(AkaAmu) Họ Của Ngươi Là Tên Của Ta

853 11 0
                                    

[ xích an ] ngươi dòng họ tên của ta

by — Tomb. C —

1

". . . Được rồi."Akai Shuichi triều ngồi ở bên cạnh hắn Furuya Rei liếc mắt nhìn, sau đó vừa nhìn về phía tọa ở đối diện bọn họ hài tử, "Ta trước tiên nói."Nói, hắn cuối cùng đem tầm mắt phóng tới Furuya Rei trên người, hắn nhìn thấy Furuya Rei dửng dưng như không gật gù, "Ta cảm thấy giới tính cũng không có rất trọng yếu, không bằng nói ta bản thân liền không phải rất chú ý phương diện này sự tình người. . ."

"Chính là vừa vặn gặp phải chính là ý của người này."Ngồi ở Akai Shuichi cùng Furuya Rei đối diện hài tử — Edogawa Conan xen mồm.

"Cũng có thể nói như vậy."Akai gật đầu lấy đó đồng ý.

"Như vậy Rei ca ca đây?"Conan nâng lên ở hắn sau khi vào cửa Furuya vì hắn bưng tới nước trái cây.

"Được rồi, kỳ thực ta bản thân cũng không bao lớn chú ý giới tính cùng ái tình quan hệ, phải nói ta xưa nay đều không có suy nghĩ qua chuyện yêu đương. . ."Furuya liếc nhìn Akai, hắn đối Akai lộ ra một biểu thị hữu hảo nụ cười, "Ở gặp phải trước hắn."

"Nói đến, các ngươi là tại sao biết đây?"

"Colombia, năm năm trước. . ."

"Là sáu năm trước."Furuya đánh gãy Akai, hắn cúi đầu nhìn ngón tay, hắn nhìn thấy tay trái trên ngón áp út trùm vào đẹp đẽ bạc kim nhẫn, không có kim cương làm trang sức, cũng không có bất kỳ hoa văn, chỉ là một viên đơn giản nhất ngàn vàng mười bạc kim nhẫn, đó là ở hắn cùng Akai nhận thức sáu tháng thời điểm Akai cho hắn tròng lên, đương nhiên, Akai Shuichi tay trái trên ngón áp út cùng khoản nhẫn là Furuya tròng lên đi.

". . . Được rồi, sáu năm trước. . ."

— năm năm hoặc sáu năm trước, Colombia.

"OK, rai sing you hand and squatting to the side." Đầu đội mặt nạ bọn phỉ đồ đột nhiên xông vào quán trọ, bọn họ cầm trong tay súng trường xua đuổi nguyên bản ở người trong đại sảnh — bao quát Akai Shuichi.

Thị giả mới vừa bưng lên cafe đen còn chưa kịp uống một hớp, Akai suy tư hắn là muốn bắt chén cà phê đến đạo tặc chỉ định góc tường tồn hảo vẫn là trước tiên giải quyết đạo tặc sau khi lại chậm rãi thưởng thức cà phê.

"Hey! Hurry up!" Lúc này thanh âm thô bạo triều hắn tới gần, Akai nhíu mày ngẩng đầu, hắn phát hiện lúc trước vọt vào quán trọ ba tên đạo tặc trung có một người chính giơ súng trường nhắm vào hắn, hắn chậm rãi đứng lên, đồng thời tay trái không được dấu vết sau này di. . .

Dày nặng tiếng bước chân đánh gãy quán trọ bên trong đại sảnh ngắn ngủi trầm mặc, Akai hơi hơi quay đầu, hắn nhìn thấy thân mang màu trắng quần áo thường cùng xám nhạt nhàn nhã quần soóc thanh niên bị đẩy mạnh bên trong, tiếp theo mà đến chính là hai tên đồng dạng đầu đội mặt nạ cầm trong tay súng trường đạo tặc, cũng chính là, tính cả nguyên bản liền ở bên trong đại sảnh đạo tặc, tổng cộng có năm tên đạo tặc, không bài trừ quán trọ ở ngoài còn có khả năng.

Tình báo không đủ.

Akai Shuichi yên lặng đem tả lấy tay về, hắn tìm tòi bên trái điện thoại di động trong túi, hắn muốn hắn nên trước tiên liên hệ James.

Conan Đồng Nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ