* lịch sử hư cấu
* vương thượng Nhiên X tướng quân Vãn
* lại là một cái BE' ngươi trở về đi, vô luận bao lớn mưa gió, ta đều đi tiếp ngươi. Có thật nhiều lời nói, giấu ở đáy lòng, chuyên chờ ngươi trở về. ' giấy viết thư thượng chỉ ít ỏi số ngữ, đủ rồi làm người trằn trọc. Tương tư như thế nào có thể sử dụng một chi gầy bút viết tẫn?
Viết thư người chậm đợi một người về, cuối cùng là ra roi thúc ngựa tin chiến thắng so hồi âm tới mau, tin chiến thắng trước câu "Ta quân đại hoạch toàn thắng" lệnh người vui sướng vạn phần, sau câu "Tướng quân bất hạnh chết trận" dẫn tới dân sinh tiếc hận.
Đương thời, ngựa xe rất chậm, thư từ rất xa, cả đời chỉ đủ ái một người. Mà này phân tình yêu thong thả mà dài lâu, giống chứa đựng thật lâu rượu lâu năm, nhập khẩu lưu hương.
Nam Quốc ngày gần đây cử quốc trên dưới đều treo đầy bạch lụa, tướng quân a, cái kia bảo hộ Nam Quốc nửa giang san tướng quân, liền như vậy đi. Trước khi chết còn đang liều chết chỉ huy tác chiến, chỉ vì hắn đối đương kim vương thượng tình ý cập khi còn nhỏ hứa hẹn.
Bọn họ quen biết rất sớm, khi đó Mặc Nhiên chỉ là một cái không được sủng ái vương tử, nhận hết lăng nhục. Chỉ có Sở Vãn Ninh vẫn luôn đối hắn thực hảo, từ nhỏ hai người liền có ước định "Về sau chờ ta đương vương thượng, ta liền phong ngươi làm tướng quân, chúng ta muốn vẫn luôn ở bên nhau được không?"
"Hảo, ta sẽ giúp ngươi bảo vệ ngươi thiên hạ"
"Chúng ta đây ước định hảo, kiếp này đối lẫn nhau đều phải không rời không bỏ."
"Ân......"
————
"Vãn Ninh......" Ngồi ở trên long ỷ nam nhân nắm kia phong đã lạnh lẽo giấy viết thư lẩm bẩm. Tin thượng còn viết ' chờ ta trở lại ', khả nhân đã vào quan tài.
Rõ ràng nói tốt muốn vẫn luôn ở bên nhau, như thế nào ngươi như thế không tuân thủ tin. Vãn Ninh trở về a...... Không có ngươi, ta muốn này giang sơn gì dùng?
Là ta hại ngươi, biết ngươi không mừng quyền thế trù tính, lục đục với nhau. Lại vẫn là đem ngươi lưu tại vương cung nội. Ta bổn ý chỉ là muốn cho ngươi bồi ở ta bên người a.
Ngươi nhưỡng rượu còn ôn, chính là chờ ngươi trở về cùng cộng uống, mà hiện tại ủ rượu người đã không ở, uống rượu người lại say ở cam thuần. Rượu lại hảo, bản tính cũng là liệt. Nhưng có ngươi nó đó là rượu ngon, vô ngươi chỉ là liệt dược thôi.
Vãn Ninh, ngươi biết không? Một trận chiến này, tuy thắng. Nhưng ta lại so với mất đi một phương thổ địa càng thống khổ. Ngày đó, giặc Oa quy mô tiến công, văn võ bá quan đều tránh còn không kịp, chỉ có ngươi một người quỳ xuống thỉnh cầu ta chuẩn chiến: "Thần sở vãn tình nguyện lĩnh quân tác chiến, vọng vương thượng đồng ý." Lúc ấy lại không biết đây là ngươi cùng ta nói cuối cùng một câu.
Ngươi cùng bọn họ chưa bao giờ giống nhau, bọn họ ngày thường mỗi người hiên ngang lẫm liệt, thục không biết đều là một đám tham sống sợ chết hạng người. Mấu chốt là lúc, bất quá đều là chút rùa đen rút đầu.
Mà ngươi tuy thanh lãnh, có khi còn có chút bất cận nhân tình, nhưng luôn là quá mức nghiêm túc. Ngươi vì ta, có thể vứt bỏ hết thảy, hiện tại liền tánh mạng cũng đáp thượng, ta thật sự không xứng, là ta cô phụ ngươi. Ngươi có thể vì ta đến tận đây, nhưng ta năm đó vẫn là do dự, không có đáp ứng cùng ngươi cùng nhau lưu lạc thiên nhai, đi qua tự do tự tại nhật tử.
Thực xin lỗi, ta thật sự sai rồi.
Mặc Nhiên đi qua từng tòa cung điện, đi tìm những cái đó đã từng cùng Sở Vãn Ninh đãi quá địa phương, ý đồ từ giữa được đến một chút an ủi. Đi tới nghĩ. Trong nháy mắt cảm giác thời gian thật nhanh, chạy như bay mà qua. Mới vừa còn ngồi ở trên long ỷ anh tư táp sảng chờ một người về nam nhân đảo mắt người đã thần sắc ảm đạm xuống dưới, phảng phất một khắc gian liền già rồi mười tuổi.
"Vương thượng" bên người công công rốt cuộc nhịn không được mở miệng.
Mặc Nhiên hoãn hoãn, mới ngạnh nuốt hộc ra mấy chữ: "Lại có chuyện gì?"
"Tướng quân... Hắn nên nhập táng, còn thỉnh vương thượng hạ lệnh"
"Nhanh như vậy sao...?"
Kia công công đột nhiên không nói, có lẽ là nhìn ra vương thượng màu đỏ tươi trong mắt đựng đau lòng cùng không tha, nhưng kia trong đó còn có một phân tình ý, là người khác sở xem không hiểu. Nhưng Mặc Nhiên biết, kia không phải bình thường quân thần chi gian nên có, cái loại này liếc mắt đưa tình là đối ái nhân mới có. Hắn cũng không nghĩ tới, chính mình sở trốn tránh, tại đây một ngày điên cuồng khuynh dũng mà ra.
Lúc trước hắn sẽ biết, chính mình đối đương triều danh tướng Sở Vãn Ninh động tâm, đều không phải là là hắn không gần nữ sắc, chỉ là hắn trong lòng đã bị đối Sở Vãn Ninh ái dục cấp chiếm đầy, hoàn toàn không có đất trống lại dùng tới trang những người khác. Hậu cung từ khi hắn đăng cơ sau liền vẫn luôn hư không, hắn không có nạp quá bất luận cái gì thê thiếp.
Hiện tại ngẫm lại, hắn tưởng cưới chỉ có Sở Vãn Ninh, cứ việc Sở Vãn Ninh là cái nam tử. Biết rõ không có khả năng, bận tâm tiền triều cùng dân sinh, hắn vẫn là nguyện ý chờ, chờ đến thiên hoang địa lão, sông cạn đá mòn. Hắn vốn định hai người liền lấy quân thần quan hệ làm bạn, nhưng ai biết Sở Vãn Ninh lại liền chờ hắn cơ hội đều không cho......
Hắn còn không có hướng Sở Vãn Ninh chính miệng nói ' ta thích ngươi ', cứ việc hai người đối lẫn nhau tâm ý đều trong lòng biết rõ ràng.
Lại như thế nào không tha, người vẫn là muốn hạ táng. Biết được Sở Vãn Ninh thích hải đường hoa, ở Sở Vãn Ninh trên đời thời điểm, Mặc Nhiên cùng hắn từng thân thủ gieo quá một mảnh hải đường. Ở chỗ này đã xảy ra thật nhiều sự, đều là đáng giá hồi ức. Mà hiện giờ nơi này cũng trở thành Sở Vãn Ninh quy túc.
Đã từng hai người đều giá trị niên thiếu, Mặc Nhiên tuy là vua của một nước, nhưng ngầm vẫn là phóng đãng không kềm chế được, thường xuyên thích đùa giỡn Sở tướng quân. Mặc Nhiên võ nghệ cũng không ở Sở Vãn Ninh dưới, thường xuyên cùng hắn tại đây phiến hải đường biển hoa luận bàn, múa kiếm. Mệt mỏi, liền ghé vào Sở Vãn Ninh trên người, thường thường túm hạ hắn một góc, hoặc là xoa bóp hắn mặt, trước nay đều không sợ chơi nổi lửa. Mà Sở Vãn Ninh tương đối với Mặc Nhiên muốn lớn tuổi năm tuổi, vẫn luôn đem hắn đương đệ đệ đối đãi, nhất quán dung túng hắn. Hơn nữa Sở Vãn Ninh còn thiện ủ rượu, rảnh rỗi khi, hai người đều sẽ ngồi ở cùng nhau, nương cảm giác say chuyện trò vui vẻ. Đều bị nhạc chăng.
Bởi vậy trên phố thường xuyên có điều đồn đãi: "Nam Quốc phong cảnh, có mặc vương sở đem, quân chủ tương kính hài hòa." Có thể nói là một đoạn giai thoại a.
Bất quá vừa mới bắt đầu là rất tương kính hài hòa, sau lại có lẽ là Sở Vãn Ninh quá quán hắn, làm Mặc Nhiên càng ngày càng không biết thu liễm, trong triều đình bởi vì các đại thần khải tấu làm vương thượng tuyển phi. Mặc Nhiên thế nhưng trước mặt mọi người nói ra ' làm ta tuyển phi? Ta đây còn không bằng cưới Sở tướng quân, ít nhất còn có điểm dùng ' tuy nói là câu vui đùa lời nói, nhưng quần thần cũng bị vương thượng dọa tới rồi. Sở Vãn Ninh khó được kinh ngạc một chút, cũng không phải bởi vì vương thượng nói muốn cưới hắn.
Còn có điểm dùng? Chẳng lẽ là vương thượng vẫn luôn đều ở lợi dụng chính mình? Bất quá đảo mắt tưởng tượng, từ xưa đến nay, thần tử bổn phận chính là phải vì quân chủ nguyện trung thành. Nói là lợi dụng, cũng không quá. Nhưng nghe thế câu nói, trong lòng vẫn là cách ứng một chút.
Lúc sau mấy ngày, Sở Vãn Ninh đều cáo bệnh giả. Liên tiếp vài thiên đều không có xuất hiện ở Mặc Nhiên trước mắt. Này nhưng đem Mặc Nhiên lo lắng, cho rằng hắn Sở tướng quân là được cái gì bệnh nặng. Vừa mới bắt đầu kiềm chế chính mình tiểu tâm tư, sau lại thật sự nhịn không được, liền mang theo trong cung tốt nhất ngự y đi tướng quân phủ.
Vì không quấy nhiễu đến Sở Vãn Ninh, hắn làm kia bang nhân đều chờ ở tướng quân trước phủ viện, cũng không có làm hạ nhân thông báo. Một mình đi hậu viện tìm Sở Vãn Ninh. Chỉ thấy Sở Vãn Ninh ngồi ở bàn đá bên đang ở uống rượu, cả người đều không ở trạng thái thượng, khuôn mặt tiều tụy lợi hại, vừa thấy chính là thật nhiều thiên cũng chưa nghỉ ngơi tốt, hơn nữa trên người còn mang theo một cổ dày đặc mùi rượu.
Mặc Nhiên nhìn, này nơi nào là bị bệnh, Sở Vãn Ninh đây là ở tra tấn chính hắn a, này Đại tướng quân rốt cuộc là làm sao vậy, mới có thể như vậy. Tuy rằng có chút đau lòng, nhưng vẫn là tưởng đậu đậu Sở Vãn Ninh.
"Sở tướng quân mạnh khỏe a" Mặc Nhiên thanh triệt thanh âm như nước chảy chậm rãi mà ra, đột nhiên một tiếng thăm hỏi, làm Sở Vãn Ninh toàn bộ thân mình không cấm run lên một chút.
Vương thượng...... Là vương thượng, hắn như thế nào tới. Không đúng, chính mình là cáo ốm tới, này nên như thế nào công đạo......
"Vương... Vương thượng, tham kiến vương thượng" Sở Vãn Ninh thực mau ý thức đến chính mình lễ nghĩa, cứ việc ngày thường cùng Mặc Nhiên ngòi tứ quán, nhưng vẫn là theo bản năng hành lễ.
Mặc Nhiên nhưng không vui, này Sở tướng quân rốt cuộc làm sao vậy, mấy ngày không thấy liền như vậy xa lạ. Lại mở miệng nói: "Sở tướng quân ngươi thật đúng là lớn mật a, vô bệnh lại cáo ốm? Đây chính là khi quân tội lớn a!"
Sở Vãn Ninh làm sao không biết đây là diệt chín tộc tội lớn. Nhưng hắn tuy là một quốc gia tướng quân, từ nhỏ liền không cha không mẹ, chỉ lẻ loi một mình. Này một mạng, lại tính cái gì đâu. Hắn thong dong nói: "Thần Sở Vãn Ninh biết tội, thỉnh vương thượng trách phạt." Nói liền quỳ xuống.
Mặc Nhiên bổn ý cũng không có quái Sở Vãn Ninh, thấy Sở Vãn Ninh thật sự, hắn vội vàng đem người đỡ lên, xoa xoa đầu của hắn, nói: "Về sau nhưng không cho như vậy, làm cô lo lắng."
Có lẽ là nương cảm giác say, Sở Vãn Ninh từ chính mình làm càn một lần, cũng không quá đi. Hắn dựa vào Mặc Nhiên vai, lẩm bẩm nói "Vì cái gì? Vì cái gì? Ngươi muốn lợi dụng ta...... Ta ở ngươi trong mắt chính là cái công cụ sao?"
Mặc Nhiên không biết sở vãn thà làm gì như vậy, nghe thấy lời này, như là bị cái gì ủy khuất dường như, cũng quản không được nhiều như vậy, theo bản năng đi hống hắn: "Không có không có, nơi nào lợi dụng ngươi, ta thương ngươi còn không kịp đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...