Hạ lí ca

186 4 0
                                    

Còn không có khảo xong x chỉ là nhàn không có việc gì sờ cá

Chính mình cũng không biết chính mình ở viết cái gì, OOC thận nhập

Bốn mùa hệ liệt hạ. Đông xuân ở hợp tập

【 Nhiên Vãn 】 hạ ca

Cúi đầu lộng hạt sen, hạt sen thanh như nước.

Vũ qua đi mùa hè cũng không như thường lui tới như vậy mặt trời chói chang. Mặc Nhiên nâng lên đôi mắt, nghịch không tính là mãnh liệt dương quang vọng qua đi. Thanh màu lam không trung dưới, cách quá bích thủy liễm diễm cùng thanh hà lả lướt, tại đây một mảnh hồ nước ở giữa thấp thoáng nho nhỏ đảo nhỏ, này thượng thanh trúc rào rạt tiếng người ồn ào náo động, mơ hồ có thể thấy quán rượu cửa treo lá cờ theo gió phiêu diêu.

Hắn quay đầu lại, nhìn phía đứng ở hắn phía sau vài bước ở ngoài người. Sở Vãn Ninh chính hơi hơi cau mày nhìn về phía một bên. Tuy nói trên trán cũng không có mồ hôi hoặc hơi nước, nhưng hắn tựa hồ cũng không thích như vậy thời tiết. Ánh nắng ánh lạc khi ở Sở Vãn Ninh lông mi cắn câu một tầng thiển kim nhan sắc, ánh đến hắn một thân quần áo trắng càng thêm tươi đẹp như tuyết.

"Sư tôn......" Mặc Nhiên nhịn không được kêu hắn.

Vì thế Sở Vãn Ninh liền cũng đem ánh mắt di về tới hắn trên người, mới vừa rồi giữa mày đoan túc thần sắc cũng giảm ba phần, "Kêu ta làm cái gì?"

Nhưng Mặc Nhiên lại không nói, chỉ đem hắn đẩy đến một bên trà quán mái che nắng ngồi xuống làm hắn chờ một lát trong chốc lát, liền hướng tới tương phản phương hướng đi qua, làm cho hắn ở vào như vậy một cái sờ không được đầu óc hoàn cảnh. Trà quán thô chén sứ đại khái là dùng hồi lâu, chén biên men gốm màu đều có chút bong ra từng màng. Trà quán chủ nhân rất là thật sự, cười cho hắn đổ tràn đầy một chén lớn trà lạnh, lại đáp chút tầm thường thấy trái cây liền đi tiếp đón người khác, lưu hắn một người ở chỗ này chậm rãi ngồi, đảo cũng cực hợp Sở Vãn Ninh tâm ý.

Hắn vô ý thức mà vuốt ve thô chén sứ lược có tổn hại ven, trước mắt khiêng gánh nặng bán người bán hàng rong cùng nắm hài đồng đại nhân tới lui tới hướng. Không biết nơi nào giặt sa nữ hừ khởi du dương điệu, réo rắt tiếng nói cùng róc rách tiếng nước cùng nhau rót tiến hắn trong tai. Sở Vãn Ninh mơ hồ có thể nghe hiểu một hai câu xướng từ, mà kia mềm mại làn điệu lại rong chơi đến xa hơn địa phương đi. Bên cạnh ngồi người cười ha ha lên, sang sảng trong giọng nói lộ ra thời đại lễ rửa tội qua đi còn bảo tồn thuần phác.

Ở như vậy hẻo lánh hương trấn nơi bên trong như thế một bộ an bình hoà thuận vui vẻ cảnh tượng, không rời đi mấy ngày nay trên dưới tu giới hiệp lực. Bọn họ cho dù đang ở nam bình sơn, cũng có thể nghe thấy các đại môn phái đều phái cái gì hảo thủ xuống núi trừ túy. Nếu quang cảnh hảo, gần mấy năm đều sẽ không lại có quỷ quái xâm nhập.

Có lẽ là nhà này cửa hàng trà lạnh thêm vào cái gì dược liệu duyên cớ, hương vị thế nhưng so với hắn đã từng uống qua đều phải đặc biệt một ít. Sở Vãn Ninh cầm lấy đặt ở bên cạnh ấm trà tưởng lại tục thượng một ly, đang lúc này, Mặc Nhiên đã trở lại, ở hắn đối diện vị trí ngồi xuống dưới, trong tay cầm mấy chi xanh biếc đài sen, mặt trên còn mang theo chút chưa lạc bọt nước.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ