Mỹ nhân trong lồng

390 14 0
                                    

Tự thiết Thiên Đình pa. Tiểu giao quân Nhiên x hoa thần (. ) Vãn.

Cuối cùng là HE. Niên hạ. Có sống lại / dưỡng thành / tù. Cấm châm chước ăn. Thân thân.

Gần nhất ở luyện tập ngày càng cho nên thỉnh tin tưởng ta tốc độ, giơ tay hình trái tim!

Đọc vui sướng.

Đẩy tân văn,Liên tục cao tốc đổi mới, thân thân

Làm ta hải đường, làm ta Hoàng Hậu, không tốt sao?

Linh

THƯỢNG

Mặc Nhiên nhìn chăm chú Sở Vãn Ninh —— hắn ngồi ở nhất thoải mái tuyết áo lông chồn thượng, chung quanh chất đầy kim thạch châu ngọc, lăng la tơ lụa. Dưới chân là thôn trang tuyển tốt nhất hải đường hoa, ngạnh sinh sinh ở cái này hoàng kim lồng chim phô thành không quá chân bối thảm hoa. Một bước đạp hạ đều là mùi thơm một mảnh. Như thế tám ngày phú quý ở phía trước, Sở Vãn Ninh trong mắt lại tràn đầy lo sợ không yên cùng ai giận.

Mặc Nhiên, hắn thân thủ nuôi lớn hài tử, liền như phía trước ngày ngày đêm đêm giống nhau. Nhẹ nhàng chấp khởi hoa thần trắng nõn đẹp tay, ở vết chai mỏng chỗ lạc hạ mang huyết hôn, nói:

"Làm ta Hoàng Hậu, không tốt sao?"

Một

Mỗi người đều nói hiện giờ quân chủ là đi rồi thiên đại hảo vận.

Hắn vốn là giao tộc. Chỉ tiếc lúc sinh ra linh lực quá cường, cha mẹ không kịp hưởng thụ tiểu giao long tương lai mang cho bọn họ vinh quang, liền chết ở chính mình hài tử cường thịnh mà khống chế không được lực lượng hạ. Thiên âm nhìn chăm chú chân trời ngân hà ráng màu đồng thời hiện với một phương nho nhỏ ngoặt sông, thế đế quân viết xuống chiếu thư ——

"Linh giao đến, thông thiên hành".

Nếu thượng thiên đình sau có thể một sớm đắc đạo, thẳng tới trời cao hóa rồng, nói vậy tiểu giao cuộc đời này quang mang liền chân chính vô ai có thể che dấu.

Này thật tốt a, vì thế ai cũng không hỏi qua nho nhỏ giao ý tứ, trực tiếp đem hắn tiếp thượng thiên hoa nói. Thiên âm đem tiểu giao đưa vào học đường, liền rốt cuộc không quản qua.

Tiểu giao là mới tới, người trong nhà không cái quan tâm. Lại không biết ai nghe nói ngày ấy mây tía ánh mặt trời là bởi vì hắn sở ra, hoặc là từ trưởng bối trong miệng biết được kia phương ngoặt sông nằm hai cụ thành niên giao thi hài, vì thế cái gì đều đoán được.

Có một cái cộng đồng xa lánh đối tượng sẽ làm mặt khác người chưa từng có đoàn kết —— tiểu giao liền thành bị lựa chọn sơn dương. Đám kia bầu trời phú quý con cháu, ở Tham Lang Tinh Quân, lộc tồn Tinh Quân giảng bài thời điểm cái đỉnh vóc mà ngoan ngoãn. Tan học sau lại đối tiểu giao lăng nhục tìm niềm vui, bọn họ lôi kéo tiểu giao vảy, hỏi hắn có biết hay không phụ mẫu của chính mình đi nơi nào. Mới đầu tiểu giao thuần, nghe vậy cho rằng cùng trường nhóm thật sự biết rơi xuống, đôi mắt tề tựu tảng lớn tinh quang. Sau lại những cái đó ác độc câu nói xuyên thành châu, đại châu tiểu châu lăn tiến kia một mảnh ngân hà sáng lạn, huề bọc ngôi sao tiến vào vũng bùn.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ