Hài tử từ hoa hải đường

160 11 3
                                    

1.

Vãn Ninh, hôm nay ngươi phòng trong hải đường hoa đều cảm tạ, đãi bổn tọa chiết tân chi đi đổi khi, thế nhưng phát hiện bình hoa nội có một cái tiểu hài tử, bàn tay lớn nhỏ, bổn tọa không có biện pháp đem nàng, đành phải đánh nát ngươi âu yếm bình hoa, kia hài tử cùng ngươi lớn lên đảo có tám chín phân tương tự, đáng tiếc là cái nữ hài tử, bổn tọa cho nàng đặt tên vì Đường Ninh, sinh với hải đường, tâm hướng Vãn Ninh, ngươi nói, bổn tọa khởi tên này như thế nào.

2.

Vãn Ninh, bổn tọa phát hiện, Đường Ninh kia hài tử lớn lên đảo mau, bất quá mười mấy canh giờ qua đi, đã có cánh tay tới cao, tính tình đảo cùng bổn tọa giống nhau như đúc, sẽ ở bổn tọa xử lý công vụ khi đá môn tiến vào muốn bánh hoa quế ăn, bổn tọa bất đắc dĩ, đành phải khiển người lãnh nàng đi sau bếp, sau đó thu được thông báo nói nàng đem ta cho ngươi chuẩn bị bánh hoa quế cũng đều ăn, bổn tọa thật sự rất muốn phạt nàng, chính là ta vừa nhìn thấy nàng gương mặt kia, cùng ngươi lúc trước bộ dáng như vậy giống, bổn tọa thật sự không đành lòng.

3.

Vãn Ninh, hôm nay bổn tọa xem nàng lớn lên cùng giống nhau sáu bảy tuổi hài đồng không sai biệt lắm lớn nhỏ, liền đưa nàng đi tư thục, thác tiên sinh hảo hảo dạy dỗ nàng đọc sách, chờ lại quá một ít thời gian, bổn tọa lại dạy nàng ngự kiếm pháp thuật chờ, ngươi cảm thấy tốt không?

4.

Vãn Ninh, nàng hôm nay khi trở về, hưng phấn nói cho bổn tọa dạy dỗ nàng đọc sách sư phó khen nàng tiến bộ, bổn tọa tưởng, nàng cùng ngươi thật sự là càng ngày càng giống, đồng dạng bộ dạng, thiên tư thông minh hơn người, chỉ là, Đường Ninh là bổn tọa cùng ngươi gửi hải đường hoa sở sinh, là hải đường hoa hài tử, cũng là con của chúng ta.

5.

Bổn tọa tại hạ ngọ nghỉ ngơi khi, nghĩ đến, từ có Đường Ninh, bổn tọa phiền lòng sự đảo thiếu rất nhiều, có nàng làm bạn, công vụ xử lý lên cũng không như vậy buồn tẻ vô vị, có khi, nàng thậm chí còn có thể đề một ít bổn tọa cũng nghĩ không ra chủ ý, bổn tọa thật là vui mừng.

......

6.

Vãn Ninh, thời gian...... Cũng qua đi hồi lâu, Đường Ninh cũng trưởng thành một cái tự nhiên hào phóng hảo cô nương, chỉ là ngươi...... Vì sao vẫn luôn không chịu cho ta hồi âm đâu?

7.

Vãn Ninh, hôm nay Đường Ninh mang về tới một cái nam tử, nàng đối bổn tọa nói hai người đã tư định cả đời, bổn tọa giận dữ, kia nam tử gia cảnh trung đẳng, bộ dạng không kịp bổn tọa, càng không kịp ngươi, ta hỏi nàng:

"Kia nam tử đến tột cùng nơi nào hảo, làm ngươi như thế si mê với hắn."

Nàng nói cho ta:

"Hắn nơi chốn quan tâm ta, để ý ta, rất tốt với ta, ta chính là yêu hắn."

Bổn tọa không nói gì, Vãn Ninh ngươi lúc trước như thế phiền chán bổn tọa, là bởi vì bổn tọa làm theo cách trái ngược sao?

8.

Bổn tọa hôm nay đi uống lên Đường Ninh rượu mừng, chỉ chớp mắt, đã qua đi nhanh như vậy, Vãn Ninh ngươi như cũ không chịu cho bổn tọa hồi âm, này đến tột cùng là vì sao......

Bữa tiệc, rất nhiều xuẩn trứng đối bổn tọa khe khẽ nói nhỏ, nghi vấn đạp Tiên Tôn như thế nào xuất hiện lần hai, bổn tọa không để ý tới bọn họ, thân thủ đem Đường Ninh hạnh phúc phó thác cho nam nhân kia.

Đường Ninh lưu trữ nước mắt, nói cho ta, nàng biết chính mình từ hải đường hoa mà sinh, biết bổn tọa trải qua hết thảy, chính là nàng chính là không hận bổn tọa, cũng hận không đứng dậy bổn tọa......

9.

Vãn Ninh......

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ