[ cảnh Rei cảnh ] Furuya Rei nuôi một con mèo
by pikaping
(một)
(một)
Furuya Rei vẫn là chó phái.
Hắn có Haro.
Bởi công tác tính chất phức tạp chất, hơn nữa Haro bản thân cần quan tâm cùng lượng vận động liền rất lớn, hắn đương nhiên không thể lại dưỡng một con sủng vật.
Thế nhưng ngày nào đó khi về nhà, hắn bị một con mèo ngăn cản .
Một con ragdoll, có mềm mại thiển màu nâu cùng màu trắng giao nhau mao, con mắt lam đến như là trời quang phản chiếu tiến vào biển xanh, ôn nhu đến thâm thúy.
Nó như một đoàn vân, nhuyễn vô cùng ngồi xổm ở Furuya Rei về nhà tất kinh trên đường, ngửa đầu nhìn hắn.
"Là nhà ai sủng vật chạy đến sao?"
Furuya Rei đánh giá con mèo này mễ sạch sẽ màu lông cùng ưu việt phẩm tương, có phán đoán.
Như vậy một con ragdoll nhất định là bị chủ nhân che chở sủng ái, khoảng chừng là sấn người trong nhà không chú ý, lén lút chạy ra ngoài. Nhưng chủ nhân của nó khẳng định rất nhanh sẽ ra tới tìm.
Mà Furuya Rei còn có công an văn kiện phải xử lý, thực ở không có thời gian giúp đỡ mèo tìm chủ nhân.
Thế nhưng bày đặt mặc kệ, vạn nhất chạy trốn quá xa không tìm về được liền không tốt .
Như vậy vừa nhìn liền bị ngàn sủng vạn sủng gia miêu, nếu như lưu lạc đầu đường, hoặc là bị lòng tham người ôm trở về đi mình dưỡng, hoặc là thảm một ít, thậm chí có thể sẽ chết đói.
Furuya Rei quyết định đem miêu giao cho nhà trọ lâu nhân viên quản lý nơi đó.
Hắn khom lưng, phảng phất cùng người nói chuyện như thế, dụ hống đối này con ragdoll nói tiếng: "Ta muốn ôm ngươi đi nhân viên quản lý nơi đó đẳng chủ nhân, ngươi không muốn phản kháng nha."
Miêu là loại mẫn cảm lại nhạy bén động vật. Đại thể lạnh nhạt, sợ người lạ người.
Furuya Rei liền cẩn thận từng li từng tí một , nhìn thẳng mèo con mắt, chậm rãi đưa tay ra, lấy một loại không hề uy hiếp tư thái đến gần đối phương.
Con kia xa lạ ragdoll nhưng không có động, cặp kia ôn nhu trạm con mắt màu xanh lam nhìn lại Furuya, yên tĩnh mà nhu hòa dáng vẻ, làm cho nhân loại trong lúc hoảng hốt càng cảm thấy một tia quen thuộc, chợt lại lung lay một hồi đầu, để mình từ loại kia mê hoặc trung mau mau tỉnh táo.
—— là hai ngày nay bận bịu sự tình, ngủ quá ít đi đi.
Dĩ nhiên sẽ cảm thấy một con xa lạ miêu, ánh mắt có chút giống... Hiro.
Cái tên đó chỉ là mình đối mình nhấc lên, liền để Furuya trong lòng hơi tê rần.
Nhưng hắn là cái thành thục công an, cộng thêm xưởng rượu nằm vùng, đối với che giấu tâm tình từ lâu thuộc nằm lòng. Nhẹ như vậy vi, hoài niệm mang đến đau đớn, thậm chí không có ở trên mặt hắn hiển lộ ra mảy may.