Chỉ gian hoa

205 8 0
                                    

Thủy lao rút móng tay / huyết tinh /ooc cảnh cáo

Không biết khởi gì danh, thực xin lỗi ta là cái đặt tên phế

Ta lại làm một cái hẳn là dầu chiên Tống thu đồng

Vãn Ninh bảo bối nhi thực xin lỗi / ta lập tức làm thịt Tống thu đồng ô ô ô

Cùng nguyên tác có điểm không giống nhau, bởi vì ta không nghĩ làm Tống Hoàng Hậu chết quá dễ dàng, để ý thận điểm

———————— chính văn bắt đầu ————————

Sở Vãn Ninh bị Mặc Nhiên thủ hạ trân lung quân cờ đưa tới thủy lao thời điểm, chân vẫn là mềm, hậu huyệt còn có tối hôm qua Mặc Nhiên lưu lại dính nhớp, động tác lớn còn hỗn máu đi xuống lưu, thời tiết đã thực lạnh, Sở Vãn Ninh lại chỉ ăn mặc một kiện hơi mỏng áo đơn, tuyết trắng chân mặt đạp lên trên mặt đất, chân lỏa thượng còn có xích sắt dấu vết...... Ngục tốt chính tụ ở bên nhau uống rượu đuổi hàn, nhìn thấy người tới, không kiên nhẫn đứng lên, đem Sở Vãn Ninh đưa tới một gian trong phòng giam, không biết là cố ý vẫn là vô tình, này vừa lúc là thủy lao nhất âm lãnh một gian, ngục tốt đem Sở Vãn Ninh cột vào cây cột thượng, mở ra một bên cơ quan, lạnh lẽo thủy theo trên vách tường cái ống chảy tiến nhà tù, thực mau mạn tới rồi phần eo, hai cái ngục tốt lúc này mới tắt đi cơ quan, mỉa mai cười cười, đáng khinh ánh mắt lưu luyến Sở Vãn Ninh trên người, âm thầm suy đoán này mỹ nhân phạm vào cái gì sai, rời đi này gian nhà tù.

Sở Vãn Ninh trước mắt một trận một trận biến thành màu đen, lạnh lẽo thủy ngược lại khiến cho hắn thanh minh không ít...... Hắn đem đầu dựa vào phía sau cây cột thượng, suy nghĩ bắt đầu mơ hồ, hắn nghĩ tới rất nhiều

Hắn nghĩ đến Mặc Nhiên mới vừa bái nhập chính mình môn hạ khi kia một năm, năm ấy hải đường hoa dưới tàng cây, Mặc Nhiên cười so ấm áp dương quang còn muốn ấm áp, "Tiên quân tiên quân, ngươi lý lý ta sao!" Khi đó Mặc Nhiên, toàn thân đều là người trẻ tuổi hồn nhiên......

Còn có thiên nứt năm ấy, Mặc Nhiên quỳ gối hắn bên chân túm chặt hắn góc áo, nước mắt lạch cạch lạch cạch nện xuống tới "Sư tôn, ta cầu xin ngươi, cầu xin ngươi, ngươi cứu cứu hắn, cứu cứu hắn được không, ta về sau đều ngoan ngoãn nghe ngươi lời nói, ta sẽ không lại quấy rối, cầu ngươi sư tôn!" Mà Sở Vãn Ninh cường nuốt xuống sắp yết hầu cuồn cuộn mà thượng huyết, xoay người đem Mặc Nhiên thê lương kêu gọi ngăn cách ở sau người......

Đảo mắt chính là hắn cùng Mặc Nhiên đại hôn ngày ấy, Mặc Nhiên ở trong thân thể hắn đồ tình dược, đè ở hắn trên người nhìn hắn điên cuồng, sau đó bóp hắn cằm hung tợn ở bên tai hắn gào rống: "Sở Vãn Ninh, ngươi là của ta, ngươi đã sớm bị ta làm dơ, ngươi đời này, đều đến là của ta, liền tính ta xuống địa ngục, ngươi cũng đến ở ta bên người bồi ta, ngươi trốn không thoát!" Sở Vãn Ninh ở tình dục giãy giụa, bỗng nhiên liền vọng vào Mặc Nhiên hỗn tình dục cùng căm hận con ngươi......

......

Hắn tưởng không rõ, hắn không rõ rốt cuộc là khi nào bắt đầu, hắn đồ đệ đối hắn động như vậy tâm tư, lại là ai khiến cho hắn đồ đệ biến thành cái dạng này, là chính mình sao? Sở Vãn Ninh trong lòng một mảnh tĩnh mịch, rốt cuộc là chính mình nơi nào làm không tốt, hại hắn tiểu đồ đệ...... Hắn Sở Vãn Ninh cuộc đời này duy nhất tình cảm chân thành.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ