Hiện đại hư cấu ngạnh, nửa diễn đàn thể, lão sư Sở Vãn Ninh × học sinh Mặc Nhiên
Đại gia tên đa dụng bánh bao thịt phiên ngoại võng danh!
Là cái nhàn tới không có việc gì sa điêu não động
ooc báo động trước
bug báo động trước
Nếu như vậy cũng không có vấn đề gì nói chúng ta đây liền bắt đầu đi!
Tiêu đề: Người ta thích cùng ta nói ngươi không cần thiết biết, hắn là có ý tứ gì, là bị cự tuyệt sao?
Nội dung: Là cái dạng này! Ta là một người sinh viên còn đi học, ta từ tiến giáo bắt đầu liền rất thích chúng ta chuyên nghiệp một cái lão sư, học kỳ này hắn cư nhiên dạy chúng ta bài chuyên ngành!! Hắn còn đem WeChat cho chúng ta, này bốn bỏ năm lên chính là ta có thể theo đuổi hắn nha, chính là trước hai ngày ta ở WeChat thượng hỏi hắn một đạo đề mục, hắn hôm qua mới hồi phục ta nói, ngươi không cần thiết biết. Hắn có phải hay không nhìn ra tới cái gì? Ta có phải hay không đã bị cự tuyệt?!
Phát thiếp người: Nhị Cẩu Tử
1L người lấy oán trả ơn không lòng tham
Hiện tại tiểu hài tử sao lại thế này, không hảo hảo học tập đi mơ ước chính mình sư trưởng, ai, thói đời ngày sau thói đời ngày sau.
2L chúng ta chưởng môn có tiền
Ai thói đời ngày sau.
3L không biết mộc lan là nữ lang
Nhưng lâu chủ cũng không làm gì sự tình đi, chỉ là thử thăm dò hỏi cái đề mục, làm lão sư đối mặt học sinh hỏi chuyện, như vậy có lệ có phải hay không không tốt lắm.
4L tử sinh đỉnh tiểu đệ tử
Trên lầu tỷ tỷ nói chính là, giống nhau lão sư đều sẽ giải đáp đi, lâu chủ ngươi nhìn xem ngươi đề mục có phải hay không siêu cương, hoặc là lão sư đi học đã giảng qua, lại hoặc là quá yếu trí lão sư không muốn giải đáp......
5L lâu chủ Nhị Cẩu Tử
Không đúng không đúng, lão sư người thực hảo, hẳn là ta vấn đề, chính là đề mục là ta chọn lựa kỹ càng quá, ta ở thư viện tính một buổi trưa mới tính ra đáp án, hẳn là có điểm khó lại không có siêu cương a......
6L ta sợ quỷ
Đã nhìn ra, lâu chủ hẳn là học bá cấp bậc người
7L Phượng Hoàng sơ đề
Xác nhận xem qua thần, là thích không có việc gì tìm việc người.
8L thu lễ chỉ thu não bạch kim
Đề mục không thành vấn đề, các ngươi lão sư lại không chịu trả lời, quả nhiên vẫn là các ngươi lão sư vấn đề đi......
Các ngươi lão sư có phải hay không chính mình sẽ không?
9L lâu chủ Nhị Cẩu Tử
Hắn rất lợi hại! Tuổi còn trẻ liền bình thượng giáo thụ! Ta có thể tính ra tới đồ vật hắn sao có thể sẽ không! Hơn nữa người khác thật sự siêu hảo!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
Hayran KurguCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...