* không sai lại là ta, ta đã đạn tận lương tuyệt (இωஇ )
* chính là thường thấy hồn xuyên ngạnh, 2.0 cùng Vãn Ninh, sa điêu báo động trước, nga nga tây báo động trước, học sinh tiểu học hành văn
Mặc Nhiên chỉ là ở trên bàn ngủ gật, tỉnh lại liền phát hiện chính mình nằm ở trên giường.
"?Ta như thế nào ngủ trên giường......"
Hoảng hốt gian sửng sốt, thanh âm này như thế nào như vậy...... Không đúng! Này không phải sư tôn thanh âm sao?! Mặc Nhiên mãnh đến từ trên giường ngồi dậy, nhìn quanh bốn phía, là chính mình cùng Sở Vãn Ninh Bình khi ngủ phòng, lại một cúi đầu, thấy trắng nõn thon chắc cánh tay sau đại não chỗ trống mấy giây, sau đó nhanh chóng nằm xuống nhắm mắt nếm thử tiếp tục ngủ.
Ta nhất định là đang nằm mơ.
"Mặc Nhiên!!" Cửa phòng đột nhiên bị ngạnh sinh sinh phá khai, vô cùng lo lắng tông cửa hắc y nam tử cùng trên giường Mặc Nhiên bốn mắt nhìn nhau, hai người mắt to trừng mắt nhỏ, trên mặt nhan sắc từ thanh đến tím lại đến hắc.
"...... Sư tôn?! Vì cái gì ta...... Ngươi?" Mặc Nhiên cơ hồ là té ngã lộn nhào mà từ trên giường xuống dưới, lảo đảo mà chạy đến gương trang điểm trước, trước mắt cái này sắc bén lạnh lùng mặt...... Rõ ràng là Sở Vãn Ninh!
Sở Vãn Ninh cũng không chịu nổi, hắn mới vừa tỉnh khi liền cảm thấy chính mình cánh tay toan, phản ứng lại đây thời điểm phát hiện chính mình ở trên bàn gối ngủ, sau đó cúi đầu thấy chính mình một thân hắc y, tầm nhìn cũng trống trải cao lớn rất nhiều, lập tức liền chạy tới tìm Mặc Nhiên.
"Ta đây là...... Cùng sư tôn đổi thân thể?" Mặc Nhiên đối hồn xuyên chuyện này tiếp thu năng lực đảo còn tương đối cường, rốt cuộc chính mình chính là xuyên qua mà đến; chỉ là Sở Vãn Ninh...... Sở Vãn Ninh hiện tại......
Hắn dùng Mặc Nhiên thân thể, thẳng tắp đứng ở kia tiếp thu trong hiện thực, thói quen tính trạm tư dùng ở Mặc Nhiên trên người mạc danh...... Thế nhưng có điểm soái?
Oa, chính mình giống như chưa từng có như vậy trạm như vậy tiêu chuẩn ai.
Nhưng là chính mình xem chính mình vẫn là có điểm xấu hổ.
Phi! Hiện tại không phải tưởng này đó thời điểm!
"Sư tôn, chúng ta hiện tại làm sao bây giờ a?"
Sở Vãn Ninh rất muốn đem dùng chính mình thân thể làm ra một bộ xuẩn biểu tình Mặc Nhiên tấu một đốn, nề hà đó là thân thể của mình, cho nên hắn nhịn xuống xúc động ra vẻ trầm tư, không có trả lời.
Sau đó Sở Vãn Ninh tựa hồ là nghĩ tới cái gì, sắc mặt thập phần khó coi, buồn bã nói: "Ta hôm nay...... Giống như ước hảo muốn đi gặp tôn chủ."
..................
"Ngươi sẽ không lòi đi? Mặc Nhiên?"
Vì cái gì chính mình thanh âm nghe đi lên như vậy âm trầm đâu???
"Ta...... Sẽ không làm sư tôn thất vọng!"
Có thể chịu đựng một ngày là một ngày đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...