Mây: Lâu rồi không cập nhật cái này :)) nhân dịp đêm 30 cuối năm, toi đăng truyện cho những ai cô đơn hong có người call video countdown (có toi) :> Mọi người năm mới vui vẻ bình an ❤️
Cấp kiếp trước đạp đạp cùng Vãn Ninh một cái ấm lòng trừ tịch, quá một cái ấm lòng năm ❤️❤️
Toàn văn 6k+, là đêm giao thừa ngọt ngào đường!🍬
Năm nay siêu cấp vui vẻ, nhận thức rất nhiều tiểu khả ái đâu!
so, don't say much, start right now:
Oánh bạch hạt sương quải quyến ở đầu cành, vào đông, kia lá cây điêu tàn chi đầu ở ánh trăng quan tâm hạ, đánh úp lại từng trận thấu cốt hàn ý. Dưới bậc hồng mai tựa một đoàn đoàn ngọn lửa, cứng cáp cành khô vãn trụ này tươi đẹp ngọn lửa, cũng cấp này băng thiên tuyết địa nhật tử bằng thêm một mạt diễm lệ sinh khí.
Mặc Nhiên ngồi ở kia vốn không nên ở rét lạnh vào đông thịnh phóng hải đường dưới tàng cây. Hải đường vô hương, giờ phút này lại vẫn cứ thanh lệ đến động lòng người. Hắn trước mặt bãi hai ly rượu, tinh khiết và thơm mà mát lạnh, là lê hoa bạch. Rõ ràng sớm đã trở thành này Tu chân giới cường đại nhất lực lượng, đạp tẫn tru tiên, vị cực người hoàng, dẫm lên thiên hạ nhất ngạo cốt, cưới thiên hạ nhất diễm nữ nhân, nếm biến mâm ngọc sơn trân hải vị thẳng vạn tiền, lại là đối này thanh mà không gắt lê hoa bạch yêu sâu sắc.
Rượu nhập hào tràng, bảy phần gây thành ánh trăng, ba phần vựng tan men say, hắn giương mắt trông thấy người tới, chọn chọn một đôi tím đến biến thành màu đen đẹp con ngươi, cười nói: "Ngươi đã đến rồi?"
Khóe miệng nhợt nhạt má lúm đồng tiền lộ ra tới, như nhau một uông nhợt nhạt thanh tuyền, ngày thường hô mưa gọi gió thần chắn sát thần, Phật chắn sát Phật quái đản lệ khí dường như đã có mấy đời.
Người tới không nói, đến gần, với Mặc Nhiên đối diện ngồi xuống, tóc đen rời rạc mà khoác dừng ở trên vai, đen nhánh thác nước cùng màu nguyệt bạch xiêm y tôn nhau lên xưng. Hấp tấp năm tháng tiêu ma rớt không xong hơi chọn mắt phượng trung sắc bén, tựa như chưa từng tiêu ma chủ nhân đã từng thiên hạ đệ nhất đại tông sư quật cường cùng kiên nghị —— không tồi, đúng là Sở Vãn Ninh.
"Bồi bổn tọa uống rượu."
Người tới cũng không có cự tuyệt, chỉ tiếp nhận mặc nhiễm truyền đạt chén rượu, ngửa đầu, uống một hơi cạn sạch.
"Biết ngươi sợ hàn, riêng cho ngươi ôn rượu." Mặc Nhiên không chút để ý mà nói, lại cho chính mình rót một chén rượu, cũng cấp đối phương rót một ly.
"Hôm nay là trừ tịch, hồi lâu không thấy ngươi" nói liền đem ly rượu đưa cho Sở Vãn Ninh. Đỡ đỡ trán, không chút để ý nói: "Bổn tọa mang ngươi xuống núi dạo chợ đêm, ân?"
Tự nho cửa chắn gió một trận chiến bị thua bị tù tới nay, hắn xuống núi số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, nếu không phải Mặc Nhiên ngẫu nhiên sẽ hướng hồng liên nhà thuỷ tạ đưa tới dưới chân núi các màu điểm tâm, hắn chỉ sợ đều phải đã quên Thục trung không ngừng Vu Sơn điện này một phương thiên địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...