Nhất mộng như thị

149 10 0
                                    

Vu Sơn điện.

Thật mạnh trướng màn chỗ sâu trong, một cái mông lung thon dài thân ảnh mơ hồ không rõ, màn lụa tung bay gian, mơ hồ truyền đến cực lực áp lực sau nhỏ vụn thở dốc rên rỉ, khàn khàn mà dâm mĩ, nghe tới hết sức liêu nhân.

Màn lưới lúc sau, lại là không người may mắn nhìn thấy, có thể nói hương diễm cảnh tượng.

Sở Vãn Ninh toàn thân trần trụi, cả người che kín các loại hoặc xanh tím hoặc đỏ bừng ướt át ấn ký, ngực thượng thậm chí còn bố mấy cái dấu răng. Thon dài tứ chi phân biệt bị hồng lăng cột vào bốn căn giường trụ thượng, mềm mại hơi lạnh vải dệt gắt gao triền ở tế gầy tái nhợt cổ tay tiết, tuy chỉ là tầm thường tơ lụa, lại đoạn không phải hắn một cái linh lực mất hết, so với phàm phu tục tử còn muốn ốm yếu ba phần thân mình có thể tránh thoát.

Hạ thân càng là một mảnh hỗn độn, dính nhớp nước sốt hồ đầy bắp đùi. Một cây mỡ dê ngọc thế chính thật sâu mà cắm tại hậu huyệt bên trong, chỉ chừa một cây cùng chi tướng liền tinh tế tơ hồng từ huyệt khẩu dò xét ra tới, nhiều ra tới một đoạn thậm chí còn ở cao cao nhếch lên ngọc hành phía trên trói lại một vòng.

Sở Vãn Ninh khó nhịn mà lắc mông, trong cơ thể ngạnh lãnh ngọc thế sớm bị nhiệt độ cơ thể che nhiệt, mặt trên tám phần còn đồ cái gì thôi tình thuốc mỡ, bên trong ngứa đến lợi hại, nhưng hắn liền kẹp chặt hai chân, thoáng an ủi ngẩng đầu ngọc hành đều làm không được.

Sở Vãn Ninh đuôi mắt hồng hồng, cắn môi, nỗ lực áp lực trong cổ họng rên rỉ. Mặc Nhiên sáng nay thượng triều trước hung hăng lăn lộn hắn một đốn, đi lên tùy tay cầm căn ngọc thế, liền bị thao đến ướt nính mềm mại tiểu huyệt trực tiếp liền cắm đi vào.

Giờ phút này bụng nhỏ chỗ sâu trong lại toan lại trướng, tê ngứa khó nhịn, ngọc thế thô ráp hoa văn đè ép nghiền ma thành ruột, nhưng kia vật chết lại lãnh lại không thể động, căn bản không thể an ủi tiêu ma kia phân ngứa ý. Sở Vãn Ninh khó chịu đến tưởng cuộn lên thân thể, nhưng hắn đôi tay bị trói, hai chân đại trương, sao có thể dễ dàng đem ngọc thế cấp rút ra, duy nhất lựa chọn, chỉ còn lại có dựa mặt sau bài xuất ra......

Sở Vãn Ninh lại sỉ lại cấp, nhưng hắn không có lựa chọn nào khác, thở hổn hển một trận, chỉ phải hơi hơi điều chỉnh mướt mồ hôi thân thể, dùng còn sót lại một chút sức lực, nỗ lực mấp máy khởi hậu huyệt tới.

Sở Vãn Ninh nằm ngửa ở trên giường, bình thản rắn chắc bụng nhỏ cổ súc không chừng, huyệt khẩu buộc chặt, kiệt lực mấp máy tràng đạo, ý đồ đem chôn sâu ngọc thế bài xuất ra. Đáng tiếc như thế nào cũng không được kết cấu, thẳng đem chính mình phía dưới làm cho nước sốt đầm đìa, huyệt khẩu mất khống chế giống nhau, đục dịch tí tách tí tách mà đi xuống chảy. No căng hành thể bị khẩn trói tơ hồng lặc khẩn, không được phóng thích, đỉnh run rẩy thấm ra vài giọt thanh dịch đem nghẹn đến mức đỏ bừng ngọc hành làm cho thủy quang ướt lượng một mảnh, liền đỏ thắm tế thằng cũng bị thấm ướt, ướt đẫm mà bọc triền ở mặt trên.

Thẳng lăn lộn đến hai chân nhũn ra, run đến không thành bộ dáng, toàn thân đều bị mướt mồ hôi thấu, huyệt khẩu mới run rẩy mà mở ra, ngọc thế hệ tơ hồng một mặt rốt cuộc dò ra huyệt khẩu, bạch ngọc ôn nhuận trụ thể mặt trên điêu long họa phượng, góc cạnh xông ra, dính đầy ướt dính thể dịch.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ