Phiên ngoại chi nghe nói Ngọc Hành trưởng lão có hài tử?!

220 11 0
                                    

Nếu nói tử sinh đỉnh gần đây lớn nhất bát quái, cần thiết có Ngọc Hành trưởng lão nồng đậm rực rỡ một bút.

Trước đó vài ngày, bồi Sở Vãn Ninh ở nam bình sơn tĩnh dưỡng Mặc Nhiên cấp Tiết mông tặng phong thư, nói là muốn lùi lại mấy ngày hồi tử sinh đỉnh, đề cập nguyên nhân, Mặc Nhiên cũng chỉ giản lược mang quá, chỉ nói là Sở Vãn Ninh ở nam bình dưới chân núi cứu cái hài tử, kia hài tử còn bệnh.

Tính lên, Tiết tiểu tôn chủ cũng làm ba năm nhiều nhất phái đứng đầu, đối ngoại cũng càng thêm lão luyện thành thục, lễ nghi quy củ mọi thứ làm người chọn không ra sai tới, thỏa thỏa thoát thai hoán cốt, mặc cho ai đều phải khen một câu hảo. Chỉ có tử sinh đỉnh trưởng lão còn có Tiết mông cùng trường nhóm biết, đóng cửa lại, bọn họ tôn chủ như cũ là kia thuần triệt khiêu thoát, nghĩ sao nói vậy phượng hoàng nhi.

Tiết mông nhìn Mặc Nhiên thư từ, không khỏi mất mát. Vừa vặn, mai hàm tuyết mang theo Tiết mông một năm trước thu tiểu đồ đệ tiến vào, Tiết mông cũng không kiêng dè tiểu đồ đệ, lôi kéo mai hàm tuyết hảo một hồi oán giận.

Tiết mông tiểu đồ đệ Tiết ngọc năm nay mới vừa sáu tuổi, năm kia bị Tiết chính ung vợ chồng nhặt về tới cô nhi, tiểu hài tử sinh minh mục hạo xỉ, ngọc tuyết đáng yêu, tư chất cực giai, lại pha đối Tiết mông mắt duyên, liền thu làm đồ đệ.

Tiết ngọc rốt cuộc còn nhỏ, đối Tiết mông một hồi oán giận, cái hiểu cái không, chỉ biết mặc sư thúc cùng sư tổ lại phải có một đoạn thời gian không trở lại, sư tôn không vui. Tiểu hài tử gia không có gì tâm tư, thấy nhà mình sư tôn không vui, lại nghe nói mặc sư thúc không trở lại, cũng đi theo có vài phần mất mát, bị các sư huynh đệ hỏi cập, lại thuật lại gập ghềnh.

Một truyền mười, mười truyền trăm, không lâu, toàn bộ tử sinh đỉnh đều sôi trào.

Cái thứ nhất phiên bản đồn đãi còn hảo, nói là Ngọc Hành trưởng lão cùng mặc tông sư kế nhặt một con cẩu, một con mèo sau, lại nhặt một cái hài tử, còn có chút đệ tử ám chọc chọc hạ tiền đặt cược, đánh cuộc sang năm Ngọc Hành trưởng lão lại sẽ nhặt cái gì trở về.

Tử sinh đỉnh các đệ tử bát quái cũng là có dấu vết để lại.

Đại chiến sau, Sở Vãn Ninh thương pha trọng, vốn là không được tốt lắm thân thể càng là dậu đổ bìm leo, thậm chí còn bệnh căn không dứt —— mỗi năm đều sẽ có đoạn thời gian linh lực không xong, cho dù là tập thiên hạ dược tu hảo tay cô nguyệt đêm, cũng không có thể khám ra nguyên cớ tới.

Nam bình sơn linh lực đầy đủ, cỏ cây xanh um, rất là thích hợp điều dưỡng, bởi vì Sở Vãn Ninh thân thể, Mặc Nhiên mỗi năm đều sẽ bồi Sở Vãn Ninh tại đây cư trú một đoạn thời gian.

Năm thứ nhất, Sở Vãn Ninh ở dưới chân núi trấn nhỏ nhặt chỉ khoẻ mạnh kháu khỉnh tiểu thổ cẩu, tiểu thổ cẩu ngốc đầu ngốc não, đối ai đều không đáp không để ý tới, duy độc đối Sở Vãn Ninh rất là thân cận, cơ hồ là một tấc cũng không rời đi theo.

Năm thứ hai, Sở Vãn Ninh ở trong núi nhặt chỉ tuyết trắng tiểu miêu, tiểu miêu dã tính chưa thuần, vô luận ai trêu chọc nó, đều sẽ bị cào thượng một móng vuốt, thậm chí liền Sở Vãn Ninh cũng không có thể may mắn thoát khỏi, lúc ấy Mặc Nhiên nhìn Sở Vãn Ninh mu bàn tay thượng vài đạo vết máu, trong cơn giận dữ, nếu không có Sở Vãn Ninh ngăn đón, chỉ sợ kia miêu sớm đã tánh mạng khó giữ được.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ