Phì gầy ba tầng thịt khối tiểu xảo lả lướt, màu sắc đỏ tươi sáng trong như một viên mã não. Dầu trơn đặc có mùi hương cùng đường đỏ ngọt hương hỗn hợp hơi mang một chút hàm tiên.
"Sư tôn, nếm thử xem đây là ta tân học sẽ anh đào thịt." Mặc Nhiên ân cần cấp Sở Vãn Ninh kẹp lên một miếng thịt.
Nhập khẩu mềm mại chi hương ở môi răng gian phát ra khai, dư vị thơm ngon. Sở Vãn Ninh thanh tuấn mặt hơi hơi run rẩy, phát ra một tiếng thấp không thể nghe thấy hút khí.
"Sư tôn làm sao vậy?" Mặc Nhiên ngòi hạ chiếc đũa, gắt gao mà nhìn chằm chằm Sở Vãn Ninh.
"Không có việc gì." Sở Vãn Ninh cứng đờ mặt hơi hơi buông lỏng, khôi phục ngày xưa bình thản.
Mặc Nhiên không có nghĩ nhiều, thu thập chén đũa liền trở về nghỉ ngơi.
Sở Vãn Ninh đóng lại phòng, một người ghé vào trên giường. Tay ấn ở tả má mày kiếm hơi nhíu. Từ cùng Mặc Nhiên sinh hoạt ở bên nhau sau, năm tháng tĩnh hảo không có việc gì để làm. Mặc Nhiên mỗi ngày thao luyện chính mình trù nghệ, biến đổi đa dạng học nấu ăn nấu cơm. Mặc Nhiên quán khẩu vị của hắn làm gì đó phần lớn đều là thiên ngọt khẩu. Nhật tử dài quá, hắn thế nhưng sinh sâu răng. Sở Vãn Ninh nghĩ vậy dùng chăn bịt kín mặt, quá mất mặt. Còn hảo Mặc Nhiên thần kinh đại điều nghĩ đến hẳn là sẽ không biết. Xem ra thật sự đến giới đường.
Sở Vãn Ninh ở giường thượng trằn trọc, chính là tả má sưng đau lại thường thường run rẩy.
"Ti ~"
"Sư tôn mau tới ăn cơm lạp!" Mặc Nhiên dồn dập vỗ ván cửa, hôm nay hắn phát hiện Sở Vãn Ninh không có ăn nhiều ít nghĩ đến là này nói tân món ăn Sở Vãn Ninh không thích. Vì thế tính thời gian phỏng chừng ở Sở Vãn Ninh tỉnh ngủ trước làm vài đạo hắn ngày thường yêu thích dùng ăn điểm tâm.
Phấn nộn diễm lệ hải đường tô bao vây lấy dầy đặc ngọt ngào đậu đỏ nghiền, đường du ba ba bọc một tầng kim lượng trong sáng vỏ bọc đường, ngoại giòn mềm đường đỏ tiểu bánh nướng kim hoàng mê người.
"Ngươi chừng nào thì làm? Nhiều như vậy làm không ít canh giờ đi." Sở Vãn Ninh vừa mới nói xong tả má tử lại bắt đầu trừu đau.
"Liền ở nghỉ trưa thời điểm. Ta xem sư tôn không ăn nhiều ít đồ vật. Nghĩ đến là hôm nay kia nói đồ ăn không hợp sư tôn ăn uống cho nên lại làm một ít sư tôn ngày thường thích ăn." Mặc Nhiên ngượng ngùng gãi gãi đầu, đen nhánh tròng mắt mang theo ngây ngốc ngoan ngoãn.
"Ngô......" Lời nói đều nói như vậy, Mặc Nhiên ngòi bỏ quên nghỉ trưa thời gian cố ý cho hắn làm cơm, không ăn nói thật sự có điểm thực xin lỗi hắn. Sở Vãn Ninh chỉ có thể đem chiếc đũa duỗi hướng thoạt nhìn không có như vậy ngạnh hải đường tô. Hải đường tô nhập khẩu hóa tra, chỉ là kia mềm mại thơm ngọt nhân liêu lại xúc đau hơi hơi ăn mòn hàm răng.
Sở Vãn Ninh thanh tuấn mặt gắt gao vừa kéo, đau răng cảm giác là chỉnh khẩu nha đều lên men nhũn ra phát đau, hợp với quai hàm lại sưng lại đau. Cố tình như vậy đau còn không hảo toát ra tới lại đau lại xấu hổ. Cùng nàng kia tới quỳ thủy lại có hiệu quả như nhau chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...