã từ nàng gia cửa phòng đo lường đến cái kia Takahashi vân tay sao? Ta thường thường nhìn thấy hai người bọn họ lôi kéo không rõ, nhất định là có cái gì không đứng đắn quan hệ, coi như không phải người phụ nữ kia tự sát, cũng khẳng định là Takahashi bởi vì nguyên nhân gì giết nàng!"
Kudo Shinichi hỏi: "Vì lẽ đó, đây chính là Nagasawa tiên sinh đối với nàng lòng mang sát ý lý do sao?"
"Thập, cái gì?" Bị cật vấn người sửng sốt một chút, "Đều nói rồi không phải ta —— "
"Đầu tiên, để ta nói rõ Hirano nữ sĩ không phải tự sát lý do." Kudo Shinichi nói, "Hirano nữ sĩ nguyên nhân cái chết là trên không rơi rụng, nghiệm thi kết quả ngoại trừ tạo thành vết thương trí mệnh xương sống lưng gãy vỡ ở ngoài, người chết đầu cũng tồn tại bị vật cứng đánh tân thương, bởi vậy phán đoán Hirano nữ sĩ có thể không phải xuất phát từ tự chủ ý thức nhảy ra ngoài cửa sổ. Lúc này căn cứ thang máy quản chế chứng minh, buổi tối 1 9 giờ 25 phân, ở tại tầng dưới Takahashi tiên sinh đi tới người chết chỗ ở tầng trệt, sau 10 phút, lại vội vội vàng vàng xuống lầu, bộ dạng khả nghi. Này vừa vặn là bên ngoài nhìn thấy Hirano nữ sĩ rơi lâu thì điểm, hiện trường kiểm ra Takahashi tiên sinh vân tay, nếu như Takahashi tiên sinh tiến vào trong nhà người chết cũng mục kích nàng tự sát, vậy hắn phản ứng đầu tiên nên là kêu gọi xe cứu thương cùng báo cảnh sát, mà không phải lập tức rời đi hiện trường."
"Không sai! Chính là như vậy!" Nagasawa nói, "Khẳng định là bọn họ có tình cảm gì thượng tranh cãi, nói không chắc là nữ nhân quá trớn, người này mới hội một lời không hợp lạnh lùng hạ sát thủ."
Megure cảnh sát yên lặng gật đầu, cái này suy luận hợp tình hợp lý, cũng là bọn họ kiểm tra hiện trường sau khi thu được phán đoán. Nhưng không hiểu vì sao Kudo Shinichi ngăn cản cảnh viên đem Takahashi mang về cảnh cục.