Lưu sương

138 7 0
                                    

Có nhãi con, đã phát rất nhiều lần phát không lên, hài tử tự bế

Ta kêu Sở Chiếu Quân.

Lúc này tương vọng không tương nghe, nguyện trục nguyệt hoa lưu Chiếu Quân Chiếu Quân.

Tên này là cha cho ta khởi, Chiếu Quân.

Thật lâu lúc sau, ta mới biết được, cha muốn chiếu sáng lên cái kia quân là ai, nhưng người kia không hiểu, hắn không biết cha vẫn luôn canh giữ ở này một tiểu phương thiên địa là vì ai, tựa như hắn vĩnh viễn không biết cha luôn là ôm y ngồi ở tiểu bàn gỗ thượng hợp lại một trản tiểu đèn là đang đợi ai. Cha chờ đợi, chờ đợi, đổi lấy chính là vô tận hắc ám cùng lần lượt nhục nhã.

Ta biết đến, người nọ chưa bao giờ sẽ đối cha cho quan tâm, cha nói ta sinh ra thời điểm là sinh non nhi có thua thiệt, muốn ta hảo hảo nghiên tập tiên pháp, muốn ta kiên trì sống sót, không cần sớm cách hắn mà đi.

Chúng ta hai người liền tại đây loại ủng một phương tịnh thổ, thanh thanh thường thường nhật tử qua mười năm.

Nhưng ta nhớ rõ năm tuổi năm ấy, cái kia mùa đông quá lạnh, cửa tuyết đọng đã từng có đầu gối như vậy cao, cha lấy ra trong ngăn tủ cuối cùng một kiện dày nặng áo choàng đáp ở ta trên người, hắn lạnh băng tay xoa ta mặt.

"Ngươi ngủ tiếp trong chốc lát, cha trong chốc lát đi cho ngươi tìm dược." Nói xong, hắn ở ta giữa trán rơi xuống nhẹ nhàng một hôn, cầm lấy dựa vào bên cạnh cửa dù liền vội vàng hướng ra phía ngoài đuổi.

Hắn linh hạch tẫn toái, nam nhân sinh con vốn là có nghịch thiên lý, thân mình càng là chịu không nổi lăn lộn. Nhưng hắn như cũ ở đại tuyết bay tán loạn nhật tử kéo tàn phá thân hình thay ta đi tìm dược.

Ta chờ cha hồi lâu, có lẽ là phong hàn vốn là làm đầu người hôn não trướng,

"Kẽo kẹt ——" môn bị đẩy ra, ta huyền kia trái tim thả xuống dưới, nặng nề mà ngủ.

Sắc trời dần dần tối sầm xuống dưới, qua thật lâu lại là một trận mở cửa thanh âm.

Ta từ trong mộng tỉnh lại, nghe thấy được một trận dồn dập tiếng bước chân, một đôi lạnh băng tay xoa ta cái trán, quen thuộc vuốt ve làm ta gọi hắn một tiếng "Cha."

Cha liền ôm bọc dày nặng chăn ta, đem ta ôm vào trong lòng ngực.

Quá lạnh.

Cha trên người quá lạnh, hàn khí không được mà tản ra, kỳ thật trong phòng bởi vì không có than đá cũng đã thực lạnh, nhưng cha lãnh đến làm ta hoài nghi hắn liền cùng hiện tại giống nhau là cổ thi thể. Nhưng khi đó hắn, bế lên ta nhẹ nhàng mà vỗ ta bối, ta nỗ lực mà muốn bắt giữ trên người hắn hải đường hương.

"Sở Vãn Ninh ngươi cả ngày làm cái gì đi."

Thanh âm này phảng phất là cha ác mộng, hắn ôm tay của ta cứng đờ, ta nương tựa hắn ngực cảm thụ hắn càng lúc càng nhanh tim đập.

"Ta......" Cha nói còn chưa nói xong liền lại bị đánh gãy.

"Ngươi đều mẹ nó có nhi tử, còn phóng bệnh nhi tử đi ra ngoài cùng Tiết mông gặp lén? Ngươi mẹ nó có phải hay không thiếu oxy hoá Canxi, ngươi liền như vậy thích ở nam nhân shen hạ thừa hoan?" Người nọ nói càng nói càng khó nghe.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ