[ nhanh tân ]Cage· lao tù 01
by+∞ nhật.
01- hắc ám
"Kudo-kun, không thành vấn đề sao?" Sato cảnh sát dựa theo Kudo Shinichi yêu cầu đem xe đứng ở khoảng cách Kudo trạch nhưng có một chút khoảng cách địa phương sau, nàng quay đầu nhìn đáy mắt rõ ràng có chút màu xanh thanh niên, sắc mặt vẻ mặt cùng ngữ khí đều mang theo rõ ràng lo lắng hỏi như thế . Cái nào cách không gần khoảng cách, nàng cũng đã thấy , những kia vây quanh ở Kudo cổng lớn khẩu lít nha lít nhít, đều đếm không hết đến cùng có bao nhiêu phóng viên.
"Không sao, không cần lo lắng cho ta." Được gọi là Nhật Bản cảnh sát Chúa cứu thế Kudo biểu hiện tự nhiên, phảng phất những phóng viên kia đều là không khí giống như trả lời "Nếu như bọn họ thực đang muốn từ ta trong miệng được gì đó, cũng có thể nói một ít cho bọn họ nghe."Hắn triều Sato lộ ra cái xem ra khiến lòng người an nụ cười trả lời "Yên tâm đi, ta biết đúng mực. Ngày mai còn cần ta đến cảnh coi thính lấy khẩu cung sao?"
"Không cần , Kudo-kun." Sato cảnh sát nhìn tuổi trẻ thám tử hoàn toàn không có một tia dị thường biểu hiện trong lòng làm thế nào cũng không chịu yên lòng, vẫn là cố chấp căn dặn một câu "Kudo mấy ngày nay cũng ở nhà nghỉ ngơi thật tốt đi."
Nàng thường xuyên cảm thấy này lo lắng rất là dư thừa, rõ ràng Kudo bị giải cứu ra ngày thứ hai liền làm quá nguyên bộ trong lòng phụ đạo cùng tương quan tâm lý kiểm tra, tất cả số liệu đều biểu thị Kudo trong lòng tố chất xem ra nửa phần đều không có bị hắn mắt thấy quá tất cả ảnh hưởng, có thể một lai do địa, Sato vẫn như cũ cảm thấy không đúng chỗ nào.
Nàng nghe thấy Kudo trả lời nàng "Hảo", sau đó liền kéo mở cửa xe xuống xe. Sato nhưng vẫn là không có phát động xe, nàng ngồi ở trong xe, cách một tấm trước cửa sổ xe, rõ ràng có thể nhìn thấy Kudo này từng bước từng bước đi được thật chậm, chỉ là mới đi mấy bước mà thôi, cũng không biết là nhà ai mắt sắc phóng viên trước một bước phát hiện hắn, nhanh chân chạy trốn mà tới. Sau đó, ô mênh mông một đám người liền đem hắn vây lại đến mức nước chảy không lọt, Sato tầm mắt liền như vậy toàn bộ biến mất rồi, mơ mơ hồ hồ , nàng chỉ nghe một chút âm thanh.
Những thanh âm này theo không khí truyền bá tiến vào Kudo Shinichi truyền vào tai, như là vô số pháo trong cùng một lúc nổ tung, nhiều ngày đến mất ngủ vốn là huyên náo hắn đau đầu sắp nứt, vừa mới ở Sato trước mặt đã tiêu hao hắn toàn bộ tâm thần, lần này bị người vây chặt càng là nghiêm trọng, còn lại không khí đều bị chen ở bên ngoài chếch, hắn mơ mơ màng màng trong đầu tựa hồ cũng là một mảnh hồ dán .
Như vậy, không thể được a. Kudo thoáng dùng sức, xỉ gian cắn ở đầu lưỡi, nhẹ nhàng một cái, như vậy đau đớn cũng đủ để cho hắn từ hỗn độn trung tỉnh táo, bên tai thanh âm huyên náo trở nên rõ ràng lên, hắn rốt cục nghe rõ những phóng viên kia đều đang nói cái gì
"Kudo, theo chúng ta nói một chút đi, liên quan với có bị hại giả cha mẹ nhục mạ chuyện của ngài, ngài là định thế nào."
"Kudo đối với vụ án này có cái gì muốn phát biểu cái nhìn sao?"
"Kudo-kun hẳn là tận mắt nhìn vài tên người bị hại tử vong đi, hội lưu lại bóng ma trong lòng từ bỏ làm một Thám tử lừng danh à "