【 ngươi là rộng rãi bài thơ, ngươi là ánh sao sáng sủa. 】
*【 ngươi là khôi hoành thi chương, ngươi là tinh huy tình lãng. 】*
Chính văn:
————
Mười lăm tuổi Mặc Nhiên, vẫn là cái không sợ trời không sợ đất hỗn tiểu tử.
Lúc ấy hắn đã học được trộm ngầm tử sinh đỉnh, đi tìm mỹ nhân thêm hương, lại làm kia Vu Sơn biển mây sung sướng sự.
Mười lăm tuổi Mặc Nhiên đã có thể ở trên giường đối hoan ái đối tượng ôn nhu, thỏa mãn chính mình, cũng thỏa mãn người khác —— tuy rằng đại đa số thời điểm hắn làm khách làng chơi, người khác tới lấy lòng hắn thời điểm chiếm tuyệt đại đa số.
Có khi Mặc Nhiên gặp gỡ nói ngọt thể mềm bạn giường, ở bọn họ mềm giọng nói cầu hoan cầu đau thời điểm, hắn đảo cũng không ngại nói thượng hai câu dễ nghe lời âu yếm hống hống bọn họ.
Thường xuyên qua lại, nghe nhiều, nói nhiều, Mặc Nhiên cũng coi như là có kinh nghiệm, ngọt lời âu yếm cũng có thể há mồm liền tới. Liền tính là hư tình giả ý gặp dịp thì chơi, hắn cũng có thể tốt lắm nắm chắc chính mình cảm xúc, vừa nói đầm lầy vại mật giống nhau phệ người lời âu yếm, một bên tự thể nghiệm mà "Nói lời âu yếm".
Ở mười lăm tuổi Mặc Nhiên còn không có thích sư muội đến như vậy cố chấp trình độ thời điểm, hắn ngẫu nhiên buổi sáng tỉnh lại sẽ phát hiện chính mình không ở tử sinh đỉnh trong phòng mà ở một cái xa lạ trong phòng, phát hiện bên người nằm một cái khả năng nhớ không rõ tướng mạo cùng tên người, cũng sẽ đang nhìn ngoài cửa sổ biên ánh rạng đông một chút thẩm thấu vào phòng thời điểm yên lặng nghĩ chính mình tương lai khả năng nắm tay cả đời người kia, hắn sẽ tưởng chính mình như vậy miệng lưỡi trơn tru, là có thể đem người kia hống rất khá.
Sau lại mười lăm tuổi Mặc Nhiên trưởng thành một ít, biến thành đạp tiên quân. Cái gì ghê tởm sự tình đều làm lúc sau, hắn ngược lại còn giống mất đi trói buộc, chỉ cần có thể sống lại sư muội cái gì biện pháp đều khiến cho ra tới.
Đạp tiên quân là không sao cả. Hắn tự nhận thực lực đủ cường, người khác cũng không dám chạy đến trước mặt hắn tới bãi sắc mặt, nhiều lắm ở sau lưng kết thành đoàn nói thượng hắn hai câu, đối hắn không đau không ngứa.
Lúc này, lời âu yếm cũng đã sớm vô dụng.
Đạp tiên quân ở rất dài một đoạn thời gian cảm thấy lời âu yếm là loại rất ghê tởm người đồ vật, đặc biệt là cái loại này phía trước chính hắn thực sẽ nói cái loại này ngọt lời âu yếm, tưởng tượng đến những cái đó lời âu yếm phải đối lúc sau bị chính mình sống lại sư muội nói liền cảm thấy bực bội cách ứng, đơn giản liền không nghĩ không nói.
Lúc ấy, hắn cầm tù Sở Vãn Ninh, cùng Sở Vãn Ninh lên giường, cấp Sở Vãn Ninh xỏ lỗ tai đinh, từ đầu đến cuối nói đều không phải cái gì đứng đắn lời nói, tuyệt đại đa số đều là lời nói thô tục, ăn nói khùng điên. Hắn nhìn đến Sở Vãn Ninh ngẫu nhiên sẽ lộ ra miễn cưỡng nhẫn nại bộ dáng là có thể bị điều động khởi toàn thân mỗi một cây thần kinh, giống như là trong lòng nhất bí ẩn dục vọng bị chạm vào giống nhau mà kích động lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]
FanfictionCouple: Nhiên Vãn (Mặc Nhiên x Sở Vãn Ninh) Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục Tác giả: nhiều tác giả Nguồn ảnh: Ổ kẹo bọc dao nhà bánh bao. Những tác phẩm đồng nhân này bị mang đi chưa có sự cho phép của tác giả...