Yesterday once more

213 9 0
                                    

Có trích dẫn.

Ta từng có được ngươi, giống một cái mộng đẹp.

Ta ở trong mộng xưng vương, tỉnh lại lại là công dã tràng. ​​​

—— Shakespeare 《 thơ mười bốn hàng 》

-- ngươi với ở cảnh trong mơ lưu vong.

Hắn từ nhỏ bị tu phổ nặc tư cho nhìn trộm người khác tinh thần thế giới năng lực. Này vừa không xem như chuyện tốt, cũng không xem như chuyện xấu. Mỗi một nhân loại tâm tượng phong cảnh đều bất đồng, có chút là đá ngầm dày đặc bờ biển; có chút là huyền phù ở không trung đảo nhỏ; có chút là tranh sơn dầu sắc thái quái đản không trung. Phong cách Gothic đỉnh nhọn kiến trúc cùng Nhật thức tatami có thể cùng tồn tại, nơi này là trung thành nhất không có lầm phản ánh ra nhân loại linh hồn sắc thái địa phương.

Có chút linh hồn trung phong cảnh u ám khô kiệt, hoang vu đến ép không ra một tia chất lỏng. Có chút linh hồn từ thiếu thốn trung sinh trưởng ra tươi đẹp, có chút linh hồn phồn thịnh trung dấu diếm suy bại, công viên giải trí vách tường tranh dán tường nhiễm máu đen, là vặn vẹo trẻ con đang khóc. Mặc Nhiên sau lại biết được hắn vị đồng học này trường kỳ gặp bạo lực gia đình.

Ở nhân loại linh hồn phong cảnh trung tương phản tùy ý có thể thấy được, giống như cá sấu trên người lạc đầy ngũ thải ban lan con bướm. Mười tám năm nhân sinh làm Mặc Nhiên sớm đã thích ứng này khác hẳn với thường nhân thể nghiệm, chỉ là hắn tổng cảm thấy này hết thảy hẳn là có cái nguyên do.

Hắn trải qua quá rất rất nhiều tranh cảnh, lại không có một cái có thể làm hắn nghỉ chân, thẳng đến ——

Đó là một cái yên tĩnh sân.

Tiểu viện tựa hồ tọa lạc ở trong sơn cốc, lọt vào trong tầm mắt là xanh um tươi tốt cây cối, trong viện loại hải đường, hắn ngửi được thấm vào ruột gan thanh hương, nghe được chim tước pi minh. Hắn mạc danh cảm thấy quen thuộc, mấy gian nhà tranh đan xen có hứng thú, khói bếp lượn lờ, cùng xanh lam như tẩy không trung hòa hợp nhất thể.

Mặc Nhiên nghe thấy khuyển phệ, hoàng bạch thổ cẩu hướng hắn chạy tới, cắn hắn y chân.

Sau đó giây tiếp theo hắn bị mạnh mẽ từ ở cảnh trong mơ kéo ra tới, một cây phấn viết chuẩn xác mà đánh trúng Mặc Nhiên cái trán, hắn xoa xoa thái dương, từ bàn học thượng ngồi dậy.

Sở Vãn Ninh còn vẫn duy trì ném phấn viết tư thế, nổi giận đùng đùng mà nhìn hắn.

"Mặc Nhiên." Hắn thanh âm lãnh đến như là có thể ngưng tụ thành sương, "Đi ra ngoài phạt trạm."

Mặc Nhiên hô hấp đến hành lang mới mẻ không khí thời điểm còn có điểm hôn đầu trướng não, sở lão sư như vậy lãnh một người, không thể tưởng được linh hồn trung phong cảnh còn rất......

Mặc Nhiên tìm không thấy thích hợp hình dung từ, chỉ phải thất thần về phía ngoài cửa sổ ném lục la chậu hoa hòn đá nhỏ. Ngay cả Sở Vãn Ninh khi nào hạ khóa ôm thư đi ra phòng học cũng không biết.

Hậu quả là bị phạt quét tước sở lão sư văn phòng một vòng.

Mặc Nhiên ngày đó buổi tối về nhà vẫn là có chút nghĩ trăm lần cũng không ra, hắn cùng Sở Vãn Ninh bất quá gặp mặt một lần, nhưng vì cái gì linh hồn của hắn chỗ sâu trong phong cảnh sẽ làm hắn tâm dễ như trở bàn tay mà rùng mình?

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ