Đạp kiều kiều làm công

184 9 7
                                    

Làm công = làm công ăn lương :)) 

# văn phong thực sa điêu

Thượng

Đạp Tiên quân cảm thấy cuộc sống này thật sự quá không thư thái, trong túi không bạc, dạ dày không ăn ngon, xiêm y thượng liền cái thêu hoa đều không có. Ban ngày muốn làm đủ loại việc nặng nhi, buổi tối còn bởi vì Sở Vãn Ninh quá mệt mỏi không được hắn làm xằng làm bậy, chỉ có thể ôm ủy khuất ba ba cọ một cọ, ngày hôm sau liền lại không thấy được, còn phải chờ ba ngày.

Hắn trong lòng có khí, vì thế Mặc Nhiên liền tao ương.

Nguyên nhân gây ra là liên tục ba lần đổi Đạp Tiên quân tới thời điểm, đều vừa lúc đuổi kịp Sở Vãn Ninh không ở, hoặc là chính hắn không ở, hay là hai người đang làm cái gì không thể phân tâm chính sự.

Mặc Nhiên lần đầu tiên đổi trở về thời điểm, phát hiện cánh tay thượng xiêu xiêu vẹo vẹo viết mấy cái chữ to: "Cẩu mặc tông sư ngươi đem ta Vãn Ninh đưa đi nơi nào!"

Lần thứ hai là "Cẩu mặc tông sư dựa vào cái gì ngươi ba ngày ta một ngày!"

Lần thứ ba không có tự, Mặc Nhiên trên mặt có cái hồ đồ loạn mạt vương bát.

Làm xong này hết thảy, Đạp Tiên quân ngồi ở bờ sông câu được câu không tẩy quần áo, một bên uể oải sinh khí. Chỉ nghe "Xoạt" một tiếng, trong tay quần áo phá cái động.

"Cẩu nhật, cái gì phá quần áo!"

Đạp Tiên quân tức giận nhìn cái kia động, này quần áo đã bị Sở Vãn Ninh đền bù ba lần rồi, đổi làm trước kia sớm nên ném ngàn 800 hồi, thiên hắn mặc tông sư sinh hoạt cẩn thận, phủng phá bố đương khối bảo, luyến tiếc ném.

Đạp Tiên quân đạp đá kia quần áo, cân nhắc thượng chỗ nào mua kiện áo ngoài. Tốt nhất là chỉ cho hắn xuyên, không cho kia cẩu mặc tông sư xuyên. Đạp Tiên quân linh quang chợt lóe, nhớ tới Sở Vãn Ninh nói dưới chân núi trấn nhỏ chiêu làm công nhật, cấp bạc là không ít.

Đạp Tiên quân bắt đầu bội phục chính mình thông minh tài trí, nhưng hắn cũng muốn thể diện, đường đường nhân gian đế quân cho người ta làm công nhưng giống cái dạng gì, vì thế hắn dễ cái dung, vui vui vẻ vẻ hạ sơn.

Trấn nhỏ đám đông hi nhương, náo nhiệt phi phàm. Đạp Tiên quân tùy tiện nắm cá nhân hỏi: "Nơi nào có chiêu làm công nhật." Người nọ kỳ quái đánh giá Đạp Tiên quân liếc mắt một cái, xem hắn cao to, một bộ không phải thực thông minh bộ dáng, nhăn lại chóp mũi: "Ngươi là nhà ai, liền câu khách khí lời nói đều sẽ không nói, muốn đi tìm sống làm đi chợ phía đông khẩu."

Đạp Tiên quân hừ lạnh một tiếng, buông ra người nọ thẳng đến chợ phía đông khẩu, có mấy cái đồng dạng tìm việc làm người đứng ở nơi đó, mỗi người dưới chân thả khối thẻ bài, viết chính mình có thể làm việc, cái gì trồng trọt đốn củi gánh nước nấu cơm tu gia cụ đổi ngói xem hài tử, cái gì cần có đều có. Đạp Tiên quân nào biết đâu rằng như vậy quy củ, hắn nhưng không có gì thẻ bài, liền lạnh như băng hướng nơi đó một xử, so bên mấy cái cao hơn một đầu.

Vài vị làm công nhật đánh giá Đạp Tiên quân, nhỏ giọng nghị luận, bị Đạp Tiên quân một cái con mắt hình viên đạn đảo qua tới, vội không ngừng ngậm miệng.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ