Kiêm gia

208 7 0
                                    

Kiếp trước, nguyên tác hướng, sinh ly t bit, 2.4k

Ngược, thnh chun b tt khăn giy, đao có đường tra

Ước bn tho tác phmTiểu khả ái thỉnh kiểm tra và nhận đi ( hồ sơ có thể gửi đi QQ hoặc WeChat )

————————————————————————

Cỏ lau um um, sương sớm vừa lên.

Máu tươi...... Một giọt, tấc tấc làm cho người ta sợ hãi màu đỏ tươi ở Sở Vãn Ninh một mảnh bạch y mênh mông hạ lan tràn mở ra, trong lòng ngực người chậm rãi mất đi ý thức.

Từ đầu ngón tay đến ngực, cứng đờ, lạnh cả người, mắt phượng hơi hạp, lông mi giống như bị thu sương ngưng kết, không bao giờ sẽ chớp động.

"Sư tôn!!!"

Thiên Trì phía trên tê tâm liệt phế tiếng gọi ầm ĩ, hối hận, bất lực, không cam lòng!

"Sở Vãn Ninh ngươi dựa vào cái gì! Ngươi dựa vào cái gì không cần ta......" Đạp tiên quân đứng ở Mạch đao không về thượng, đạp lên vân đỉnh, hắn đem Sở Vãn Ninh ôm vào trong ngực, lạnh băng Thiên Trì thủy còn không có chạm đến, đã bị một cái mạnh mẽ ấm áp ngực gắt gao bao trùm.

Trước ngực quang hoa quanh quẩn, lại là nói không nên lời ấm áp, sư tôn nguyên là, thế gian này cuối cùng một phủng hỏa. Vu Sơn điện tám năm, hắn là như thế nào ấm chính mình. Đạp tiên quân trước mắt là sương mù mênh mông đầm nước, đầm nước có người kia ngoái đầu nhìn lại.

"Mặc Nhiên......" Mắt phượng hơi dạng, mắt đuôi còn có nhàn nhạt ướt hồng, Sở Vãn Ninh cái dạng này, đạp tiên quân nhất chịu không nổi, mỗi lần ở hồng liên nhà thuỷ tạ đều phải nhịn không được. Chính là hiện tại......

Cách đó không xa, nhẹ nhàng một tiếng thở dài.

Là Sở Vãn Ninh đứng ở Mạnh Bà đường, ở bọn họ cùng nhau ăn cơm địa phương, Sở Vãn Ninh đứng ở phòng bếp biên, to rộng bạc biên quần áo bị vãn ở khuỷu tay phía trên, Mặc Nhiên xem hắn đình trú có trong hồ sơ trước đài phương, mười ngón thon dài, chậm rãi nhéo khoanh tay da, hắn thật cẩn thận, đem một đám long khoanh tay, từ nghiêng lệch vặn vẹo đoàn thành hồn 卝 viên đáng yêu.

Nấu cơm không phải hắn am hiểu sự, thậm chí có thể nói Sở Vãn Ninh tại đây phương diện hoàn toàn là không có thiên phú, vụng về đến cực điểm. Sở Vãn Ninh đem chưa bao giờ từng có ôn nhu, trút xuống ở cục bột.

Khoanh tay thịnh ra tới, trang ở chén trản. Xanh biếc hành ti, nãi sắc nước canh, hồng du thêm thức ăn.

Lúc ấy Mặc Nhiên xuất phát từ phẫn nộ, căm hận cùng đối sư muội thật lâu khó quên mông lung tình tố. Đánh nghiêng hắn cục bột, căn bản không có nhìn đến, những cái đó long khoanh tay hạ nồi lúc sau, là bộ dáng gì.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ