Bổn tọa muốn Sở Vãn Ninh

418 12 0
                                    

Thất Tịch hạ văn!! Hạ Tư Nghịch báo động trước, đạp đạp buổi biểu diễn chuyên đề, không hỉ chớ phun, cảm ơn _(•̀ω•́" ∠)_

Đâm ngạnh tạ lỗi, but thật là chính mình não động!! (′ʘ⌄ʘ‵)

Cầu hồng tâm tâm, lam tay tay and bình luận ❤️

Đạp tiên quân đã sớm tính hảo, năm nay bảy tịch là hắn cùng Vãn Ninh cùng nhau quá.

Cho nên, hắn trước tiên chuẩn bị rất nhiều tiểu chơi ý, tính toán cùng Sở Vãn Ninh làm cái hôn thiên ám mà.

Này đảo cũng không thể quái đạp tiên quân sắc tự đương đầu, rốt cuộc hắn thật sự đã lâu đã lâu không có chạm vào quá Sở Vãn Ninh...... Này đối với đã từng đêm đêm sanh tiêu đạp tiên quân tới nói, không thể nghi ngờ là tràng chiết ma.

Hắn thực sự nghẹn khó chịu, nhưng lại không nghĩ cường pò Sở Vãn Ninh, đành phải đem này cổ kính tất cả đều tích cóp đến Thất Tịch tới, tính toán tới cái một lao vĩnh dật...... Ách, giống như cũng không vĩnh dật.

Đêm khuya giờ Tý, nhân cách trao đổi, đạp tiên quân gấp không chờ nổi tưởng bào trụ Sở Vãn Ninh, chính là ở hắn bên biên lại là một cái tiểu đoàn tử.

Người nọ shuì đến chính thục, mặt triều đạp tiên quân cơ hồ vẫn không nhúc nhích.

Có lẽ là bởi vì thời tiết viêm nhiệt, Sở Vãn Ninh chỉnh trương khuôn mặt nhỏ hồng phác phác, tiểu miệng ba cũng thường thường mà ra bên ngoài phun khí, một khai một hợp, ngẫu nhiên lộ ra phấn nộn shé đầu.

Hắn tay cũng không như vậy quy củ, một con thói quen tính chắn ở ngực trước, một khác chỉ tắc gắt gao túm đạp tiên quân y.

Này rốt cuộc là chuyện như thế nào!

Đạp tiên quân tuy rằng phải bị trước mắt tiểu nhân manh hóa...... Nhưng là, nói như vậy, kế hoạch của hắn chẳng phải là phao canh? Nga, không, là trầm hải đế.

Hắn có chút ảo não nhìn kia phấn nộn tạo hình người, một hơi buồn ở trong lòng.

Tính...... Có thể nhìn đến Hạ Tư Nghịch cũng khá tốt, rốt cuộc đây cũng là hắn vẫn luôn chờ mong nha......

......

...... Không được! Bổn tọa vẫn là tưởng muốn Sở Vãn Ninh a!!!

Đạp tiên quân nội tâm thiên nhân giao chiến, vẫn luôn chiết đằng tới rồi hừng đông, đều chưa từng chợp mắt, cuối cùng, ở Sở Vãn Ninh tỉnh tới phía trước, bất đắc dĩ tiếp nhận rồi cái này tàn nhẫn sự thật.

Cứ như vậy...... Sở Vãn Ninh phủ vừa mở mắt, liền phát hiện đạp tiên quân chi cánh tay, mục không chuyển tình nhìn chằm chằm chính mình xem.

Tuy là Sở Vãn Ninh như vậy thanh tâm quả yù người, cũng bị đạp tiên quân xem xấu hổ đỏ lỗ tai.

Đại buổi sáng, đây là làm gì?

"Khụ." Sở Vãn Ninh ngượng ngùng nhẹ khụ một tiếng, ý bảo người nọ nên khởi chuáng, cố tình người nọ liền làm bộ xem không hiểu.

"Vãn Ninh đây là cảm lạnh sao?"

Đen nhánh con ngươi mang theo vài phần diễn hước, khí Sở Vãn Ninh đem người từ chuáng thượng đẩy đi xuống.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ