[ phi sắc tân ] tỉnh táo mộng
by hạ hạ hạ
[1 ]
Bảy giờ chỉnh, nam nhân đúng giờ mở mắt ra.
Già quang vô cùng tốt rèm cửa sổ ngăn cách ánh sáng, nhưng vẫn có như vậy Nhất Tuyến Thiên quang xuyên thấu qua chưa kéo kín khe hở, ở trên giường hạ xuống một cái tiểu tiểu Quang hà. Nam nhân nhíu nhíu mày, dựa vào này yếu ớt tia sáng, cúi đầu nhìn về phía trong lòng người.
Thiếu niên hô hấp đều đặn, cánh tay ôm hông của hắn, cằm chống đỡ ở hắn vai, cả người giống như một con loại cỡ lớn thụ túi hùng quải ở trên người hắn. Trong bóng tối không thấy rõ mặt của hắn, nhưng có thể từ này nho nhỏ, tiểu Cẩu tự tiếng ngáy bên trong đoán ra hắn ước lượng ngủ rất say. Nam nhân không nhịn được đưa tay, nhẹ nhàng xoa bóp hắn cằm, tựa hồ là bị quấy rầy đến Thanh Mộng, thiếu niên bất mãn mà rầm rì hai lần, ở trong lồng ngực của hắn bay nhảy hai lần, tìm cái thư thích địa phương lại ngủ say đi, lưu lại nam nhân dở khóc dở cười.
Tư thế như vậy hắn làm sao hạ đạt được giường a.
Lão bà nhiệt giường đầu quả nhiên hỏng việc, nam nhân ôm trong lòng người suýt chút nữa lại như thường ngày như vậy lại giường lại một canh giờ, may là vẫn còn tồn tại lý trí nhắc nhở hắn hôm nay có sự, giãy dụa nhiều lần rốt cục quyết định rời giường.
"Shinichi?"
"Ừm..."
Nam nhân lung lay trong lòng người thân thể, nỗ lực đem người đánh thức, nhưng mà thiếu niên hiển nhiên không có ngủ đủ, giật giật lại lệch đi đầu.
Nam nhân quả đoán từ bỏ đánh thức.
Tính toán một chút , lại để hắn ngủ một hồi đi.
Cẩn thận từng li từng tí một dời đi hoàn ở bên hông tay, đứng dậy trong nháy mắt động tác cấp tốc đem bên giường dựa vào cực lớn Con Rối xả lại đây nhét vào thiếu niên trong lồng ngực, nam nhân đối với cái trò này động tác từ lâu quen tay làm nhanh. Mang theo dép rón ra rón rén đi tới cạnh cửa, mặc dù biết này tia sáng không có ảnh hưởng gì, nam nhân hay là đi kéo lên rèm cửa sổ.
Cửa phòng không hề có một tiếng động đóng thượng, trong phòng rơi vào hoàn toàn yên tĩnh.
Bánh mì cơ bên trong truyền ra mê người hương vị, lò vi sóng phát sinh "Keng" nhẹ vang lên, trứng chần rán đến vừa đúng, vàng óng thừa ở bàn trung, nam nhân cúi đầu cố định bít tất, bảo đảm bên trong tăng cao lót sẽ không thoát chân, lúc này mới gõ thuê phòng môn.
Trong phòng vẫn như cũ yên lặng, hắn kéo màn cửa sổ ra, buổi sáng ánh mặt trời không hề che lấp rơi vào thiếu niên trên mặt, thiếu niên ôm hùng không bị ảnh hưởng chút nào, liền vươn mình đều không dự định.
Căng thẳng trong lòng đồng thời, lại thật giống thở phào nhẹ nhõm. Nam nhân dừng một chút, ở giường một bên ngồi xuống, đem người ôm vào trong lồng ngực của mình lắc lắc.
"Rời giường rồi, sâu lười."
"Ừm..." Thiếu niên cầm lấy y phục của hắn, đầu ở trước ngực hắn va va, "Trời đã sáng à..."