Tòng tâm lai quá

211 11 1
                                    

"Bệ hạ! Cầu xin ngươi đi xem sở phi nương nương đi!"

Lưu công quỳ trên mặt đất khẩn cầu Mặc Nhiên đi gặp Sở Vãn Ninh cuối cùng một mặt, tạo hóa trêu người Tống thu đồng rút Sở Vãn Ninh móng tay sau liền dùng dược vật treo, nhưng Mặc Nhiên cố tình hai lỗ tai không nghe thấy ngoài cửa sổ sự một lòng liền biết Tống thu đồng chủ, nói câu thật sự hắn chính là cảm thấy Tống thu đồng lớn lên giống sư muội mới phong nàng vi hậu, này Lưu công thật sự nhìn không được mới đến cầu Mặc Nhiên.

"Hắn có thể thế nào? Ăn ngon uống tốt cung dược cũng cho hắn đưa đi, làm hắn tự sinh tự diệt đi"

Mặc Nhiên trong lòng ngực ôm Tống thu đồng không chút để ý ăn Tống thu đồng đưa qua quả nho, thường thường còn lau đem du, quá không bình thường, cuối cùng ở Lưu công lặp đi lặp lại nhiều lần khẩn cầu hạ mới đi hồng liên nhà thuỷ tạ, không đi không biết vừa thấy dọa nhảy dựng, ngay cả một cái tỳ nữ đều khi dễ hắn trên đầu.

"Làm càn!"

Mặc Nhiên đem kia tỳ nữ một chân đá văng, lực đạo có chút đại một đầu giả chết ở trên tường, thân thể chảy xuống xuống dưới, cái này trường hợp Sở Vãn Ninh nhìn thấy không tự chủ được lui về phía sau, Mặc Nhiên kiềm trụ Sở Vãn Ninh hàm dưới.

"Ngươi sợ cái gì? Lúc trước sư muội chết ở ngươi trước mặt ngươi như thế nào không sợ!"

Sở Vãn Ninh bị hoảng sợ, lại nhớ tới Lưu công nói Sở Vãn Ninh giống như không nhớ rõ cái gì mới phóng nhẹ nhàng ngữ khí, dò hỏi một phen lại nổi trận lôi đình.

"Dựa vào cái gì! Sở Vãn Ninh! Ngươi dựa vào cái gì! Dựa vào cái gì nhớ rõ mọi người duy độc bổn tọa đã quên!"

Sở Vãn Ninh bị hắn dọa tới rồi kinh hoảng trung tướng hắn đẩy ra, vừa động này mười ngón tựa như châm một châm một châm đâm vào trái tim đau, khúc khởi ngón tay ôm lấy đầu ngồi dưới đất nhắm mắt lại.

"Không phải...... Ngươi là ai! Ta vì cái gì lại ở chỗ này!? Ngươi là ai...... Ngươi là ai a!"

Mặc Nhiên bắt lấy Sở Vãn Ninh tay đem hắn túm lên, nắm chặt cổ tay của hắn nhìn chằm chằm hắn từng câu từng chữ nói đến.

"Ta nói cho ngươi Sở Vãn Ninh, ngươi sinh là bổn tọa người chết là bổn tọa quỷ!"

Đột nhiên một cổ khí nghẹn đem Sở Vãn Ninh đẩy đến trên giường thô bạo xé hắn quần áo.

Sinh

Mệnh

Đại

Cùng

Hài

Xong việc, Mặc Nhiên nhìn đem chính mình súc thành một đoàn Sở Vãn Ninh, hắn ở run, hắn ở phát run, hắn sợ ta còn là hắn lãnh, không đối...... Không bình thường! Mặc Nhiên đem Sở Vãn Ninh ôm vào trong ngực người nọ lại tưởng điện giật giống nhau đem hắn đẩy ra chính mình rơi xuống trên mặt đất.

"Sở Vãn Ninh, ngươi bày ra một bộ đáng thương vô cùng bộ dáng cho ai xem?"

"Ngươi đừng tới đây!"

[Nhiên Vãn] [QT] Tổng hợp đồng nhân [Part 2] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ