Cấm thanh

242 8 0
                                    

# ngạnh nguyên 《 địa ngục chung cư 》

# ngược luyến / vô hạn lưu / não động cực đại /he/ toàn văn 9.2k

"Tiến vào này tòa chung cư, chẳng khác nào bước lên một cái bất quy lộ.

Chỉ có bị nó lựa chọn người, mới có thể nhìn đến nó, mới có thể tiến vào nó. Mà một khi bị lựa chọn trở thành chung cư hộ gia đình, liền không còn có lựa chọn. Nếu muốn rời đi chung cư, cũng chỉ có bị nó nguyền rủa mà bị chính mình bóng dáng giết chết.

Tại đây chung cư nội, một khi hộ gia đình phòng trên vách tường xuất hiện chữ bằng máu, hộ gia đình nhất định phải căn cứ chữ bằng máu chỉ thị, đến chỉ định địa điểm, ở quy định ngày nội đãi mãn đoạn thời gian đó, một khi vi phạm cũng giống nhau sẽ chết. Mà một khi tới chỉ điểm địa điểm, liền sẽ gặp phải vô tận thần quái khủng bố hiện tượng, vô số bóng đè chỗ sâu trong u hồn quỷ mị, đem không chỗ không ở, đòi lấy ngươi tánh mạng."

————————————————————

Ngày mùa thu vũ luôn là không ngừng lạc, hàn tẩm tẩm trời thu mát mẻ lôi cuốn đi đại địa phía trên sở hữu sinh khí, chỉ có vô số không ngừng rơi xuống mất đi sinh mệnh diệp, kéo đơn bạc thân thể bị phong tùy ý mà thổi xa.

Mặc Nhiên không phải cái thương xuân thu buồn người, hắn luôn luôn không thích này đó phong nguyệt việc. Hắn đương quá mấy năm bộ đội đặc chủng, hơi có chút thân thủ, phục viên trở về ở một nhà bảo tiêu công ty làm công. Lão bản tính tình không tốt, nhưng Mặc Nhiên tính tình càng không tốt. Lần đó kịch liệt khóe miệng lấy hắn đem lão bản quá vai té rớt trên sàn nhà kết thúc, Mặc Nhiên ra khẩu ác khí, cũng ném công tác. Hắn còn có chút an trí kim, đơn giản liền ở H thị thuê cái phòng ở ở. Hắn không cha không mẹ, một người ăn no cả nhà không đói bụng, hiện giờ đảo cũng là cái không có vướng bận chủ.

Không có gia, không có thân nhân, ở đâu đều là phiêu.

Mặc Nhiên nhìn mắt di động, chán đến chết mà nhìn thoáng qua trống rỗng giao lộ. Xe buýt đã đến muộn mười lăm phút, hắn không có kiên nhẫn lại háo đi xuống, vì thế chuẩn bị đi bộ phản hồi thuê trụ chung cư, lại bỗng nhiên dừng bước.

Ở vô số khô khốc lá rụng dưới, bóng dáng của hắn ở hắn dưới chân vặn vẹo biến hình, bay nhanh cách hắn mà đi!

Mặc Nhiên xác nhận chính mình không có xuất hiện ảo giác, hắn theo bản năng đi theo bóng dáng rời đi phương hướng đuổi theo, tâm kịch liệt mà nhảy lên, điềm xấu dự cảm càng ngày càng kịch liệt. Bóng dáng của hắn tựa hồ ở chỉ dẫn hắn phương hướng, ở giao lộ tri kỷ chờ hắn đuổi theo, lại bay nhanh rời đi.

Bóng dáng dẫn hắn vào một tòa chung cư, này chung cư thoạt nhìn hơi có chút năm đầu, áp lực lại âm u, trang hoàng thập phần cổ xưa. Hắn đi theo bóng dáng nện bước ngừng ở một phiến trước cửa, mặt trên viết 401.

Bóng dáng thuận theo mà về tới Mặc Nhiên dưới chân, hết thảy đều như là không có phát sinh quá. Mặc Nhiên sờ sờ chính mình áo khoác túi tiền, bên trong nằm một phen bạc chất chìa khóa, bính lại tế lại trường, khắc một đóa hải đường hoa, nhìn ra được là thực cổ xưa hình thức, mặt trên thình lình viết 401.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ