2.0 x Vãn Ninh

286 11 0
                                    

* như cũ là ngọt ngào hằng ngày, 2.0 tuyệt thế kinh thiên đại ấm nam! Gả chồng liền gả 2.0!!!

*ooc thuộc về ta, nhân vật thuộc về bánh bao thịt (❁'▽'❁)

* học sinh tiểu học hành văn chớ phun lạp các vị xem quan thủ hạ lưu tình (இωஇ )

Kinh trập đã qua, ấm áp hồi ôn, mưa móc tiệm trường, Mặc Nhiên cùng Sở Vãn Ninh tạm cư lâm nghi, Giang Nam khu vực nước mưa so nhiều, hai người đại bộ phận thời gian đều oa ở trên núi trúc xá, ngẫu nhiên xuống núi thải mua sắm, nhật tử quá đến cũng là an nhàn thanh thản.

Hôm nay khó được trong, trong không khí tản ra nhàn nhạt tân thổ nộn thảo hương thơm, mặc bốc cháy lên cái đại sớm, đi suối nước biên đánh một xô nước, ở phòng bếp công việc lu bù lên; Sở Vãn Ninh từ trong phòng đi ra khi, phòng ngoại tiểu bàn lùn thượng đã dọn xong chén đũa, một chén lớn cháo, mấy đĩa ăn sáng, Mặc Nhiên còn ở cách đó không xa phơi nắng quần áo cùng khăn trải giường.



"Mặc Nhiên, tới ăn cơm đi —— không vội ——" Sở Vãn Ninh không nhanh không chậm mà gọi, Mặc Nhiên nghe vậy, thập phần vui sướng mà ôm thùng gỗ tung ta tung tăng mà chạy tới, nhìn Sở Vãn Ninh sáng lạn cười: "Sư tôn, ta hôm nay làm trứng vịt Bắc Thảo thịt nạc cháo, không phóng quá nhiều muối, thực thanh đạm, nếm thử xem đi?"

Sở Vãn Ninh vén lên vạt áo ngồi xuống, chỉ chỉ Mặc Nhiên trên tay thùng gỗ: "Ngươi cũng ăn cơm trước, đem cái này buông đi."

Mặc Nhiên cả người run lên, trong lòng dâng lên từng trận ấm áp, trong mắt ý cười càng sâu, đem thùng gỗ đặt ở một bên, trở về phòng nhanh chóng rửa rửa tay xoa xoa mặt, chạy đến Sở Vãn Ninh đối diện ngồi xuống; hắn trên người hỗn sáng sớm cỏ cây cùng sương sớm thiển hương, Sở Vãn Ninh có trong nháy mắt bị trước mắt người phiêu dật khí vị hoảng đến thất thần.

Ngọc Hành trưởng lão cúi đầu ho nhẹ một tiếng, cầm lấy trong tầm tay trà hơi nhấp mấy khẩu lấy che dấu chính mình tâm viên ý mã, không nghĩ tới ửng đỏ vành tai hoàn toàn bại lộ ở Mặc Nhiên tầm nhìn, người sau đồng mắt lập loè hầu kết lăn lộn, cũng là luống cuống tay chân mà bưng lên Sở Vãn Ninh chén múc đầy cháo đặt ở trước mặt hắn, "Hôm nay thời tiết tốt như vậy, sư tôn có nghĩ đi ra ngoài giải sầu?"

Sở Vãn Ninh cầm lấy cái muỗng uống một ngụm, nhàn nhạt tiên vị ở trong miệng hóa khai, trứng vịt Bắc Thảo nơi vào miệng là tan, thịt toái lớn nhỏ vừa phải, phi thường phù hợp khẩu vị của hắn; Sở Vãn Ninh trực tiếp bưng lên chén uống lên một ít, mới giương mắt nói: "Không sao, ta cũng có ý này."

Từ trên núi đến chân núi chợ gần nhất lộ là cửa sau một cái tiểu đạo, đi đường đại khái muốn nửa canh giờ, hai người đảo cũng không vội, chậm rãi từ từ mà hoảng đến chợ. Có thể là đã lâu hảo thời tiết nguyên nhân, bình thường thời gian này điểm không bao nhiêu người tiểu chợ hôm nay chen đầy, ven đường người bán hàng rong thét to thanh không dứt bên tai. Ở trong phòng đãi buồn, Sở Vãn Ninh thấy rất nhiều tiểu quán thượng bán mới lạ ngoạn ý nhi liền đi không nổi, lôi kéo Mặc Nhiên tả chọn chọn hữu nhìn xem, còn thường thường ở hắn trên người khoa tay múa chân.

Đi ngang qua một nhà may vá cửa hàng khi, Sở Vãn Ninh dừng lại bước chân, Mặc Nhiên lúc này trợ thủ đắc lực một đống rải rác đồ vật, có lẽ là có chút mệt cũng có chút nghĩ mà sợ Sở Vãn Ninh dạo khởi phố tới dị thường sinh mãnh năng lực, sợ hắn lại muốn mua một ít kỳ quái đồ vật, liền tiểu tâm nói: "Sư tôn, không sai biệt lắm, chúng ta trở về đi? Ta đã bắt không được đồ vật."

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ