Hoa phồn gian

195 8 0
                                    

Thời gian trục: Đại kết cục sau.
Là đạp tiên quân x Sở Vãn Ninh
ooc cùng bug đều có.
Chính văn:
————

Sở Vãn Ninh phủng bị mạnh mẽ nhét vào trong tay một đại phủng hoa, có chút phản ứng không kịp, mày hơi hơi nhăn lại, nhìn qua như là có chút sinh khí, nhưng quen thuộc người của hắn lập tức là có thể nhìn ra hắn hiện tại là hơi có chút chân tay luống cuống.

Đó là một đại phủng hồng hoàng giao nhau hoa, thực diễm lệ, nhưng Sở Vãn Ninh nói không nên lời tên của nó. Mượt mà cánh hoa dục nghênh còn cự mà một mảnh điệp một mảnh khẩn hợp lại ở bên nhau, như tình đậu sơ khai thiếu nữ tâm tư nửa bị che lấp nhụy hoa bên trong như ẩn như hiện thủy quang. Từng đóa, từng cụm, cho dù chưa hoàn toàn tràn ra miệng cười cũng có loại khó có thể bỏ qua thối nát cảm giác.

"Đây là......"

"Đưa cho ngươi." Đạp tiên quân từ từ mà đi đến Sở Vãn Ninh phía sau, duỗi tay ôm lấy Sở Vãn Ninh eo, nhấc chân liền hướng tiểu viện tử mang, "Thích sao?"

Sở Vãn Ninh Thuận hắn nói đáp: "Thích." Cũng thật là thích, vô luận là hoa vẫn là đưa hoa người......

Tư cho đến này, Sở Vãn Ninh đột nhiên dừng lại bước chân.

Đạp tiên quân không có cưỡng bách Sở Vãn Ninh tiếp tục đi phía trước đi, cũng đi theo hắn dừng bước chân, nhướng mày cười nói: "Không thích?"

"Không phải, thật là thích. Chỉ là đột nhiên nhớ tới," Sở Vãn Ninh giương mắt nhìn về phía đạp tiên quân, như cũ phủng đạp tiên quân vừa mới đột nhiên đưa cho hắn kia phủng hoa, "Đột nhiên nhớ tới, ngươi trước kia......"

Cái thứ nhất tự xuất khẩu trong nháy mắt Sở Vãn Ninh liền ý thức được hắn muốn nói những lời này không khỏi cũng quá mức với giống những cái đó đi hội kiến tình nhân nữ tử hướng tình nhân oán giận làm nũng lời nói, liền kịp thời ngừng khẩu, dừng một chút liền sửa lời nói: "Ngươi ở đâu trích?"

"Vãn Ninh quan tâm như vậy nhiều làm cái gì. Muốn ngươi thật là thích, ta đây mỗi ngày cho ngươi tìm tới." Đạp tiên quân tựa hồ là thật sự không chú ý tới Sở Vãn Ninh vừa mới sửa miệng, đề tài vừa chuyển, một bên vén lên Sở Vãn Ninh nhĩ phát một bên cười nhẹ nói, "Vãn Ninh, ta đột nhiên tưởng ở biển hoa thượng muốn ngươi, đem ngươi đè ở ngươi thích tiêu tốn mặt làm."

Đạp tiên quân tay theo Sở Vãn Ninh gương mặt đi xuống sờ, một cái kính mà khi dễ Sở Vãn Ninh ở không mượn dùng linh lực dưới tình huống cần thiết dùng tới hai tay ôm như vậy một đại phủng hoa, xoa nắn vuốt ve, mắt thấy liền phải bắt tay duỗi đến vạt áo đi.

"Làm sao bây giờ, bổn tọa chỉ là ngẫm lại, giống như đều có phản ứng đâu."

Sở Vãn Ninh vẫn là không thói quen đạp tiên quân chẳng phân biệt trường hợp mà động dục, hắn mặt đỏ lên, thấp trách mắng: "Đừng nói nữa."

Đạp tiên quân thở dài một tiếng, lại cũng thật sự không nói tiếp nữa, mà là liền vỗ về Sở Vãn Ninh cổ cúi đầu hôn hôn Sở Vãn Ninh môi, sau đó rút ra tay tiếp theo mang theo Sở Vãn Ninh hướng trong viện đi.

Sở Vãn Ninh yên lặng mà ôm hoa, đi theo đạp tiên quân cùng trở lại trong phòng.

Đạp tiên quân lập tức đi đến mép giường ngồi xuống, nhếch lên chân bắt chéo, sau đó nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Sở Vãn Ninh xem.

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ